Sự Cám Dỗ Của Một Người Vợ (Sắc , CaoH)

CHƯƠNG 11

/157


CHƯƠNG 11 

 

Ban đêm, đương nhiên là Đàm Trăn đến ngủ cùng Mạc Thiên San rồi.

 

Một mình Cố Dĩ Nguy nằm trên chiếc giường ở phòng ngủ chính, lẳng lặng chờ đợi cái gì đó.

 

Rất nhanh, cửa phòng đã bị người yên lặng không một tiếng động mở ra.

 

Mượn ánh trăng nhàn nhạt, Cố Dĩ Nguy nhìn thấy Mạc Thiên San.

 

Mạc Thiên San mặc một bộ áo ngủ bảo thủ, lại rộng rãi, thậm chí còn có cả cúc áo chưa được gài nữa, cổ áo mở rộng lộ ra xương quai xanh, hai vú trắng nõn to lớn như ẩn như hiện. Người phụ nữ không hề mặc quần ngủ, lúc đi lại để lộ ra mảnh rừng rậm giữa hai chân, nhìn kỹ thậm chí còn thấy được một tia óng ánh.

 

Thấy cô ta mặc áo ngủ của vợ mình, Cố Dĩ Nguy nhướng mày.

 

“Cởi ra.” Giọng nói của Cố Dĩ Nguy khàn khàn.

 

Mạc Thiên San chớp mắt mấy cái  “Gấp gáp như vậy sao?”

 

“Hay là anh chê em bẩn, không xứng mặc áo ngủ của vợ anh.” Mạc Thiên San đến gần, ngồi xổm xuống trước giường, đặt hai vú to dựng thẳng trước mặt người đàn ông, núm vú lớn như thế lại đỏ hồng mềm mại, trong không khí có hơi rung động, giống như anh đào vừa chín, dụ dỗ người ta ngắt nó.

 

"Chê cô dâm quá." Cố Dĩ Nguy vung tay, bắt lấy bầu ngực sữa như mong muốn của người phụ nữ.

 

Bầu ngực sữa cực lớn, nháy mắt, Cố Dĩ Nguy cảm thấy mình như bắt được một đám mây vậy. Một cái tay không thể nào nắm hết, giữa ngón tay lộ ra thịt sữa trắng nõnõn.

 

Cặρ vú này đúng là rất lớn, anh không có đam mê thích vú lơn, nhưng lại không thể không thừa nhận có đôi khi, vú lớn hoàn toàn chính xác có thể khiến cho người ta thấy ham muốn.

 

Anh mạnh mẽ nhào nặn, giống như một đứa trẻ đùa bỡn một loại cao su đất dẻo, cứ đùa bóp không biết mệt mỏi, bầu ngực sữa bị chơi đùa trong tay người đàn ông đến biến dạng.

 

Rất nhanh, trong miệng Mạc Thiên San đã phát ra tiếng rên ɾỉ.

 

Mạc Thiên San đang định bò lên giường, một cánh tay lớn lập tức ngăn cô ta lại.

 

"Giường của tôi với Trăn Trăn, cô cũng muốn ngủ, cô ấy có biết người bạn thân tốt nhất của mình ti tiện như vậy không?”

 

“Em không chỉ muốn ngủ trên giường của cậu ấy, tôi cùng muốn ngủ với người đàn ông của cậu ấy nữa.” Mạc Thiên San thành thật nói.

 

"Không phải cô vừa thất tình sao?” Cố Dĩ Nguy vừa đùa bỡn núm vú của cô ta, vừa mang theo trào phúng mà hỏi.

 

"Đúng vậy đó." Mạc Thiên San liếm liếm bờ môi  “Em vừa đá bạn trai. Dương vật của anh ta nhỏ quá, nào lớn như anh đâu chứ, lúc làm t̠ình với anh ta em lỡ gọi tên anh, kết quả anh ta tức giận, em phiền nên bảo anh ta cút rồi.”

 

Mấy lời nói điển hình của tra nữ được cô ta nói một cách đương nhiên. Cũng may người đàn ông trước mặt cô ta đây cũng không phải là thiện nam tín nữ gì, chỉ hỏi cô ta  “Anh ta không thoả mãn được cô, cho nên cô tìm đến tôi?”

 

“Ngược rồi.” Mạc Thiên San cười cười  "Là anh không chịu chơi em, cho nên em miễn cưỡng tìm một người bạn trai, kết quả qua loa, emem vẫn muốn anh chơi em hơn."

 

Cố Dĩ Nguy mặt không đổi sắc tiếp tục chơi đùa núm vú của cô ta, anh không hề tin một chữ nào của người phụ nữ này cả, cô ta từng ngủ với nhiều người đàn ông lắm rồi.

 

Có điều, người phụ nữ này từng thầm lén quyến rũ anh, lúc ấy anh vẫn còn là một người chồng tốt một lòng một dạ, anh không cho Mạc Thiên San một sắc mặt tốt nào cả.

 

“Cho nên, đêm nay em có quyến rũ thành công không?” Trong ánh mắt Mạc Thiên San mang theo vẻ hưng phấn, đến hai núm vú cũng cảm nhận được cảm xúc của chủ nhân mà run lên một cái.

 

“Xem cô biểu hiện thế nào.” Cố Dĩ Nguy nói.

 

"Đảm bảo anh sẽ hài lòng." Mạc Thiên San nhíu mày, muốn nhào tới dùng miệng của mình để tâm niệm gậy thịt, Cố Dĩ Nguy vỗ vỗ bầu ngực sữa rung động của cô ta  “Không dùng miệng. Dùng nơi này.”

 

Mạc Thiên San cười, kiêu ngạo ưỡn ngực, chủ động đưa hai vú của mình vào trong tay người đàn ông  “Em biết ngay anh thích cái này, sao nào, lớn hơn vợ của anh chứ.”

 

Cố Dĩ Nguy từ chối cho ý kiến, cười cười.

 

 


/157

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status