Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 272 - Đứa Trẻ Tương Đương Quyền Lợi Vô Thượng

/495


“tôi tưởng, cô hiểu biết tám phần đối với Quân Khu Bạch Hổ cùng với Nhà họ Hoàng Phủ. Nói trắng ra là, bây giờ Quân Khu Bạch Hổ chia làm hai phái, một phái theo Hoàng Phủ Sâm, cũng chính là anh cả của Minh chỉ huy ‘ cánh hữu ’, trong đó bao gồm viện giám thị cùng với anh cả cô nắm binh đoàn thứ hai, còn có…… cha cô, Tuyết Vĩ Quốc;!”

Về phương diện này, tuy Tuyết Vi không có nghĩ quá nhiều, cũng nhìn ra một, hai, chỉ là……?! “Cha tôi và Hoàng Phủ Sâm cùng một phe sao?!” Cô thật không có nhìn ra rốt cuộc cha đứng ở phe bên kia.

“Trên cơ bản có thể nói như thế. Nếu không, hai năm trước cha cô sẽ không buộc chị cả của cô gả cho Hoàng Phủ Sâm. Nhưng mà, sau khi Hoàng Phủ Sâm cưới chị cả cô không lâu liền mất đi quyền lực, cho nên……”

“Cho nên, bây giờ cha tôi muốn mượn sức Minh sao?” Điểm này, là chuyện bên trong dự kiến của Tuyết Vi. Tính cách cha và anh cả là hoàn toàn bất đồng.

So với anh cả nghĩa khí, cha càng khéo đưa đẩy một ít. Hoàng Phủ Sâm mất quyền, tự nhiên cha muốn mượn sức người đương nhiệm quản lý Quân Khu Bạch Hổ.

Nhưng mà……

Mộ Thần Hiên lại cấp ra phủ định nghi vấn của Tuyết Vi. “Về phần cha cô, xem như một ‘ trường hợp đặc biệt ’ đi.”

“Trường hợp đặc biệt hả?”

“Đúng! Nếu mục đích cha cô chỉ vì mượn sức quyền quý cũng dễ làm. Nhưng…… Cha cô mượn sức Hoàng Phủ Sâm cũng được, hay có ý đồ leo lên Minh cũng thế, nhưng tựa hồ đều không phải mục đích chân chính của ông ta.”

Không phải mục đích chân chính của cha?

Tuyết Vi khó hiểu.

Nhưng cô nhìn ra ở trên mặt Mộ Thần Hiên bọn họ đối với cha đầy bài xích cùng với lo lắng. Rốt cuộc là bọn họ nghi cha quá mức phức tạp đi? Hay là nói…… Cha thật sự có mục đích ‘ khổng lồ ’?

“Mộ tướng quân, vậy anh biết mục đích chân chính của cha tôi rốt cuộc là cái gì không?”

Mộ Thần Hiên khó xử ngước mắt, nhìn Tuyết Vi một cái, im lặng lắc đầu. “Bây giờ còn chưa rõ ràng lắm. Đây cũng là lý do thứ nhất mới đầu Minh không muốn cưới cô hay Chị hai cô.”

Thực hiển nhiên, Tuyết Vĩ Quốc mang theo ‘ ích lợi huân tâm ’ đưa hai cô con gái vào Nhà họ Hoàng Phủ.

Nếu chỉ là vì ‘ tiền ’ hay ‘ quyền ’ thật ra còn dễ nói. Nhưng, ở dưới tay Hoàng Phủ Minh nắm giữ, Tuyết Vĩ Quốc leo lên Nhà họ Hoàng Phủ không chỉ là vì hai thứ này.

“Hừ, không phải là anh ta cường cưới tôi sao? Có giỏi đừng cưới!” Tuyết Vi ra vẻ buồn bực phủi tay áo.

“À……” Mộ Thần Hiên xấu hổ gãi gãi đầu: “Ai nha, này không bởi vì


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status