Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 237 - Cầu Anh Hỗ Trợ

/495


Tuyết Vi buông chén trà trong tay, do dự một lát, chậm rãi nhìn về phía Bạch Dạ: “Lần này tôi yêu cầu anh giúp tôi làm…… báo cáo kiểm nghiệm DNA!”

Gian nan rơi xuống mấy chữ.

Tay Bạch Dạ nắm chén trà rõ ràng căng thẳng: “tôi đã biết. Cô đi phòng thí nghiệm chờ tôi.” ‘ phanh ’ một tiếng, thời khắc đó chén trà đặt ở trên bàn trà phát ra một tiếng vang chói tai.

Tuyết Vi theo bản năng run lên một cái, khi muốn đi xem vẻ mặt Bạch Dạ, anh đã quay đầu rời đi.

Bạch Dạ…… phát giận sao?

Hay là…… Cô suy nghĩ nhiều?!

Mang theo nghi hoặc đứng lên, có thể cảm giác đến, Tuyết Vi đối với chỗ ở Bạch Dạ không có một chút xa lạ, cô lập tức liền đẩy cửa ‘ phòng thí nghiệm ’ theo như lời trong miệng Bạch Dạ ra.

Bất quá gian phòng thí nghiệm này là một gian phòng ngủ trong ba phòng một sảnh chung cư đó thôi, không sai biệt lắm khoảng 40 mét vuông, lại là ngũ tạng đều toàn.

Dụng cụ chữa bệnh, thí nghiệm, mô hình người vân vân cái gì cần có đều có.

Nếu nói trắng ra về quân sự Dạ mới có thể xếp hạng trước vài vị trên thế giới, như vậy kỹ thuật anh chữa bệnh trên thế giới nhất định là NO.1, không người nào có thể siêu việt hơn!

Sở dĩ hôm nay Tuyết Vi tìm tới anh giúp mình làm nghiệm chứng DNA, cũng là vì thai phụ bình thường muốn làm xét nghiệm ADN cần thiết phải mang thai khoảng 5 tháng mới có thể thu hoạch hàng mẫu, nhưng


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status