Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 281 - Kinh Hỉ

/495


“Được rồi, được rồi, không Nói, nhã như, ta đi trước gọi điện thoại.”

“Chờ một chút.” Mạc Nhã Như vội vàng túm chặt cánh tay Tuyết Vi, bám vào người, ở bên tai cô nói nhỏ: “Hôm nay, ‘ hoa ’ của cô được đưa tới, An Tĩnh quả thực cao hứng. Giữa các người rốt cuộc sao lại thế này? Hay là Nói, cô có ‘ âm ’ mưu gì, làm gì ân cần như vậy?”

‘ âm ’ mưu sao?

Tuyết Vi cảm thấy không giống, cô vẫn là tự tin chính mình ‘ động ’ sát lực tuyệt không sẽ làm lỗi.

Đã xảy ra chuyện sống còn như vậy, nói vậy An Tĩnh đã tỉnh lại.

Phải biết rằng, lúc một người ở thung lũng, địch nhân không có dẫm cô hai chân, mà là vươn một tay, ở bên trong vô hình chẳng khác nào đưa than ngày tuyết.

Cho nên, chỉ sợ bây giờ An Tĩnh hẳn là đã thiệt tình muốn cùng cô trở thành bằng hữu đi?

“Nhã như, An Tĩnh kỳ thật người không xấu. Cô không cần nghĩ nhiều. Tôi đi trước gọi điện thoại.” Tuyết Vi mỉm cười vỗ vỗ đầu Mạc Nhã Như, bước nhanh đi ra văn phòng.

Ngó trái ngó phải toàn bộ hành lang đều không thấy một người, lúc này cô mới chậm rãi móc di động ra bấm một dãy số điện thoại ……

‘ đô…… Đô……’ điện thoại vang lên hai tiếng, đã bị tiếp lên.

“Chuyện gì?!”

Vừa nghe đầu điện thoại kia giọng Hoàng Phủ Minh gần như thẩm vấn phạm nhân, khuôn mặt nhỏ cô lập tức liền gục xuống dưới: “này, anh đây là có ý tứ gì, không có việc gì liền không thể gọi điện thoại cho anh sao?!!!!”

Tiếng gầm gừ chấn lỗ tai Hoàng Phủ Minh đều có chút đau. Đây cũng là phương thức anh lâu dài tới nay tiếp điện thoại, hơn nữa ‘ tính ’ cách anh vốn là có chút lạnh, cho nên……

“Khụ khụ……” Hoàng Phủ Minh vội vàng đằng hắng cổ họng: “lần sau tôi chú ý, lần sau tôi chú ý.”

Thật phiền!!

Cô là ôm tâm tình rất tốt đánh thông điện thoại này cho anh, ai biết, vừa nghe đến giọng anh, cô có bất luận hứng thú gì cũng chưa.

“Thôi, không có việc gì, trước cúp.”


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status