Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 324 - Tuyết Phỉ Nhi Xuống Ngựa

/495




“Dạ Phi phu nhân, bà yên tâm... Vi trời sinh có năng lực phân biệt thuốc, chút kỹ xảo này, vẫn không đối phó được cô ta.” Hoàng Phủ Minh dương môi cười, trong con ngươi sâu không thấy đáy không khỏi xẹt qua một ánh sáng quỷ dị.

Dạ Phi Nhã Lệ đưa lưng về phía anh mày gắt gao nhăn lại, sau khi nghiến răng ‘ chi chi ’ rung động. “Ha, tam nha đầu…… Không có việc gì thì tốt rồi, không có việc gì…… Thì tốt rồi!!”

“Hừ, lại là cô sao? Lại là cô vọng tưởng hại chết cháu trai của ta sao?!” Lúc này Hoàng Phủ Dương Vinh xem như hoàn toàn phát hỏa, đã chỉ vào cái mũi Tuyết Phỉ Nhi mắng lên.

“Không, không phải cháu, Bác Hoàng Phủ, lần này thật sự không phải cháu……” Cô kinh hoảng lắc đầu.

“cô dám nói không phải cô sao?? Lần trước, cô đẩy Tuyết Vi xuống lầu không thành, lần này mới nghĩ hạ độc đi?? Vốn dĩ, ta tưởng niệm tình nghĩa hai nhà thả cho cô một con ngựa, nhưng cô!!! Người tới, lập tức bắt người phụ nữ ác độc này lại cho ta.”

“Bác Hoàng Phủ, thật sự không phải cháu. Nhị thiếu gia, ngài phải tin tưởng tôi. Phỉ Nhi lần trước đích xác sai rồi, lần này liền nghĩ tới chuộc tội, sao có thể hãm hại Em ba tôi lần thứ hai chứ???” Tuyết Phỉ Nhi ủy khuất hai mắt đẫm lệ, không ngừng tới mỗi người chứng Minh chính mình trong sạch.

Nhưng mà, có lần thứ nhất, ai sẽ tin tưởng lúc này đây không phải cô chứ?

“Lão gia, nhị thiếu gia, chúng tôi mới vừa ở trong túi của Tuyết nhị tiểu thư phát hiện cặn ‘ cỏ xanh ’. Hơn nữa, trong nhà có hầu gái tận mắt nhìn thấy nhị tiểu thư lén thêm đồ vật ở thuốc nhị thiếu ***.” Bọn gia đinh ra ngoài kiểm chứng vội vàng trở về, đem mọi chứng cứ giao cho Hoàng Phủ Minh.

“Không, không có khả năng, là có người hãm hại tôi. Nhất định là có người hãm hại tôi!!!!”

“Hãm hại cô sao?” Sắc mặt Hoàng Phủ Minh âm trầm từ trên sô pha đứng lên, chậm rãi đi tới trước mặt Tuyết Phỉ Nhi: “Vậy cô nói…… Là ai có khả năng hãm hại cô nhất!!”

“Là ai có khả năng hãm hại tôi nhất?” Tuyết Phỉ Nhi nhìn chung quanh mỗi người trong nhà, trong lúc nhất thời rối loạn đầu trận tuyến.

“Đúng vậy, nhị nha đầu, cháu nói nhanh lên, đây là hy vọng duy nhất có thể giúp cháu tẩy thoát tội danh. Cháu ngẫm lại, ngày thường cháu đắc


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status