Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 85 - Ba Người Đàn Ông Một Đài Diễn

/495


“Tôi cầu cậu, cầu cậu, Minh, niệm tình chúng ta làm bạn nhiều năm như vậy; cậu liền tặng cái đĩa CD này cho tôi đi, tôi bảo đảm về sau vì cậu làm trâu làm ngựa, ngoan ngoãn lưu ở trong binh đoàn, quản binh của tôi. Cho tôi đi, cậu liền tặng cho tôi đi, cầu cậu…… Cầu xin cậu……”

Mộ Thần Hiên cầu xin một cái, chỉ thiếu dập đầu quỳ xuống.

Nhưng Hoàng Phủ Minh từ đầu đến cuối đều thờ ơ, không có bất luận đáp lại gì.

“Mẹ kiếp, cậu có phải anh em hay không? Tôi đã cầu xin cậu như vậy? Vậy mà cậu không quan tâm tôi sao? Cậu quả thực chính là đồ vô nhân tính! Tôi quyết định tuyệt giao với cậu, về sau chúng ta không bao giờ là bạn nữa!!” Quẳng xuống câu nói tàn nhẫn này, Mộ Thần Hiên quay đầu liền giận dữ rời khỏi.

Nhưng giây tiếp theo……

“anh thấy Tuyết Vi ở đâu không?”

Vừa nghe lời này, Mộ Thần Hiên giống như là quên mất hết thảy ‘ ân oán ’, bước nhanh về tới trước mặt hoàng Phủ Minh: “Đáng chết, thiếu chút nữa quên mất chính sự. Tôi cứ thế tìm cậu, chính là muốn nói chuyện này với cậu. Vừa rồi, tôi thu được tin tức, Bạch Dạ phái Tuyết Vi đi quân khu Huyền Vũ chấp hành nhiệm vụ!”

“Cái gì?!!” Trong phút chốc, sắc mặt Hoàng Phủ Minh trở nên vô cùng âm trầm: “Bây giờ bạch Dạ ở đâu?!”

“Tôi cũng không biết…… Ở kia!!!” Mộ Thần Hiên nôn nóng chỉ ra ngoài cửa sổ, cửa ra đại bản doanh binh đoàn thứ ba.

Chỉ thấy, một chiếc xe Hummer treo biển số quân khu thứ nhất chậm rãi chạy đi ra cửa.

Hoàng Phủ Minh không có bất luận do dự gì, mang theo Mộ Thần Hiên liền chạy đi ra cửa……

“Hoàng, Hoàng Phủ Quân Trường??” Cấp tốc chạy xe quân đội, tài xế này vừa thấy Hoàng Phủ Minh đến đứng ở bên đường xua tay với bọn họ liền lập tức dẫm phanh lại. “Bạch tướng quân, Hoàng Phủ Quân Trường tựa hồ có cái gì phân phó.”

Ngồi ở phía sau mắt Bạch Dạ nhìn ngoài cửa sổ xe, lạnh lùng đi xuống xe. “Hoàng Phủ Quân Trường.”

Tuy nói, ở quân khu Bạch Hổ, quyền lợi giữa hai người Hoàng Phủ minh và bạch Dạ chẳng phân biệt trên dưới. Nhưng quân hàm, Vĩnh Viễn là Quân Trường lớn hơn tướng quân.

Dáng người Bạch Dạ đứng thẳng kính chào Hoàng Phủ Minh theo nghi thức quân đội. Mặt Hoàng Phủ Minh không biểu tình quét mắt các bộ hạ của Bạch Dạ: “Tôi tìm Bạch tướng quân của các người có chuyện tư mật, trước tiên các người đều lui đi.”

“vâng, Hoàng Phủ Quân Trường.” Một tiểu đội chỉnh tề tự thối lui đến một bên.

Lúc này Hoàng Phủ Minh đã mở miệng: “Dạ, tôi nghe nói anh mới vừa phái một


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status