Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 328 - Tuyết Khả Duy Trở Về

/495


“Ha hả, so với nói là nhìn chị, chi bằng Nói, bọn họ là đang nhìn em. Chúng ta sắp hai năm không gặp đi. Em thật càng lớn càng xinh đẹp.” Tuyết Khả Duy nhếch khóe môi, mỉm cười xoay đầu. “Bảo bảo mấy tháng rồi?”

“Hơn bốn tháng.” Tuyết Vi theo bản năng mơn trớn chính bụng mình, trên mặt chảy qua nụ cười ngọt ngào khó nén.

“Thật tốt. Tuy rằng chị gả vào Nhà họ Hoàng Phủ sớm hơn em, nhưng mà, bụng em lại tranh đua hơn chị nhiều. Em và Minh thế nào? Anh ta hẳn là thực yêu em đi?”

Bị hỏi đến vấn đề này, Tuyết Vi chỉ cười cười như cũ, cũng không có trả lời.

“A, cũng đúng, chị hỏi vấn đề này cũng chỉ dư thừa. Ngẫm lại tính cách Minh, hoặc là không yêu, một khi yêu …… sẽ ghi sâu tận xương tủy.”

Ngẩng đầu.

Tuyết Khả Duy mang kính râm, Tuyết Vi không cách nào từ trong ánh mắt cô nhìn trộm bất cứ tin tức gì.

Nhưng, từ trong lời Nói của Tuyết Khả Duy, cô mơ hồ nghe ra một tia…… “Chị cả thực hiểu biết Minh sao?”

“Cũng phải đi. Hai chúng ta vẫn luôn là bạn học đại học, lúc sau lại ở cùng một quân khu, lại biến thành người một nhà, cho nên……” Nói đến đây, Tuyết Khả Duy theo bản năng nhún vai.

Như thế làm Tuyết Vi không khỏi nhớ tới lần đó trong buổi họp thường niên của Quân Khu Bạch Hổ, treo ở lễ đường là tấm ảnh Tuyết Khả Duy và Hoàng Phủ Minh.

Đối với bức ảnh kia, Tuyết Vi vẫn luôn không muốn đi nhìn trộm cái gì, bao gồm thời khắc này, cô cũng không nghĩ từ trong lời Tuyết Khả Duy nói phân tích càng sâu trình tự gì.

“Ha hả, chị cả, chị vẫn luôn cùng anh rể ở nước ngoài. Lần này đột nhiên trở về……” Tuyết Vi dừng một chút, chậm rãi nghiêng người quấy thìa, trong khoảnh khắc nâng lên mi mắt, cô lạnh lùng nói: “Vì chuyện Chị hai đi?”

“Thông Minh, chị cũng không vòng quanh với em. Chị hy vọng em có thể ra mặt cầu Minh thả Em


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status