Sự Cám Dỗ Của Một Người Vợ (Sắc , CaoH)

CHƯƠNG 12

/157


 

CHƯƠNG 12 

 

Mạc Thiên San cũng không xoắn xuýt chuyện này nhiều, không thể nào làm trên giường được, thế là hai người đi tới phòng vệ sinh.

 

Trong phòng vệ sinh.

 

Người đàn ông cởi áo choàng tắm ra, để lộ ra thân thể cường tráng, gậy thịt thô to dựng đứng trước mặt đã thành hình. Người phụ nữ quỳ phục trước người của người đàn ông, hai vú của người phụ nữ cực lớn, rung động lắc lư ung dung dùng hai tay kẹp lại, tựa như lấy lòng dán sát vào cây gậy thịt.

 

Gậy thịt chạm đến một mảng thịt mềm lớn, nhanh chóng hoàn toàn căng cứng, trong không khí phát ra mùi tanh nồng.

 

Mạc Thiên San khó nhịn liếm môi một cái, thật muốn ăn mà, thậm chí cô ta còn hơi ghen tị với hai vú của mình nữa.

 

Mạc Thiên San nhanh chóng dùng hai vú của mình kẹp lấy cây gậy thịt, hai vú đúng là đủ lớn, rãnh ngực sâu hoắm, khiến cho cây gậy thịt tạo thành một đường hành lang ấm áp khô ráo.

 

“A... A...” Mạc Thiên San đong đưa hai vú của mình, vô cùng thành thạo tính phục vụ gậy thịt từ trên xuống dưới, cắn môi, ngẩng đầu mị hoặc nhìn Cố Dĩ Ngụy.

 

Người đàn ông cúi đầu, cảnh tượng dưới hạ thân cực kỳ dâm đãng.

 

Cây gậy thịt của mình bị một mảnh thịt mềm bọc chặt lấy, khác biệt với con đường hầm trơn ướt chặt chẽ bên trong người phụ nữ, nơi này khô ráo ấm áp, độ mạnh yếu kìm giữa hai mặt càng lớn hơn, sướng anh sướng đến mức da đầu hơi tê rần.

 

Người phụ nữ ngẩng đầu nhìn về phía anh, từ góc độ này trông thấy nhiều tròng trắng hơn, ánh mắt mị hoặc mang theo một chút khıêu khích, đôi môi đỏ khẽ nhếch lộ ra tiếng thở dốc dâm đãng.

 

Rất nhanh, gậy thịt của người đàn ông đã tuôn ra dịch nhờn, làm ướt hai vú, thuận theo khe hở chảy xuống, làm cho gậy thịt càng ra vào dễ dàng hơn.

 

Cố Dĩ Ngụy nhanh chóng không chịu được cường độ này, bắt đầu tự mình làm, phối hợp với lực đạo của người phụ nữ, toàn bộ phòng tắm tràn ngập tiếng thở dốc và tiếng nước của gậy thịt ma sát với hai vú.

 

“Thoải mái không, anh Cố.” Mạc Thiên San thở hổn hển hỏi anh.

 

“Cũng không tệ lắm.” Cố Dĩ Ngụy hiếm khi tán dương, sau đó lấy bao từ trong ngăn tủ ra đưa cho Mạc Thiên San. "Để tôi xem thử bên dưới của cô có thoải mái hơn không."

 

Mạc Thiên San lại không nhận, chỉ mở đôi môi để lộ ra hàm răng, nắm lấy tay người đàn ông xé bao ra.

 

Chậc, người phụ nữ này thật là dâm đãng.

 

Cố Dĩ Ngụy hơi ngửa đầu thở dốc, kiềm chế cây gậy thịt cứng rắn đến đaụ

 

Mạc Thiên San nhận lấy bao cao su, đang chuẩn bị lấy ra, bỗng nhiên thoắt cái ngậm lấy cây gậy thịt, gậy thịt cực lớn tiến vào một cái cửa hang càng ấm áp hơn, đầu lưỡi trùng điệp mút vào dịch nhờn trên đỉnh của người đàn ông.

 

Không có cách nào nữa, cô ta vẫn muốn ăn trước khi thoả mãn cái miệng bên dưới.

 

Gậy thịt gậy thịt ra, dùng gậy thịt vỗ vỗ mặt người phụ nữ  “Không muốn được chơi đúng không.”

 

Mạc Thiên San cũng không thèm để ý, hưởng được mùi vị của gậy thịt liền thoả mãn.

 


/157

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status