Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 325 - Nhà Họ Hoàng Phủ Coi Mắt Tập Thể?!

/495




Tuyết Vi cắn răng, lạnh lùng nheo lại đôi mắt.

Cô thật sự làm không được như mẹ gần như vô tư thiện lương. Chính là cô muốn vứt bỏ ân oán nhiều năm, chỉ cần ngược dòng nhớ đến khoảnh khắc Tuyết Phỉ Nhi bị bắt, cô cũng không cách nào tha thứ người Chị hai này!!

“Thôi. Có lẽ…… Kêu Phỉ Nhi nếm chút khổ sở chưa chắc là chuyện xấu.” Tôn Vân Vân thiện tâm, nhưng cũng không ngu xuẩn. Bà làm sao không biết Tuyết Phỉ Nhi ngang ngược đều do được nuông chiều từ bé chứ?

‘ leng keng…… Leng keng……’ tiếng chuông cửa biệt thự vang lên.

Đợi Ninh Ninh mở cửa phòng ra ……

Hoàng Phủ Nguyệt mặc một thân tây trang màu đen bước nhanh đi vào đại sảnh: “Bảo…… A…… Bà thông gia cũng ở đây.” Anh cười tà đi tới trước mặt Tôn Vân Vân: “Bà thông gia thật là xinh đẹp, khó trách cũng sinh chị dâu thiên sinh lệ chất.”

“cậu?” Đây là lần đầu Tôn Vân Vân gặp Hoàng Phủ Nguyệt, bà cảm thấy tiểu tử này có chút quen mặt: “Vi Vi, cậu ta có phải xuất hiện ở trên TV hay không …… Cái kia……”

“Mẹ, nghệ danh anh ta là Tà Nguyệt, nhưng mà, anh ta là em trai của Minh, tên thật Hoàng Phủ Nguyệt.”

“À!!! Chào cậu, chào cậu, tiểu tử này, lớn lên thật tuấn tú.” Tôn Vân Vân hiền lành cầm Tay Hoàng Phủ Nguyệt, sủng nịch vỗ vỗ mặt anh tà tuấn.

“Cảm ơn bà thông gia khích lệ.”

“có phải tìm Vi Vi có việc hay không? Tôi đây liền đi về trước.”

“Không có quan hệ, bà thông gia, giữa trưa bác cùng chúng tôi cùng nhau ăn một bữa cơm đi.”

“Không được, không được, các người thế giới người trẻ tuổi, tôi già rồi làm sao quấy rầy đây?” Tôn Vân Vân hơi mỉm cười liền từ Ninh Ninh đưa bà rời khỏi Nhà họ Hoàng Phủ.

“Nguyệt, trong khoảng thời gian này anh đi đâu? Vẫn luôn không gặp anh.”

“Ai, bên trong bộ đội có diễn xuất, công ty tôi cũng có diễn xuất, kết quả vẫn luôn ở bên ngoài đi công tác.” Hoàng Phủ Nguyệt bưng lên chén trà trên bàn, mồm to, mồm to uống lên hai miếng. “Bảo bối, tôi nghe Nói, trong khoảng thời gian này tôi không ở đây, cô xảy ra không ít chuyện.”

“Thôi, đừng nói nữa.” Hết thảy đều


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status