Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 69 - Một Đoạn Quá Khứ Khó Có Thể Quên

/495


“Vi……!!!”

Lời nói mắc kẹt giữa cổ họng lại đột nhiên nuốt trở vào, bước chân Bạch Dạ xông lên trước cũng vững vàng đứng yên tại chỗ.

“Bạch tướng quân! Ngài không có việc gì chứ?” Mấy vệ binh ‘ lả tả ’ chạy tới bên cạnh Bạch Dạ.

Tiết thiếu tướng cùng mấy binh lính khác chạy tới bên cạnh Tuyết Vi.

“Hừ, tiện * hóa, cô đừng tưởng rằng giả bộ bất tỉnh là có thể trốn tránh!!!” Mấy người phụ nữ cũng không có vì vậy buông tha Tuyết Vi, nhất quyết mắng không buông tha.

“Lớn mật!! Các người ở trước mặt Bạch tướng quân binh đoàn thứ nhất Quân khu Bạch Hổ dám làm càn như vậy sao?!!” Trung tướng binh đoàn thứ ba lạnh giọng chất vấn mấy người phụ nữ kia.

“Làm gì? Tham gia quân ngũ ghê gớm sao? Tham gia quân ngũ liền có thể loạn kỷ sao? Cái người phụ nữ kêu Tuyết Vi này, quyến rũ người đàn ông của tôi!! Quân đội các người chính là dung túng một nữ binh bại hoại không khí như vậy?!!”

“cô!!” Trung tướng này trong lúc nhất thời bị hỏi nghẹn lời.

Mắt lạnh nhìn hết thảy, Bạch Dạ dùng khăn lau chùi nước đen lây dính trên mặt, gầm nhẹ: “Tôi chỉ biết quân đội là thần thánh, không thể xâm phạm. Bây giờ, lập tức đem mấy người phụ nữ này trực tiếp đưa đi cục hình sự!”

“vâng, Bạch tướng quân!” Mấy vệ binh tiến lên liền phải đi bắt mấy người phụ nữ kia.

“Làm gì? Các người muốn đánh chúng tôi sao?? Người tới, quân nhân đánh người, người tới, quân nhân đánh người.” Mấy người phụ nữ còn không biết tai vạ đến nơi tiếp tục hắt nước.

Mấy vệ binh liếc mắt nhìn Bạch Dạ một cái.

Anh không có bất luận lưu tình gì xoay đầu: “Trực tiếp động thủ!”

Nhận được mệnh lệnh, mấy vệ binh tiến lên liền khống chế được mấy người phụ nữ kia, cứng rắn đưa bọn họ rời khỏi binh doanh binh đoàn thứ ba.

“Tiểu tuyết, tiểu tuyết??”

“Tiết thiếu tướng, tiểu tuyết, không phải là bị bệnh gì đi?”

“Nhiễm bệnh? Mau! Mau! Chạy nhanh đưa vào bệnh viện binh đội.” Nói xong, Tiết thiếu tướng cùng mấy binh lính nâng Tuyết Vi rời khỏi.

Cách đó không xa Bạch Dạ nhìn mắt Tuyết Vi, thấp giọng nói: “Cô ta bị tuột huyết áp, trực tiếp đưa đi phòng y tế theo dõi truyền đường glucose là được.” Nói xong, anh cũng không quay đầu lại mang


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status