Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 50 - Chương 50

/495


Vốn định, dựa vào thân phận y tá binh đoàn thứ ba bò lên trên một chút. Không biết làm sao, Đại phu nhân Nhà họ Tuyết liền sợ Tuyết Vi sẽ có ngày xuất đầu, vẫn luôn thông qua quan hệ áp chế cô. Lúc này đã làm thời gian được nửa năm, cô vẫn là một y tá thực tập như cũ, ngay cả cơ hội chuyển chính thức cũng không có.

Bây giờ, thật vất vả lão đại binh đoàn thứ ba mới có việc muốn nhờ cô, sao cô có thể không bắt lấy cơ hội này hung hăng bắt chẹt một chút đây?

Lúc còn có vài bước liền đến trước bàn người phụ nữ, đôi mắt Tuyết Vi vừa chuyển, thình lình chụp bả vai người phụ nữ: “hi!!”

Thân mình người phụ nữ kia run lên, vẻ mặt nghi hoặc quay đầu nhìn về phía Tuyết Vi: “cô là ai?”

“vì sao cô không quen biết tôi?” Tuyết Vi nhiệt tình rút ra ghế dựa ngồi xuống đối diện người phụ nữ: “Là tôi!!”

“cô??”

“Đúng vậy, chậc, cô cẩn thận suy nghĩ, cẩn thận suy nghĩ!!!”

Người phụ nữ mờ mịt lâm vào trầm tư.

Bắt lấy cái thời cơ này, Tuyết Vi không ngừng nhìn cô ta từ trên xuống dưới ……

“Minh.”

Ngồi ở cách đó không xa, Hoàng Phủ Minh quan sát nhất cử nhất động của Tuyết Vi, lạnh lùng quay đầu lại nhìn về phía sau.

Chỉ thấy, một người đàn ông đầu đội mũ lưỡi trai, mặt mang kính râm chậm rãi ngồi ở trước mặt anh.

“Thế nào?”

“Đang tiến hành.”

Người đàn ông thần bí lặng lẽ nghiêng mắt nhìn Tuyết Vi cách đó không xa, theo sau liền lấy đi kính râm trên mặt. “Tôi nói, rốt cuộc cô ta được không?”

“Thử xem xem, chẳng phải sẽ biết sao.”

“Tuy nói, lấy thân phận y tá của cô ta hành động là tốt nhất. Cô ta cũng ở trường quân đội Hoàng Bộ đọc qua sách. Nhưng…… Mới 2 năm đã bị lệnh cưỡng chế thôi học, có thể thấy được năng lực của cô ta hẳn là…… Rất có hạn đi?”

Nghe giọng Mộ Thần Hiên nghi ngờ, đây cũng là nghi hoặc lúc trước của Hoàng Phủ Minh.

Có thể khi biết dược vật H3O hữu lực của quân sự là do Tuyết Vi phát minh, liền có thể thấy được năng lực cô tuyệt đối không đơn giản.

“môn học bắt buộc khi nhập giáo chính là phân rõ gián điệp và hoạt động gián điệp, kiến thức


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status