Sự Cám Dỗ Của Một Người Vợ (Sắc , CaoH)

CHƯƠNG 13

/157


CHƯƠNG 13 

 

Dù sao so với bên trên, cái huyệt thịt đang chảy nước ồ ạt bên dưới vẫn đói khát hơn.

 

Mạc Thiên San đeo bao vào gậy thịt xong, đang nghĩ nên dùng tư thế nào để ăn vào, người đàn ông lại lần lượt lao về phía cô ta, đẩy cô ta lên bồn rửa tay bên cạnh, để cái mông mập mạp và cái huyệt ướt đẫm đối diện gậy thịt ngo ngoe muốn động.

 

Mạc Thiên San quỳ quá lâu, có hơi mất sức, sau một khắc gậy thịt liền đâm thẳng vào trong huyệt của cô ta.

 

Tầng tầng thịt mềm bọc hạt kéo đến, miệng nhỏ hút chặt lấy cây gậy thịt, sung sướng nhưng không giống như nhũ giao lúc nãy, khoáı cảm lại không thua bao nhiêụ

 

“A.. A....” Mạc Thiên San khống chế không được mà lên tiếng rên ɾỉ, sau một khắc bị một cái tay che miệng, chỉ có thể phát ra tiếng rên yếu ớt.

 

“Đừng có dâm đãng như vậy, kêu nhỏ giọng một chút, Trăn Trăn vẫn còn đang ngủ đấy.” Giọng nói của người đàn ông từ phía sau truyền đến, lần lượt cắm vào huyệt của cô ta, cái sau còn mạnh hơn cái trước.

 

Mạc Thiên San chỉ có thể nhìn mình lắc lư thân thể bị người đàn ông không ngừng chơi ở trong gương, miệng bị tay của người đàn ông che lại, lộ ra ánh mắt ướt át dâm đãng.

 

Cô ta cười khẩy trong lòng, dương vật vẫn còn cắm trong huyệt đó, lúc này vẫn còn nhớ đến vợ anh à.

 

Yêu cậu ấy như thế thì đừng làm với tôi chứ.

 

Cô ta bị che miệng nói không nên lời, chỉ dùng ánh mắt trào phúng đối mặt với người đàn ông trong chiếc kính đối diện.

 

Đương nhiên là Cố Dĩ Ngụy biết ý tứ của cô ta, anh hung hăng nhìn người phụ nữ dưới thân, một tay chặn lấy tiếng rên ɾỉ của người phụ nữ, một tay bóp lấy hai vú không ngừng lắc lư của người phụ nữ, cười lạnh nói  "Không phải cô cầu xin tôi chơi cô sao?"

 

“Tôi nhớ lần đầu cô quyến rũ tôi, còn ở dưới bàn để lộ ra cái huyệt không mặc quần lót, cố ý cho tôi nhìn mà.”

 

“Lần thứ hai, vẫn là ở dưới đáy bàn, cô dùng chân của mình kẹp đồ chơi cắm vào cái huyệt.”

 

“Sau đó thì sao, cô cố ý làm với bạn trai của mình ngay trước mặt tôi, để lộ ra bầu vú to của cô, vừa bị đàn ông chơi vừa nhìn tôi chăm chú, khi đó cô đang suy nghĩ gì đấy? Không phải cô đang tưởng tưởng người đang chơi cô là tôi đó chứ.”

 

"Sao cô lại ti tiện, lẳng lơ như thế chứ."

 

“Ảo tưởng trở thành sự thật rồi cảm giác thế nào? Được tôi chơi, cô có sướng không?”

 

Mạc Thiên San bị người đàn ông này nói như vậy bèn đỏ mắt, không phải là giận, là dâm, cô ta nghĩ cái dương vật lớn mà mình từng tâm niệm đã thuộc về bạn tốt của mình, bây giờ đang mạnh mẽ cọ sát bên trong mình, cô ta cũng chỉ cảm thấy khoáı cảm cao thấp toàn thân đều bị ăn mòn, khoáı cảm huyệt nhỏ bị hung ác cắm nhồi vào sắp đốt đỏ ánh mắt của cô ta luôn rồi.

 

Nếu như không phải người đàn ông đã che đi miệng cô ta, có lẽ cô ta sẽ thật sự không để ý đến liêm sỉ cũng không cảm thấy nguy hiểm mà sẽ lớn tiếng kêu rên.

 

Cố Dĩ Ngụy giữ một hồi cũng buông lỏng tay ra, anh biết loại chuyện vận động kịch liệt như thế này phải dùng miệng để thở, cứ che miệng mãi có thể sẽ khiến ngạt thở.

 

Mạc Thiên San lập tức há miệng thở lớn, đồng thời đè nén tiếng rên ɾỉ của mình lại.

 

Trong phòng tắm, nhất thời tràn đầy tiếng thở dốc kịch liệt và tiếng va chạm của thân thể.

 

Bỗng nhiên, người đàn ông nhướng mày, chậm lại, đồng thời vội vã bịt chặt miệng của người phụ nữ.

 


/157

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status