Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 271 - Ra Tới Cắm Trại Dã Ngoại

/495


‘ lộp bộp ’ Tim Tuyết Vi lập tức co chặt một chút: “Mộ, Mộ tướng quân, trong chốc lát anh đừng làm trò nói bậy trước mặt những người khác!!”

“Nói bậy?! Chẳng lẽ hai chúng ta không kết hôn sao?!” Hoàng Phủ Minh vẫn luôn trầm mặc mở miệng liền tràn đầy mùi thuốc súng.

“Này, Hoàng Phủ Minh, anh đủ rồi nha, tôi đã nói anh đừng tới, anh một hai phải theo tới làm gì?!!”

“tôi vì cái gì theo cô tới đây chẳng lẽ không rõ ràng lắm sao? Cô phát sốt còn tham gia cắm trại dã ngoại làm gì?!”

“thân thể tôi tôi rõ ràng, đã nói với anh không có việc gì!!!”

“Ngừng…… Ngừng một chút……” Thường xuyên qua lại mấy hiệp, Mộ Thần Hiên ngồi ở ghế sau thật sự không thể nhịn được nữa cắt đứt lời hai người kia: “Hai người các người trước đừng cãi, ở đây còn có một người sống, các người tốt xấu gì cũng bận tâm cảm thụ của tôi đi?”

Chiến tranh rốt cuộc kết thúc. Hai người kia cùng quay đầu lại ngắm Mộ Thần Hiên, liếc mắt một cái liền lâm vào trầm mặc lần thứ hai.

“Ai…… Nói thật, hai người các người đừng chê tôi nhiều chuyện. Chuyện đều đã đến một bước này, không sai biệt lắm, trước chậm rãi ở chung đi, nếu thật sự ở chung không được, suy nghĩ biện pháp khác giải quyết một chút.” Mộ Thần Hiên tận tình khuyên bảo an ủi kỳ thật chủ yếu là nói cho Tuyết Vi nghe.

Cho dù bây giờ bọn họ ly hôn, Tuyết Vi cũng là nhị hôn. Chi bằng ở chung, ở chung, có lẽ có thể thành đôi đi? Huống chi, Hoàng Phủ Minh đối với cô kỳ thật vẫn không tồi.

“cái gì, Tuyết Vi, thương thế của cô nghiêm trọng không?” Không để đề tài quá mức trầm trọng, Mộ Thần Hiên vội vàng thay đổi sang đề tài tiếp theo.

“Đã không có gì đáng ngại.”

“Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi. Minh…… chuyện Địch Uy đối với chúng ta mà nói có lẽ chỉ là gõ vang lên một hồi chuông cảnh báo, nhân vật lợi hại hơn so với ông ta phỏng chừng cũng đã phòng ngừa chu đáo, nếu cậu còn một ngày không cùng lão gia tử hòa hảo, chỉ sợ nguy hiểm liền sẽ nhiều thêm vài phần.”

Hoàng Phủ Minh đang lái xe, ánh sáng ở trong mắt dần dần tối sầm xuống.

Đối với nguy hiểm, anh cũng có đủ tự tin có thể nhẹ nhàng hóa giải, duy độc lo lắng…… an toàn của Tuyết Vi mà thôi!!

Mắt nghiêm khắc chậm rãi chuyển về phía Tuyết Vi bên cạnh.

Lúc này Tuyết Vi cũng nhìn về phía anh.

Lúc tầm mắt hai người đan xen lẫn nhau, ánh sáng ở lẫn trong ánh mắt nhau thập phần phức tạp……

Hành trình


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status