Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 335 - Bà Ta Hại Chết Mẹ Anh

/495


“Thôi, thôi, con trở về nghỉ ngơi đi.”

“Ngượng ngùng a, bác, quấy rầy các người dùng cơm.” Tuyết Vi áy náy bĩu môi, liền theo Hoàng Phủ Minh đi ra khỏi biệt thự của Hoàng Phủ Dương Vinh ……

Ra cửa biệt thự, Tuyết Vi khó chịu che lại ngực, vô lực đi trước.

Hoàng Phủ Minh đang nâng cô, bất đắc dĩ liếc cô một cái: “Đừng giả bộ.”

“Mẹ nó, vợ anh nôn nghén, vậy mà anh nói là giả bộ!!?” Đôi tay Tuyết Vi cắm chân, bộ dáng hữu khí vô lực chỉ là trong nháy mắt liền sinh long hoạt hổ lên.

“em dám nói không phải giả bộ sao?”

“Hắc hắc…… Không dám.” Tuyết Vi ngốc cười hắc hắc, nhưng giây tiếp theo, cô lập tức hung hăng đẩy Hoàng Phủ Minh một phen: “anh làm gì muốn tinh ranh như vậy, làm bộ cái gì cũng không biết không được sao, thiết!”

Cô bất quá chính là không muốn nhìn thấy cha con bọn họ phát sinh xung đột lần thứ hai mà thôi, mới làm bộ nôn nghén.

“em dụng tâm lương khổ anh biết, nhưng mà, ân oán giữa anh và cha anh …… Là không có biện pháp hóa giải.” Dưới ánh trăng, khuôn mặt tuấn tú của Hoàng Phủ Minh có vẻ ngưng trọng như vậy, trong con ngươi sâu không thấy đáy cũng chớp động một tia ưu thương nhàn nhạt.

“Minh, em tưởng, ân oán giữa anh và Bác Hoàng Phủ sợ là đến từ chính Dạ Phi Nhã Lệ đi?” Bước chân đi trước yên lặng, Tuyết Vi đã nhàn nhạt mở miệng.

“ừ.”

“Vì sao? Vì sao anh hận Dạ Phi Nhã Lệ như vậy?” Tuyết Vi không hiểu, cũng vẫn luôn không hiểu. Cô hận Địch Mạn Lị, lại tuyệt không giống Hoàng Phủ Minh hận như vậy. Loại hận này đã đạt tới hận thấu xương.

“Bởi vì……” Hoàng Phủ Minh hít sâu một hơi, khuôn mặt âm trầm kia chậm rãi chuyển về phía Tuyết Vi: “bà ta…… Hại chết mẹ ruột của anh.”

‘ lộp bộp ’ Tim Tuyết Vi trầm xuống thật mạnh.

Hãy còn nhớ rõ, tại nơi đây, liền ở dưới ánh trăng, đó là lúc cô vừa tới Nhà họ Hoàng Phủ không lâu, sai lầm coi Dạ Phi Nhã Lệ trở thành mẹ ruột của Hoàng Phủ Minh.

Kết quả chọc Hoàng Phủ Minh giận dữ.

Khi đó, cô thật sự không rõ hận trong mắt Hoàng Phủ Minh rốt cuộc phát ra cái gì.

Cho đến giờ phút này……

Mới sáng tỏ, đó là mối thù hận giết mẹ; đó là hận thâm nhập tận xương tủy!

“Minh……” Vốn định mở


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status