Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 334 - Chuẩn Bị Tuyên Bố Hôn Sự

/495


“A, xem ra lại là em tự luyến sao?” Tuyết Vi bất đắc dĩ liếc mắt nhìn anh.

“cũng không đến mức tự luyến. Dạ…… Thật là lôi khu của anh. Đặc biệt là em yêu anh ta nhiều năm như vậy, giữa các người còn không có kết quả. hơn nữa anh hoành đao đoạt ái. Bất quá…… anh tin tưởng em thân là vợ anh, nhất định là suy xét rõ ràng mới đáp ứng cùng anh ở bên nhau.” Bàn tay to, chậm rãi cầm tay nhỏ của Tuyết Vi, mắt Hoàng Phủ Minh nhìn con đường phía trước, nhợt nhạt nở nụ cười.

Cô thật sự thực cảm tạ Hoàng Phủ Minh cho mình tín nhiệm; cũng cảm tạ anh suy xét chu toàn như vậy, suy xét cảm thụ của Bạch Dạ, suy xét cảm thụ của cô.

Cẩn thận ngẫm lại, nếu anh tiến vào văn phòng liền dò hỏi vì sao cô khóc, khả năng thật sự sẽ khiến cho tất cả mọi người xấu hổ.

Hoàng Phủ Minh…… So với cô tưởng tượng muốn thành thục rất nhiều, rất nhiều……

“anh, càng ngày càng cảm thấy chính mình xin lỗi muộn rồi, nhưng…… anh cũng không hối hận……” tiếng nỉ non nhàn nhạt rơi xuống, Hoàng Phủ Minh cười tự giễu, mắt theo bản năng nhìn Tuyết Vi bên cạnh.

Cô trầm mặc không nói rũ xuống mi mắt……

Nhưng trong lòng lại thập phần sáng tỏ.

Anh thực xin lỗi, cô hiểu; anh không hối hận, cô cũng hiểu.

Cô sở dĩ thích Hoàng Phủ Minh, là bởi vì Hoàng Phủ Minh có tình có nghĩa; ân oán phân minh; làm việc lại quả quyết, cũng không ướt át bẩn thỉu.

Người đàn ông như vậy, mới thật là đàn ông!

“hôm nay anh muốn cùng cha anh đề nghị chuyện chúng ta kết hôn.” Ở thời điểm xe sắp chạy đến cửa nhà, Hoàng Phủ Minh đã chậm rãi mở miệng.

“A???” Tuyết Vi mờ mịt mở to hai mắt: “Thiệt hay giả?”

“Cái gì thiệt hay giả?”

“Không phải…… anh, anh suy xét rõ ràng sao? Cha anh chán ghét em như vậy, anh…… Anh thật sự sẽ…… Sẽ đáp ứng sao?” Tuy Nói, đã qua một ‘ ải ’ của Bạch Dạ, nhưng lão gia tử của Nhà họ Hoàng Phủ này, cũng là một vấn đề khó khăn không nhỏ.

“A. Có Chị hai em trải chăn, ông, sẽ không đáp ứng sao?”

Nhìn nụ cười Hoàng Phủ Minh giảo hoạt, Tuyết Vi rất là mờ mịt: “cái này cùng Chị hai em có quan hệ gì?”

“Vạn sự đều có cái tương đối. Ông ta hy vọng anh cưới Tuyết Phỉ Nhi, đơn giản chính là coi trọng Tuyết Phỉ Nhi ngu xuẩn; ông ta không muốn anh cưới em, đơn giản chính là sợ em ở Nhà họ Hoàng Phủ chúng ta gây sóng gió.


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status