Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 224 - Dạ Phi Nhã Lệ Tính Kế

/495


Không khí bàn ăn đột nhiên trở nên vô cùng lắng đọng.

Tuyết Phỉ Nhi mờ mịt nhìn đôi đũa kẹp ở con cá, lại nhìn về phía các trưởng bối đó ……

Sắc mặt Hoàng Phủ Dương Vinh lập tức trầm xuống!

“Chậc, tuyết nhị tiểu thư, cô cũng thật là. Cá này là cá cống, đũa thứ nhất đến từ người có địa vị nhất của Nhà họ Hoàng Phủ chúng ta kẹp mới phải, dự báo hàng năm có thừa, cô làm sao liền……” vợ Hoàng Phủ dương nam bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

Tuyết Phỉ Nhi hoàn toàn không nghĩ tới, chính là một mâm cá mà thôi, còn sẽ có nhiều chú ý như vậy?!

“Thôi, thôi, này không phải nhị nha đầu sai.” Vẻ mặt Dạ Phi Nhã Lệ trách cứ nhìn về phía hầu gái bưng cá kia: “cô làm sao có thể bưng cá cống tới nơi đây?”

“Phu…… Phu nhân…… Là vừa rồi nhị tiểu thư lặng lẽ nói cho tôi, nói cô ta thích ăn cá, kêu tôi trong chốc lát tận lực bưng cá tới gần cô ta một ít.”

“tôi!”

“Phỉ Nhi, con quá không hiểu quy củ!” Tuyết Phỉ Nhi vừa muốn mở miệng phủ nhận, liền bị Địch Mạn Lị cắt đứt lời nói.

“Mẹ, con không……”

“Xin lỗi!” Sắc mặt Địch Mạn Lị nghiêm túc buông xuống chiếc đũa trong tay, đã lạnh giọng mở miệng.

Tuyết Phỉ Nhi chỉ phải ủy khuất rũ đầu xuống: “Xin, xin lỗi……”

“Thật là không hiểu quy củ, ngày thường ở nhà rõ ràng biểu hiện tốt như vậy, làm sao nay làm trò như vậy, trước mặt nhiều khách nhân ngược lại làm mất lễ nghĩa?” Địch Mạn Lị oán trách trừng mắt nhìn con gái một cái, vội vàng nói với mọi người: “Thật sự là xin lỗi, lần này Phỉ Nhi nhà tôi thất lễ. Nhưng mà, ăn cá miếng thứ nhất, mới có ăn miếng thứ hai không phải sao? Hàng năm có truyền thừa còn không phải là một ngụm tiếp một ngụm sao? Thông gia, ngài nói đúng không?”

“Nếu địch phu nhân đều nói như vậy, vậy đến đây đi, mọi người đem cá phân chia đi.” Dù cho sắc mặt Hoàng Phủ Dương Vinh vẫn có chút âm trầm, nhưng rõ ràng vừa vặn tốt hơn rất nhiều.

Ngồi ở một bên yên tĩnh theo dõi kỳ biến, Đôi mắt Tuyết Vi vừa chuyển, chậm rãi đem tầm mắt nhìn về phía Dạ Phi Nhã Lệ cách đó không xa ……

Cô thật không thể không bội phục Dạ Phi Nhã Lệ giết người không thấy máu, nay chỉ sợ nếu không có Địch Mạn Lị hộ tống, Tuyết Phỉ Nhi ngay cả chết cũng không biết chết làm sao!

“Mẹ, hầu gái đáng chết kia vậy mà oan uổng con, vì sao mẹ không cho con nói cho rõ?!” Một bữa dạ tiệc kết thúc, nhưng Tuyết Phỉ Nhi vẫn đang rối rắm ở bên trong chuyện vừa mới rồi.

Địch Mạn Lị kéo con gái đến một chỗ không người: “Phỉ Nhi, con còn không rõ sao? Tiệc tối này là Dạ Phi phu nhân tự mình lo liệu, con cho rằng, vị trí con cá kia, là ai nói muốn để chỗ nào, là có thể để chỗ đó sao?”

“Mẹ…… Mẹ,


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status