Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 87 - Lúc Mấu Chốt Nghĩ Cách Cứu Viện

/495




“Chậc, cô xem, không phải tôi quá sốt ruột sao? Liền dùng chìa khóa dự phòng vào được.”

“à…… Như vậy.” Tuyết Vi bất động thanh sắc gật gật đầu. “Tôi chỉ gặp ác mộng mà thôi, bây giờ đã không có việc gì, ông chủ, ngài, có thể rời khỏi.”

“Thật sự không có việc gì sao?” Ông chủ nhìn như không hề có ý rời khỏi, ngược lại ngồi ở vị trí cuối giường: “cô xem, một cô gái đi ra ngoài gặp nhiều nguy hiểm, nơi này là khu vực loạn nhất của Ngự thành chúng tôi, không bằng, nói tôi lưu lại bồi cô đi.”

A……

Lưu lại bồi cô sao? Chẳng phải cô càng nguy hiểm sao?!

Mi mắt rủ xuống, Tuyết Vi nheo lại đôi mắt lạnh, đột nhiên rút từ gối đầu ra chủy thủ giấu kín trước kia, chống ở yết hầu ông chủ kia: “Ông chủ, lúc này, ông cảm thấy một cô gái như tôi đi ra ngoài, còn nguy hiểm sao?!!”

“cô gái này, vì sao không biết tốt xấu như vậy? Tôi sợ cô có nguy hiểm, mới hảo tâm bồi cô, vậy mà đối với tôi thế này? Kia, cô đừng trách tôi không khách khí!!” Nói xong, sắc mặt ông chủ bỉ ổi trầm xuống, nhanh chóng bắt được cổ tay Tuyết Vi đang nắm chủy thủ, một tay kia móc ra một cây súng lục chỉ ở ót cô.

Trọn bộ động tác xuống dưới, vậy mà Tuyết Vi hoàn toàn không lực hoàn thủ.

Buồn cười nhất chính là, cô biết rõ ông chủ này không phải người tốt, cũng làm ra chống đỡ tương ứng, chờ tới lúc thật rồi, cô vẫn chỉ có thể mặc người làm thịt!

Loại cảm giác này, quả thực không xong, cô tình nguyện mình là một người thuần túy ngu ngốc, ít nhất, sẽ không cảm thấy chính mình giống phế vật!

“Tiểu bảo bối, ngoan, cởi quần áo.”

Tuyết Vi vẫn không nhúc nhích trừng mắt ông chủ kia vẻ mặt tươi cười đáng khinh.

“Hừ, quả thực là không thức thời, xem ra…… tôi phải mạnh bạo!” Ông chủ phẫn hận giơ tay lên, một bàn tay liền đánh vào mặt Tuyết Vi.

‘ lạch cạch ’ chủy thủ trong tay rơi xuống mặt đất.

Còn không đợi phản ứng lại đây.

Ông chủ mập mạp liền đè ở trên người cô: “A, cô dám mang theo vũ khí


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status