Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 254 - Muốn Cùng Với Hắn

/495


Dạ Phi Linh thưởng thức người mới, hắn liếc thấy năng lực của Bạch Dạ, cho nên khát vọng giữ anh ở bên người thu cho mình dùng.

Mộ Thần Hiên vẫn luôn không nghĩ ra, thật ra thì Bạch Dạ hoàn toàn có thể lựa chọn ở lại bên người Dạ Phi Linh, đến lúc đó cũng có thể tìm được cơ hội chạy trở về nước.

Vậy mà Bạch Dạ lại trực tiếp lựa chọn cự tuyệt!

Dạ Phi Linh người này từ trước đến nay lòng dạ độc ác, hắn không chút do dự móc súng ra, một súng liền bắn trúng ngực Bạch Dạ!

Khi tất cả mọi người cho là Bạch Lang đại danh đỉnh đỉnh đã chết dưới tay Dạ Phi Linh, thế nhưng hắn lại như có được kỳ tích cùng quân địch triển khai một cuộc chém giết, cả đêm thoát khỏi đại bản doanh quân địch.

Không có người biết người đàn ông này rốt cuộc là dựa vào tín niệm nào đeo vết thương nặng nề như thế ở lưng, dưới tình huống kỳ dị còn có thể chạy trốn, thoát khỏi trùng vây.

Mộ Thần Hiên nhớ rõ, năm đó, địa điểm tìm được Bạch Dạ là một mảnh rừng cây tùng. Anh thoi thóp nằm ở trên mặt đất, trên người hiện đầy vết máu và vết thương, hiển nhiên là không còn tri giác.

Không khỏi bị người Quân khu Huyền Vũ đuổi giết, Mộ Thần Hiên kéo hắn cả đêm bỏ chạy khỏi quân khu Thanh Long, lựa chọn một chỗ vắng vẻ trong trấn nhỏ dàn xếp xuống.

Thầy thuốc trải qua thời gian ba ngày ba đêm cứu vãn sinh mệnh Bạch Dạ, nếu không phải vị trí buồng tim Bạch Dạ sai lệch một chút so với những người khác, có thể anh đã chết dưới tay Dạ Phi Linh.

Mặc dù Bạch Dạ nhặt về một cái mạng, tuy nhiên vẫn chìm trong hôn mê. Anh cứ như vậy, ở trên giường bệnh một chuyến liền hết một tháng...

Mộ Thần Hiên nhớ duy nhất đúng là, đoạn thời gian Bạch Dạ hôn mê vẫn nhắc đi nhắc lại một câu nói...

Đó chính là...

'Chờ tôi... Tôi lập tức tới cứu cô...'

Ngắn gọn mấy tháng, anh đã đếm không hết Bạch Dạ lập lại những lời này bao nhiêu lần.

Đợi Bạch Dạ hoàn toàn thanh tĩnh từ sau hôn mê, anh tìm trước tiên chính là muốn điện thoại của Mộ Thần Hiên. Nhưng sau khi đánh xong điện thoại, thần sắc Bạch Dạ đơn giản còn khó nhìn hơn so với trước khi ngã bệnh...

Bây giờ suy nghĩ một chút, trong miệng Dạ vẫn luôn la lên 'Chờ tôi, tôi lập tức tới cứu cô' chỉ... Chính là cô đi? Tuyết Vi?

Trầm mặc.

Nước mắt bi thống đã sớm chuyển lên ở bên trong vành mắt của cô.

Đây là sự thật


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status