Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 86 - Bước Vào Hành Trình Nguy Hiểm

/495


Vốn là hai người cãi nhau, lập tức biến thành ba người tranh cãi.

Đều nói ba người phụ nữ thành một sân khấu; bây giờ tới ba người đàn ông, cũng thành một vở tuồng.

Tầm mắt Bạch Dạ lạnh lẽo nhanh chóng nhìn về phía Mộ Thần Hiên.

Anh sợ tới mức nhanh chóng trốn ở phía sau Hoàng Phủ Minh: “Minh, cậu phải làm chủ giúp tôi! Dạ vậy mà nói tôi như vậy!!!”

“A, từ trước đến giờ, vô luận xảy ra chuyện gì, anh chỉ biết ỷ vào Minh, chẳng lẽ chính anh liền không hoàn thành một chuyện gì sao?!!”

“Tôi nào có?!!”

“anh không có sao?!”

“Đủ rồi!!” Sau khi Hoàng Phủ Minh trầm mặc thật lâu cắt ngang tranh luận giữa hai người: “Hai người các người cứ tiếp tục ầm ĩ, tôi đi trước!!” Ném xuống những lời này, anh cũng không quay đầu lại rời khỏi.

Nhưng Mộ Thần Hiên càng nghĩ càng thấy không thích hợp, chiến tranh này hình như là Hoàng Phủ Minh gây ra, vì sao kết quả là…… Liền biến thành chiến tranh giữa anh và Bạch Dạ rồi chứ?!!

*

Ngự thành.

Một tòa thành trì bốn phía là vùng duyên hải, tài nguyên quốc thổ và diện tích đất cơ bản chẳng phân biệt trên dưới với hoàng thành. Chỗ biên giới hai tòa thành trì duy nhất chính là ‘đường sắt hoàng ngự’ được xây cất từ vài thập niên trước.

Mà phụ trách thủ vệ cũng như chưởng quản toàn bộ Ngự thành đúng là Quân khu Huyền Vũ, cùng Quân khu Bạch Hổ cũng xưng là một trong tứ đại quân khu!!

“Tiểu thư, đây là phòng của cô, mời.” Trong một khách sạn nhỏ giản dị cũ nát, ông chủ khách sạn dẫn Tuyết Vi đi tới phòng đơn lầu hai.

Vừa tiến vào, bên trong liền xông vào mũi một mùi mốc, phòng nhỏ chỉ có thể chứa một cái giường đơn và một cái tủ đầu giường mà thôi.

“Tiểu thư, có vừa lòng phòng không?”

“ừm, làm phiền ông.”

Đợi ông chủ khách sạn đóng cửa phòng, Tuyết Vi cũng bất chấp cái giường đầy bụi bậm, ngã đầu liền nằm lên.

Sau khi ngồi xe lửa 8 tiếng đồng hồ, cô mệt đến nổi xương cốt đều rã rời.

Nếu ngồi phi cơ mà nói, kỳ thật cũng chính là hành trình hai tiếng đồng hồ; nhưng không có biện pháp, gần đây, thủ tục phiền toái; thứ hai, thân phận cô là quân nhân, một khi ngồi phi cơ nhất định sẽ bị người của Quân khu Huyền Vũ đặc biệt


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status