Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 327 - Chị Cả Đã Trở Lại?

/495


“đêm nay, em thật kích động……” giọng gợi cảm ở trong phòng u ám có vẻ dị thường giàu có tính khiêu khích.

Tuyết Vi ngượng ngùng cắn khóe môi: “anh thật chán ghét.”

“cái đồ yêu tinh này. Biết rõ chúng ta không được, còn cố ý nhiệt tình như vậy.” Hoàng Phủ Minh cảm giác được rõ ràng thân mình Tuyết Vi cọ cọ, hình như có ma xát tựa vô anh nóng cháy, miễn bàn nhiều câu nhân.

“Có thể……”

“Cái gì có thể?”

“Chúng ta…… Có thể…… gì đó……” Giọng càng ngày càng nhỏ, càng ngày càng nhỏ. Tuyết Vi ngượng ngùng chôn đầu vào trong ngực Hoàng Phủ Minh.

Giây tiếp theo……

‘ bốp ’ một tiếng, anh nhanh chóng mở đèn đầu giường ra, không thể tưởng tượng nhìn vẻ mặt thẹn thùng của Tuyết Vi: “Có thể?!!”

“anh làm gì bật đèn. Đều nói rồi, có thể……” Cô ra vẻ tức giận chu cái miệng nhỏ, một đôi mắt lấp lánh, đáng yêu như vậy.

“không phải em nói mang thai, là không thể sao?!”

“Ai nha, em lừa gạt anh. Kỳ thật quá ba tháng thời kỳ nguy hiểm là được……”

“Đáng chết!!!” Hỗn loạn tức giận hưng phấn nháy mắt xông lên đại não Hoàng Phủ Minh, anh thật muốn đem cái miệng người phụ nữ đầy lời nói dối này chôn sống. Trời biết, trong khoảng thời gian này anh nhẫn nhiều khó chịu!

Bàn tay to, gấp không chờ nổi xé rách quần áo cô ……

“Minh! Anh bình tĩnh một chút.”

“Lại làm sao vậy?!”

“Không, không thể quá kịch liệt. Đến…… Đến nhẹ một chút.”

“Được rồi, được rồi! Thật phiền toái!” Hoàng Phủ Minh bất mãn cắn răng, chỉ có thể sửa đi lộ tuyến ôn nhu. Thơ_Thơ_lequydon

“này, anh đây là thái độ gì?? Rốt cuộc anh còn có nghĩ tới?” Lúc này, đến phiên Tuyết Vi không kiên nhẫn.

“Đương nhiên suy nghĩ!”

“muốn liền ôn nhu một chút, nếu không cũng đừng tới!!!”

Nhìn bộ dáng Tuyết Vi như nữ vương cao cao tại thượng, Hoàng Phủ Minh quay đầu đi, âm thầm liếc mắt.

Nghĩ ngày thường anh đều có thói quen quát mắng người khác, bây giờ cũng đến phiên bị người quát mắng, trong lòng khẳng định tràn đầy khó chịu.

Thêm nữa, anh thật vất vả được ‘ bỏ lệnh cấm ’, vốn định thống thống khoái khoái ‘ tới một lần ’, lại còn phải…… Thong thả ung dung? Càng là nghẹn khuất……

Giữa trưa hôm sau.

“ưm……” trong khoảnh khắc Tuyết Vi mở mắt, chỉ cảm thấy toàn thân nhức mỏi vô cùng. Giống như ngày hôm qua dường như chạy xong năm ngàn mét, toàn thân đều rã rời.

Nhớ lại suốt đêm hôm qua.

Hoàng Phủ


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status