Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 282 - Bầu Không Khí Lãng Mạn

/495


Trong khoảng thời gian ngắn, Tuyết Vi có chút luống cuống tay chân, cô theo bản năng nhìn trang phục trên thân mình cực kỳ không hòa hợp, lại nhìn Hoàng Phủ Minh cách đó không xa tây trang ‘ rất ’ chỉnh chu.

Thật là, anh làm ra loại chuyện này, làm sao cũng không nói trước một cái? Làm hại cô mặc như người xin ăn!

“Ngồi đi.” Hoàng Phủ Minh tới trước mặt, anh ưu nhã lôi ra ghế dựa một bên cho Tuyết Vi.

Đợi Tuyết Vi lúc này mới vừa ngồi vào ……

Chỉ nghe ‘ bang ’ một tiếng, ánh đèn sân khấu ở giữa sân vận động sáng lên.

somanythingsthatiwishyouknew;andwe 'renotspea King... tiếng ca Tà Nguyệt du dương nháy mắt vang vọng lên trong sân vận động.

Một chùm đèn sáng chậm rãi chiếu ‘ bắn ’ tới giữa sân khấu, Tà Nguyệt khoác một đầu tóc đỏ lóa mắt đang hát tình ca.

“Tà Nguyệt!!!!” Tuyết Vi lập tức liền ‘ loạn ’ trong gió, lập tức hóa thành một fan não tàn siêu cấp, chăm chú nhìn Tà Nguyệt trên sân khấu.

Từ trước đến nay Tà Nguyệt được gọi là thần tượng nam thần thuần thục ‘ thao ’ khống toàn trường, mặc dù chỉ có một mình Tuyết Vi nghe, anh ái muội với cô như cũ vứt đi một cái mị nhãn.

“Nha!!!!” Lúc này, Tuyết Vi càng phát điên, hoàn toàn xem nhẹ Hoàng Phủ Minh ngồi ở đối diện.

“Khụ khụ……” Hoàng Phủ Minh không thể nhịn được nữa ho khan hai tiếng.

Lúc này Tuyết Vi mới phản ứng lại đây chính mình luống cuống, xoay mặt, đối diện với anh: “ gia hỏa này…… Là bị tình thánh bám vào người sao? Làm sao làm màu mè như vậy?”

Đầu tiên là ‘ bắt cóc ’; lại là phụ đề cầu ái; bây giờ càng khoa trương bao toàn bộ sân thể dục làm bữa tối dưới ánh nến kêu Tà Nguyệt hiến giọng hát, cô thật sự không biết nói cái gì cho phải.

Hoàng Phủ Minh trầm mặc cười cười.

Muốn nói những ‘ hoa ’ chiêu Thiên Mã Hành Không này, tự nhiên không phải là anh nghĩ ra được.

Một loạt chiêu số cầu ái toàn bộ xuất từ tay Mộ Thần Hiên, hơn nữa Mộ Thần Hiên còn Nói, ‘ phụ nữ ’ giống nhau nhìn cái này đều sẽ cảm động đến khóc lóc thảm thiết. Bây giờ đã có thể xem ra……

Hoàng Phủ Minh thật không nhìn ra ở trên mặt Tuyết Vi một chút dấu vết


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status