Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 70 - Chiếc Nhẫn Này Là Của Tuyết Vi Sao?!

/495


Hai tiếng Bạch Dạ này quả thực là cấm kỵ của Mộ Thần Hiên.

Anh ta chỉ cần nhìn thấy Bạch Dạ liền giống như chuột thấy mèo.

Hôm nay chính là anh biết được Bạch Dạ muốn lại đây duyệt binh trước tiên, cho nên, cố ý trở về quân đội trễ chút tránh khỏi gặp mặt Bạch Dạ.

“Là tôi điều Tuyết Vi lại đây, nếu là Dạ thật truy cứu lên, kêu anh ta trực tiếp tìm tôi.”

“Anh ta cũng đến tìm cậu mới được. Nhưng cậu đừng quên, cậu là dùng thân phận tôi điều Tuyết Vi tới binh đoàn thứ ba. Nếu Bạch Dạ tìm tới tôi thật, tôi đã bị anh ta ngũ mã phân thây, nơi nào còn có công phu chạy tới cậu cầu cứu??”

Tưởng tượng đến hình ảnh tương lai, Mộ Thần Hiên đều lưu lại mồ hôi lạnh. Nếu có thể nói, bây giờ anh liền có thể lập tức xuất ngũ!

“anh yên tâm đi. Nếu Dạ tìm anh vấn tội thật, đã sớm hỏi, anh cho rằng sẽ chờ tới bây giờ sao?”

“Có ý tứ gì?”

“Anh ta là huấn luyện viên của Tuyết Vi ở trường quân đội Hoàng Bộ, anh ta còn có thể không biết Tuyết Vi là tình huống gì sao?”

“A?? Hoá ra huấn luyện viên của vợ cậu ở trường quân đội Hoàng Bộ là Bạch Dạ sao? Cậu nói…… Có khả năng vợ cậu cũng lây dính nhiều ít tới tính cách biến thái của Bạch Dạ hay không?”

Cái này sao……

Quả là có khả năng!

“Đúng rồi, Minh!” Ngữ phong Mộ Thần Hiên đột nhiên vừa chuyển: “Nói tới cái này, sự tình vợ cậu bị thôi học …… Đã tra xong rồi!”

Nhìn biểu tình Mộ Thần Hiên dần dần nghiêm túc lên, Hoàng Phủ Minh mơ hồ cảm thấy chuyện này hẳn là vô cùng nghiêm trọng: “Cô ta là bởi vì cái gì bị thôi học?”

Lắc đầu.

“Tôi phái riêng người đi trường quân đội Hoàng Bộ điều ra hồ sơ Tuyết Vi, chính là……”

“Chính …… Là?”

“Chính là! Toàn bộ tư liệu Tuyết Vi ở trường quân đội Hoàng Bộ bị người tẩy không còn một mảnh! Hơn nữa, người phụ trách hạ lệnh rửa sạch tư liệu Tuyết Vi …… Là Người của Nhà họ Hoàng Phủ các người tự mình bí mật hạ mệnh lệnh!”

Mệnh lệnh bí mật.

Ở quân khu thuộc về một bậc mệnh lệnh, cùng với cần thiết chấp hành


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status