Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 323 - Lại Lần Nữa Bị Hại

/495


Tê……

Trong hồ lô Dạ Phi Nhã Lệ muốn làm cái gì, vì sao sẽ kêu Tuyết Phỉ Nhi ‘ khí tử ’ tới chiếu cố chính mình đây?

Tuyết Vi tự nhận là, đến giờ này ngày này cục diện này theo lý thuyết Tuyết Phỉ Nhi đã không có bất luận giá trị lợi dụng gì đối với Dạ Phi Nhã Lệ, cớ gì, bà ta còn đem Tuyết Phỉ Nhi tới Nhà họ Hoàng Phủ hả?

Trực giác nói cho Tuyết Vi, chuyện này hẳn là…… Cũng không tầm thường!

Liên tục mấy ngày tiếp.

Vết thương trên người Tuyết Vi vẫn chưa khỏi hẳn, nhưng trên cơ bản xem như có thể xuống giường hoạt động, hoạt động. Thêm nữa thai nhi cơ bản đã qua thời kỳ nguy hiểm, người Nhà họ Hoàng Phủ và Nhà họ Tuyết cũng coi như là có thể hoàn toàn an tâm.

“Đây là cái gì?”

Sau bếp, vẻ mặt Tuyết Phỉ Nhi nghi hoặc chỉ chỉ một chén thuốc đen tuyền đặt trên bàn.

“Thưa nhị tiểu thư, đây là bác sĩ cấp thuốc an thai cho nhị thiếu phu nhân. Này không, nhị thiếu phu nhân bệnh nặng mới khỏi, bác sĩ sợ thai nhi vẫn chưa ổn định, liền cấp nhị thiếu phu nhân thuốc dùng này.”

“hả? Từ khi Em ba tôi sinh bệnh đến bây giờ mấy ngày rồi?”

“Khoảng bảy ngày.”

“Ha! Bảy ngày, nói cách khác, tôi đã an toàn hả?!” Tuyết Phỉ Nhi âm thầm cười, cô chỉ sợ mấy ngày nay Hoàng Phủ Minh sẽ tìm cô phiền toái, cho nên đều trốn tránh anh. Bây giờ thời kỳ nguy hiểm đã qua đi, Hoàng Phủ Minh cũng chưa nói cái gì, cũng coi như là cô có thể bình an trở về Nhà họ Tuyết đúng không?

“Nhị tiểu thư.”

“Chuyện gì?”

“Có thể phiền cô bưng chén thuốc này cho nhị thiếu phu nhân hay không?”

Tuyết Phỉ Nhi khó chịu nhíu mày, mắt nhìn chén thuốc kia, lại nhìn nhìn hầu gái kia: “Dựa vào cái gì kêu tôi bưng, tôi lại không phải nha hoàn nhà các người!”

“Nhị tiểu thư, tới Nhà họ Hoàng Phủ còn không phải là vì chuộc tội sao? Mắt thấy hết thảy đã qua đi, sao nhị tiểu thư không cho mọi người chút lưu niệm tốt, cũng coi như là kết thúc hết thảy ân oán.” Lúc này, một hầu gái trung niên chậm rãi đi tới trước mặt Tuyết Phỉ Nhi.

Mắt cô trên dưới đánh giá hầu gái trung niên kia, liếc mắt một cái liền


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status