Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 90 - ‘ Bắt Gian ’ Trên Giường

/495


Giờ khắc này……

Tuyết Vi nhìn thấy rõ ràng ở khóe miệng Cảnh Bác Hạo một nụ cười thắng lợi phiêu đãng: “Không thể, anh không thể cùng anh ta……”

‘ rắc, rắc’ Hoàng Phủ Minh nắm chặt nắm tay rung động.

Thấy vậy, Tuyết Vi cũng không dám tiếp tục nói tiếp. Mắt chỉ có thể trông mong nhìn Hoàng Phủ Minh mang theo Cảnh Bác Hạo cùng nhau đi ra khỏi phòng ……

“Mộ Thần Hiên ngu ngốc, anh sẽ hối hận, anh nhất định sẽ hối hận!!!”

Ở thời khắc cửa phòng đóng lại, Hoàng Phủ Minh lạnh lùng liếc cô một cái: “Tôi chỉ biết là, vừa mới rồi kêu cô cùng cậu ta ở cùng một phòng, tôi mới thật sự hối hận!!”

“hả……”

Cửa phòng đóng lại, Tuyết Vi ngây ngốc sững sờ tại chỗ.

‘ tôi chỉ biết là, vừa mới rồi kêu cô cùng cậu ta ở cùng một phòng, tôi mới thật sự hối hận……’

Anh nói lời này là có ý tứ gì?

Cái gì kêu anh mới thật sự hối hận??

Thôi, mặc kệ nó.

Anh quả thực là bị bệnh tâm thần, vừa tiến vào liền phát hỏa, cô cũng không biết vì sao anh phát hỏa!!!

Lúc rạng sáng.

Tuyết Vi dần dần tiến vào trong mộng đẹp.

Trong mông lung, một tiếng ‘ rầm ’ vang lớn. Cô giật mình một cái từ trên giường ngồi dậy: “Cái tiếng gì?? Xong rồi!! Quả nhiên vẫn là xảy ra chuyện!!

đợi bọn họ chép cho đã rồi đọc tiếp nhé. hình như bọn họ đã được cảnh báo rồi sáng giờ không thấy chép. biết ngại rồi sao, người làm văn hóa cứ chôm cho thoải mái nhé.

Hoàng Phủ Minh chậm rãi quay đầu lại giống như chưa xảy ra chuyện gì, chỉ là…… Cặp mắt kia lóe lên sự lạnh lẽo đến cùng cực ……

“hả……” Tuyết Vi hút một ngụm khí lạnh, tầm mắt chậm rãi dời về phía bộ vị kia …… của người đàn ông……. Cô xấu hổ khẽ nhếch cái miệng nhỏ, không nói một lời.

“Người phụ nữ, lúc này…… Chúng ta huề nhau rồi nhé?” Khom lưng, nhàn nhã nhặt khăn tắm trên mặt đất quấn lên trên người, mặt không có chút cảm xúc nào.

‘ huề nhau……’

‘ huề nhau……’

Ba chữ cuối cùng trong lời người đàn ông kia không ngừng quanh quẩn ở bên tai Tuyết Vi. Huề nhau trong lời nói của anh, là chỉ…… Anh ở trong nước đùa giỡn cô; bây giờ cô cũng xem hết thân thể anh, xem như…… Huề nhau sao?

Như vậy? Thật sự xem như vậy? Huề nhau???

Sao cô cảm thấy chính mình giống như càng thêm chịu thiệt chứ?

“này!!!” Lúc Tuyết Vi lấy lại


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status