Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 236 - Anh Không Có Tư Cách Nói Tôi

/495


Tuyết Vi nhẹ nhàng bâng quơ, giọng nói không để bụng giống như là một ngọn lửa hừng hực, đem người đàn ông này vốn đầy ngập lửa giận hoàn toàn bậc lửa!

Anh lạnh lẽo mưu phong chợt lóe, bàn tay to, đột nhiên bóp lấy cổ họng của cô: “Cho nhau lợi dụng hả?!”

Hoàng Phủ Minh tự nhận, lúc mới đầu thật là muốn lợi dụng Tuyết Vi kéo dài việc hôn nhân này, chính là dần dần, dần dần mà mục đích kia sớm đã thay đổi.

Cùng lợi dụng, đã không hề còn nửa điểm quan hệ.

“Chẳng lẽ không phải sao……” Tuyết Vi cố sức hộc ra mấy chữ, một phen mở ra cổ tay anh bóp chặt chính mình: “Huống hồ, anh không làm theo cùng Chị hai tôi thật không hiểu rõ?!”

“tôi cùng Chị hai cô, đó là bởi vì……”

“Nhị thiếu gia, rốt cuộc ngài tới thăm em gái tôi hả?” Khi Hoàng Phủ Minh sắp nói ra hiểu lầm lần đó trong phòng khách sạn, Tuyết Phỉ Nhi khẩn trương đẩy cửa phòng ra, cắt đứt đối thoại giữa bọn họ.

Hoàng Phủ Minh xụ mặt nắm chặt nắm tay, liền cành cũng chưa lý Tuyết Phỉ Nhi, quay đầu liền đi ra khỏi phòng.

Hô……

Tức khắc Tuyết Phỉ Nhi như trút được gánh nặng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nếu không phải Tiểu Hề nhìn thấy Hoàng Phủ Minh đi đến nhà kho, cô không có khả năng tức tốc đuổi tới.

Vốn định đứng ở ngoài cửa nghe hai người bọn họ rốt cuộc nói gì đó một chút, kết quả vừa vặn nghe được bọn họ tranh luận chuyện trong phòng khách sạn ngày đó, Tuyết Phỉ Nhi liền vội vàng đẩy cửa đi đến, sợ âm mưu li miêu đổi Thái Tử bị phát hiện.

Khói thuốc nồng liệt trong nhà kho nháy mắt tản ra.

Tuyết Vi rũ mi mắt xuống, mặt vô cảm ngồi ở trên ván giường.

“Em ba, mấy ngày nay ở chỗ này quen chưa?” Tuyết Phỉ Nhi nheo nheo mắt, vẻ mặt khiêu khích nở nụ cười.

“Nhờ phúc của Chị hai, còn xem như đã quen.”

“Cái gì kêu nhờ phúc của chị? Em nên cảm tạ chị còn không có đem chuyện này nói cho ba ba, nếu không…… Người mẹ đê tiện kia nhất định sẽ bị em liên lụy đi?”

“A, Chị hai, chị có dám Nói, chẳng lẽ lúc này đây Diệp Triết Hạo chạy tới Nhà họ Hoàng Phủ nổi điên, không phải do chị xúi hả?!” Một đôi mắt cơ trí chậm rãi đối diện đôi mắt Tuyết Phỉ Nhi.

Tuyết Phỉ Nhi thật không nghĩ tới, cô đều đã bị tai vạ đến nơi, ý


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status