Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 253 - Đau Đến Không Muốn Sống

/495


Đêm đó Hoàng Phủ Dương Vinh cầu khẩn Bạch Dạ; cái đó vừa là ân tình, vừa là chân ái.

Hoàng Phủ Dương Vinh để xuống tất cả tôn nghiêm trên người đối với tiểu bối Bạch Dạ khổ sở cầu khẩn, càng thêm quỳ xuống uy hiếp.

Mà Bạch Dạ...

Dưới hai lựa chọn, chỉ có thể nhịn đau dứt bỏ Tuyết Vi.

Vĩnh viễn không có người biết, một đêm kia Bạch Dạ thống khổ dường nào, khổ sở; cũng vĩnh viễn không có người biết, người đàn ông kiên nghị này, bỏ xuống quyết tâm lớn bực nào mới có thể che mất phần cảm tình kia.

Không biết tại sao, sau khi Tuyết Vi nghe Mộ Thần Hiên nói lời nói này, trong đầu lại không khỏi hình dung hình ảnh năm đó lão gia tử khổ sở cầu khẩn Bạch Dạ cùng con gái mình lui tới.

Phải biết, đối với người bình thường mà nói, có thể phần cầu khẩn này không coi vào đâu; nhưng đối với Hoàng Phủ Dương Vinh, cả đời lão quân trưởng chinh chiến mà nói, phải kéo xuống bao nhiêu mặt mũi? ! Như vậy chuyện Bạch Dạ tri ân lại có thể không từ sao?

Tay nhỏ bé nắm thật chặc thành quả đấm, trong lổ mũi Tuyết Vi nổi lên từng trận chua xót...

Thật ra thì, năm đó Bạch Dạ hoàn toàn có thể không nói cho cô, anh ta có bạn gái. Chỉ bằng năm đó tín nhiệm cùng với tình cảm của cô đối với Bạch Dạ, nếu anh một ngày không chính miệng thừa nhận hết thảy, đời này của cô cũng sẽ không tin tưởng bất luận lời của kẻ nào! !

Nhưng...

Điều này cũng hoàn toàn chứng minh trách nhiệm trong lòng Bạch Dạ không phải sao?

Biểu tình đau xót treo ở trên mặt Tuyết Vi phản chiếu ở trong tầm mắt Mộ Thần Hiên.

Hắn thật không biết chuyện kế tiếp muốn nói cho Tuyết Vi biết, cô sẽ cho ra phản ứng gì?

Mộ Tướng quân, này... Tại sao Bạch Dạ phải ở trong đoạn thời gian tôi nghỉ học biến mất chứ?

Nên tới vẫn phải tới.

Đây là chân tướng mà Tuyết Vi vẫn muốn biết, coi như Mộ Thần Hiên không muốn cô tiếp tục truy vấn, vậy khẳng định là không thể nào...

Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, Dạ biến mất... Chắc cũng là một âm mưu đi... Nói đến đây, Mộ Thần Hiên dần dần suy nghĩ trở lại một ngày nào đó vào hai năm trước...

Hoàng Phủ Tình sau khi biết được Bạch Dạ đối với Tuyết Vi tình cảm sâu vô cùng liền thần thần bí bí tìm được Dạ Phi Nhã Lệ, mẹ con hai người này hợp kế xong, Dạ Phi Nhã Lệ liền đi tìm Hoàng Phủ Sâm.

Khi đó, Hoàng Phủ Sâm còn là quân trưởng Bạch Hổ quân khu, vì vậy... Anh ta hạ lệnh sai Bạch Dạ đi quân khu Huyền Vũ thi hành một nhiệm vụ.

Lúc ấy Tuyết Vi còn chưa có sa vào trong nguy cơ nghỉ học, chẳng qua là lời đồn đãi


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status