Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 91 - Anh Ta Hôn Tôi, Tôi Liền Giúp Cô

/495


Hoàng Phủ Minh biểu tình dần dần trở nên nghiêm túc xuống dưới: “Kỳ thật tôi chính là…… mai tiếp tục nha, phiên bản dành cho bọn trộm là đây.”

“Không phải tôi an bài.” Hoàng Phủ Minh tự nhiên phủ nhận chuyện này.

“hả, hoá ra không phải. Nói thật, người đàn ông kia thật ra rất không tồi.”

Đang khởi động xe, Hoàng Phủ Minh ngoài ý muốn nhìn mắt Tuyết Vi: “Không tồi??”

“Đúng vậy, lúc chúng tôi chơi trò chơi, anh ta biểu hiện cực kỳ thân sĩ; lúc chúng tôi tan cuộc, anh ta lại chu đáo đuổi những người đàn ông đó đi. Anh không cảm thấy bây giờ loại người đàn ông không háo sắc như vậy rất hiếm có sao?”

A…… Ha hả……

Hiếm có?

Hoàng Phủ Minh cười hai tiếng nhạt nhẽo, anh muốn nói thêm cho Tuyết Vi, nếu Mộ Thần Hiên không biết cô là ai, đoán chừng bây giờ cô đã mang thai đứa nhỏ rồi!!

“Thôi, loại Hoa Hồ Điệp giống anh sẽ không hiểu được.” Nói xong, Tuyết Vi thắt đai an toàn: “Lái xe đi.”

Vẻ mặt Hoàng Phủ Minh chỉ phải bất đắc dĩ khởi động xe, không nghĩ tới, kết quả là anh thành Hoa Hồ Điệp, Mộ Thần Hiên thành người đàn ông đứng đắn, ai!!

Cấp tốc chạy xe một đường về Nhà họ Tuyết.

Bên trong xe vẫn luôn duy trì trầm mặc.

Tuyết Vi không khỏi có chút tò mò, Mộ tướng quân sẽ không hỏi cô một chút …… “anh không hiếu kỳ tôi hoàn thành nhiệm vụ thế nào sao?”

“Vậy cô nói một chút đi.”

A, bộ dáng người này luôn bày ra nắm chắc thắng lợi, dường như chuyện gì cũng đã biết.

Nhưng cũng không cách nào phủ nhận, chẳng qua ở trên người cô trang bị máy nghe lén, vậy mà anh đoán được cô giả say rượu lẻn vào nhà Phương Tiểu Nhã, cũng có thể chuẩn xác không có lầm chọn thời gian hiện thân, thật sự là ghê gớm.

“Phương Tiểu Nhã thật là gián điệp quân địch.”

“Mục đích.”

“mục đích của cô ta là……” Ánh mắt chậm rãi nhìn về con đường phía trước, cô nhàn nhạt nói: “thành phần thuốc giải yw. Bây giờ Phương Tiểu Nhã đã ăn trộm hai phần trong ba thành phần thuốc giải.”

“làm sao mà cô biết được?!” Hoàng Phủ Minh không thể tưởng tượng nhìn về phía Tuyết Vi.

“Cô ta lợi dụng mật mã Morse đem thành phần thuốc giải dấu


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status