Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 51 - Chương 51

/495


Trong hầm chứa đá cực kỳ an tĩnh.

Độ nhiệt âm hai mươi mấy độ làm người mặc quần áo đơn bạc như Tuyết Vi bị đông lạnh phát run.

Thân mình cô cuộn tròn ôm thân mình, khuôn mặt nhỏ trắng nõn bị đông lạnh đến dần dần phát tím, đôi môi đỏ cũng không cách nào khống chế hai hàm răng va vào nhau, run run.

“Lại đây.”

Nghe giọng người đàn ông cách đó không xa, cô cứng đờ quay đầu qua: “Cái…… Cái gì?”

“Lại đây!” Hoàng Phủ Minh lặp lại lần thứ hai.

Tuyết Vi giống như là không nghe thấy, tiếp tục khởi xướng ngốc.

Bây giờ toàn thân cô đã bị đông lạnh đến chết lặng, nơi nào có sức lực đi tới chỗ anh?

Đợi trong chốc lát, thấy Tuyết Vi chậm chạp chưa cử động, Hoàng Phủ Minh nhíu nhíu mày, đứng dậy, đi tới trước mặt cô ……

“anh, anh làm, làm……”

Còn không đợi cô nói cho hết lời, Hoàng Phủ Minh tới vị trí gần bên cạnh cô ngồi xuống. Tiếp theo, một khuỷu tay rắn chắc vòng quanh bả vai cô, gắt gao mà ôm cô vào trong lòng ngực.

Trong phút chốc, một dòng nhiệt lớn dần dần vây quanh thân thể Tuyết Vi đang cứng đờ, thân thể cô đã đông lạnh rốt cuộc được một tia ấm làm giảm bớt.

“hả, anh……” Tuyết Vi vốn định cự tuyệt ôm ấp này, nhưng…… bây giờ cô thật sự quá lạnh, cái ôm ấm áp lại rắn chắc này đối với cô mà nói giống như là lò sưởi trong mùa đông, làm người không cách nào dứt bỏ, cũng luyến tiếc đẩy ra.

Đầu nhỏ gối lên ngực người đàn ông.

Trong mũi anh phun ra hô hấp khi mạnh khi nhẹ chụp đánh ở trên lỗ tai Tuyết Vi, đậu đến trong màng nhĩ cô rất ngứa, rất là xấu hổ.

Bây giờ loại tình huống này, có phải nói chút gì hay không?

Nếu cứ ôm như vậy ……

Giống như, giống như, thực cái gì?

Nghĩ, Tuyết Vi chậm rãi mở miệng: “Mộ tướng quân.”

“hả?”

Tất cả giọng nói của Hoàng Phủ Minh, trầm thấp mà mê người toàn bộ thu vào tới lỗ tai Tuyết Vi. Đặc biệt là ‘ hả ’ một âm cuối, nghe tới gần gũi dễ nghe như vậy.

Tuyết Vi hơi nhúc nhích thân thể, theo bản năng ngẩng đầu.

Cằm người


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status