Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 238 - Tôi Không Phải Không Động Tâm

/495




“học kỳ thứ hai cô vì hấp dẫn chú ý của tôi bắt đầu cố ý học tập lệch lạc, kêu tôi cho cô học bổ túc, cô thật sự cho rằng tôi cần thiết lãng phí thời gian đi dạy học bổ túc cho cô sao?!”

“khi cô 17 tuổi thổ lộ với tôi, cô có biết sau khi tôi xoay người nói gì đó không?! Tôi nói……‘ tôi chờ cô lớn lên! ’”

“cô đến văn phòng của tôi, muốn thừa dịp tôi ngủ hôn trộm tôi, cô có biết lúc ấy tôi nghĩ muốn cô nhiều ra sao?!”

“khi cô 19 tuổi kết giao cùng Diệp Triết Hạo, tôi nhìn các người tay trong tay đi cùng một chỗ, khi đó tôi muốn giết chết người đàn ông kia cỡ nào!”

“bây giờ cô và Minh ở bên nhau, không có thời khắc nào là tôi muốn chia rẽ các người, kêu cô xoá sạch đứa trẻ của anh ta…… Chính là……”

Từng chuyện, một mớ bí mật nghẹn ở đáy lòng Bạch Dạ, rốt cuộc anh đều nói ra toàn bộ. Này chỉ là một góc băng sơn, còn có càng nhiều điều Tuyết Vi không biết, cùng với chuyện đời này khả năng cô đều nhớ không nổi, nhưng Bạch Dạ nhớ rõ toàn bộ!

Anh nghẹn ngào rũ mi mắt xuống, tay chỉ gắt gao nắm cổ tay Tuyết Vi nhân kích động hơi hơi phát run. Vẻ mặt của anh thoạt nhìn thống khổ như vậy, bất đắc dĩ như vậy ……

“Vì sao? Vì sao?” Giữa môi Tuyết Vi nỉ non hộc ra mấy chữ, cô phát ngốc gục đầu xuống, như là lầm bầm lầu bầu, lại như là nghi vấn cái gì.

“Vì sao?!” Bạch Dạ chậm rãi nâng gương mặt cô lên, môi mỏng hé mở: “Bởi vì lúc ấy cô còn chưa thành niên; bởi vì tôi là thầy giáo của cô; bởi vì…… tôi để ý cô!”

Môi đỏ lạnh băng lần thứ hai áp trên môi Tuyết Vi, Bạch Dạ từ trước đến nay bình tĩnh, vào giờ phút này có vẻ điên cuồng như vậy. Liền giống như một cây huyền căng thẳng, rốt cuộc tới thời khắc đứt gãy rồi.

Năm đó người đàn ông này thanh tâm quả dục lưng lại đeo quá nhiều trách nhiệm, thật sự có quá nhiều, quá nhiều thứ không thể nề hà……

Cô là hoa nhi, mới vừa qua 16 tuổi; anh cũng đã là người đàn ông thành niên 23 tuổi.

Cô là nữ sinh vừa đi vào cao trung; mà anh đã là quân nhân nhậm chức 5 năm.

Ở trường quân đội hoàng bộ, có quy định nghiêm khắc, quyết không cho phép tuổi vị thành niên yêu đương; càng không cho phép thầy trò yêu nhau. Mà bọn họ lại không thể tự kềm chế lâm vào một hồi yêu đương cấm đoán.

Tuyết Vi có thể hồ đồ, có thể không quan tâm, bởi vì cô là thiếu niên khinh cuồng;

Nhưng Bạch Dạ không thể!

Anh phả băn khoăn quá nhiều, quá nhiều chuyện! Mà toàn bộ chuyện anh băn khoăn đều là Tuyết Vi……

Tiền đồ của cô, tương lai của cô, nhân sinh của cô, hết thảy hết thảy của cô, đều là cô!

Có vô số lần, suýt nữa Bạch Dạ bị lạc vào vòng cấm kỵ, anh chỉ có thể không ngừng nhắc nhở chính mình phải bình tĩnh, phải bình tĩnh, lần lượt để Tuyết


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status