Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 283 - Anh Cũng Muốn Cưới Tuyết Phỉ Nhi Sao?!

/495


Trong ghế xe chạy ở trong màn đêm, Tuyết Vi và Hoàng Phủ Minh ngồi song song ở ghế sau.

Cô ngưng thần nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ, nhưng tâm tư sớm đã bay lên trên chín tầng mây.

Làm sao bây giờ?

Nên tìm cái cớ gì xuống xe đây? Nếu không xuống xe, chỉ sợ tối nay lại cùng Hoàng Phủ minh về nhà ở sao?

Không khí này rất tốt, lại là cảnh đêm đẹp, Tuyết Vi thật sự không muốn mất hứng, thế nhưng, cô lại rất là thúc bách nếu phải cùng Hoàng Phủ Minh ngủ với nhau, thập phần rối rắm.

“Ai……” Tuyết Vi bất đắc dĩ thở dài một hơi, nhắm mắt dưỡng thần.

Một lát sau, xe chậm rãi ngừng lại.

“Đã tới rồi.” Hoàng Phủ Minh cực kỳ thân sĩ mở ra cửa một bên xe cho Tuyết Vi.

Cô bồi hồi không chừng đi xuống xe, nhưng khi nhìn đến cảnh tượng trước mắt, Tuyết Vi không khỏi ngây ngẩn cả người …… “Nơi này?” Hoàng Phủ Minh vậy mà đưa cô trở về nhà???

“Trở về đi.” Hoàng Phủ Minh nho nhã cười, nắm thật chặt vạt áo Tuyết Vi.

Cô cảm ‘ kích ’ đối diện con ngươi anh đen nhánh, ở dưới ánh trăng chiếu rọi, mắt anh sâu giống như là một đôi ‘ động ’ đen lộng lẫy, làm người nhìn liền sẽ nhịn không được bị hít vào, không thể tự kềm chế.

“Cảm ơn……” Tuyết Vi nhàn nhạt cười.

Hoàng Phủ Minh đã sớm nhận ra cô một đường lo lắng, ‘ dục ’ tốc bất đạt, bây giờ toàn dự định của anh ở trên người ‘ phụ nữ ’ này, theo đuổi cô một chút.

“Nhị thiếu gia.”

Lúc Tuyết Vi vừa muốn xoay người rời đi liền nghe được giọng của Lạc quản gia. Chỉ một thoáng, trong đôi mắt phượng của cô không khỏi xẹt qua một tia sáng giảo hoạt……

“Lạc quản gia, sao ông lại tới đây?”

“Nhị thiếu gia, tôi tính tìm ngài. Lão gia kêu tôi kêu ngài về nhà.” Lạc quản gia thở hổn hển chạy tới trước mặt Hoàng Phủ Minh, ánh mắt nhanh chóng nhìn về phía Tuyết Vi cách đó không xa: “Còn có cô, Tuyết tam tiểu thư.”

“Hả?” Hoàng Phủ Minh hồ nghi nhíu mày, khi ánh mắt đối diện với Tuyết Vi một khuôn mặt nhỏ phiếm nụ cười quỷ dị, trong đôi mắt đen của anh mơ hồ hiện lên một tia sáng lạnh lẽo ……

Đại trạch nhà họ Hoàng Phủ.

Biệt thự to như vậy tràn ngập không khí ngưng kết, Hoàng Phủ Dương Vinh và Dạ Phi Nhã Lệ ngồi song song ở trên sô pha, lẳng lặng chờ đợi hai vợ chồng Hoàng Phủ Minh trở về.

“Nhị thiếu gia hẳn là sắp trở lại chứ?” Tuyết Phỉ Nhi đứng ở một bên hiện ra nôn nóng.

Dạ Phi Nhã Lệ nhìn thời gian: “ừ, mới vừa nhận được điện thoại của Lạc quản gia, nói là đã tìm được Minh


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status