Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 546 - Đốn Ngộ (1)

/787


Tô Bằng nhìn miếng sắt màu đen này, cầm trong tay, quả nhiên vào tay trầm trọng, cùng Tứ Nguyên Hắc Thiết lệnh mình thu được trước đó giống như đúc.

"Chính là cái này rồi, đây tuyệt đối chính là Tứ Nguyên Hắc Thiết lệnh, có điều tựa hồ Hắc Thiết lệnh này cũng không phải số ít, trong thiên hạ còn những Tứ Nguyên Hắc Thiết lệnh khác không? Đại sư huynh tựa hồ biết lai lịch những vật này, lần sau lúc trở về núi, hỏi thử hắn."

Trong lòng Tô Bằng nghĩ, sau đó đặt Tứ Nguyên Hắc Thiết lệnh ở trong Đại Càn Khôn, lại đem thứ dư, chia ra.

Mấy xấp công văn, Tô Bằng cũng mang theo ở trên người, trong công văn có vị trí tòa nhà Thi Thanh mua, vừa vặn mấy ngày nay Tô Bằng không định đi trấn Trích Tiên, đúng lúc tới tòa nhà Thi Thanh ở vài ngày, đợi đến ngày mười lăm, lại đi Trích Tiên sơn trang, gặp danh kỹ số 1 giang hồ Linh Mị Nhi kia.

Tô Bằng thu công văn này vào trong ngực, liền đi ra gian phòng, một lần nữa trở lại mặt tiền tiền trang Thông Vân trên mặt đất.

Tô Bằng để lại gian mật thất tủ tiền kia, trên người lại có mấy chục lượng hoàng kim, liền trực tiếp đi tới tòa nhà lớn trong thành Nam Trữ.

Toà nhà lớn kia, ở ngay thành đông Nam Trữ thành, diện tích không nhỏ, cùng đại trạch Tô Bằng mua ở Lâm Y không kém là bao, Tô Bằng trực tiếp cầm khế phòng khế đất tìm tới.

Trong toà nhà có người ở, lại là một vị quản gia hơn sáu mươi tuổi, người này nhìn bộ dáng cũng biết một ít võ công, Tô Bằng lấy khế phòng khế đất ra, cho người này xem qua, báo rằng tòa nhà này, là Thi Thanh bán cho mình.

Lão quản gia kia xác nhận không sai, liền cung kính mang theo Tô Bằng vào trong ngôi nhà này.

Tô Bằng một đường nhìn lại, hoàn cảnh ở đây coi như không tệ, giống chỗ phú hào ở, ngoại trừ lão quản gia, còn có hơn mười hạ nhân, đối với toà nhà lớn này mà nói có hơi ít, có điều những hạ nhân này, cũng chỉ làm một số công việc vệ sinh. Giữ vệ sinh tòa nhà, cũng không thể yêu cầu quá nhiều.

Lão quản gia kia dẫn Tô Bằng tới trong sảnh chính, giới thiệu với Tô Bằng:

"Lúc Thi Thanh lão gia rời khỏi Nam Trữ, đã từng cho ta năm mươi lượng hoàng kim, bảo ta quản lý tòa nhà này, trong trạch ta tổng cộng thuê mười hai hạ nhân quét dọn, một đầu bếp nữ, tiền công hạ nhân là sáu lượng bạch hàng tháng, đầu bếp tám lượng, cộng thêm mua nguyên liệu nấu ăn vân vân. Mấy năm nay, tiền Thi Thanh lão gia để lại cũng xài gần hết, nếu qua thêm năm nữa, có thể sẽ giảm bớt người hầu."

Tô Bằng nghe xong khẽ gật đầu, tiêu dùng này vẫn hợp lý, thoạt nhìn lão quản gia này coi như tận tâm.

Có điều cũng phải, Thi Thanh từng nói qua, hắn là tìm đại hào võ lâm vùng này giới thiệu quản gia cho hắn, lão quản gia này lúc trước cũng là người trong giang hồ, chỉ là trung niên bị thương, từ đó thoái ẩn, sau khi ẩn lui cuộc sống không rất dễ dàng, liền giúp người làm một số chuyện quản nhà. Người vẫn rất trung thực, cho nên Thi Thanh không sợ người này cướp tiền mình, bây giờ Tô Bằng nhìn trình độ giữ nhà, quả thật cũng không tệ. Xem ra người này rất dụng tâm.

Lúc này Tô Bằng quyết định, lưu lại lão quản gia này tiếp tục quản lý nơi này, tòa nhà này liền làm nơi đặt chân của mình khi ở Nam Trữ. Sau này nói không chừng còn có thể tới đây.

Hắn từ trong Đại Càn Khôn lấy ra kim phiếu một trăm lượng, cho lão quản gia, để hắn tiếp tục duy trì tòa nhà.

Làm xong những việc này, Tô Bằng bảo lão quản gia dẫn hắn đến phòng ngủ chủ nhân phía sau, sau khi đến, dặn dò người này bảo phòng bếp làm chút đồ ăn, rồi bảo người này rời đi.

Vào phòng ngủ chủ nhân, Tô Bằng phát hiện ở đây thiết kế coi như không tệ, Thi Thanh là một người rất chú ý chất lượng cuộc sống, gia cụ trong phòng đều là thượng đẳng, đệm chăn cũng đều là lụa, mặc dù hơi cũ, nhưng chất lượng cũng không tệ lắm.

Tô Bằng ngồi ở trên giường, đưa tay lấy ra ngọc bội ác ý, thần hồn tiến vào trong đó.

Sau khi tiến vào, chỉ thấy linh hồn Thi Thanh ngồi dưới đất, nhắm chặt mắt, tựa hồ đang trầm tư.

Tô Bằng thấy, hơi ho khan một tiếng, nói:

"Đồ ta đã lấy được, quả thật đều như ngươi nói."

Linh hồn Thi Thanh mở mắt, bay lên, nói:

"Vậy thì tốt lắm, chủ thượng, ta đã chuẩn bị xong, khi nào có thể tiễn ta đoạn đường cuối cùng?"

"Vậy... Liền bây giờ thôi."

Tô Bằng hít sâu một hơi, nói với linh hồn Thi Thanh.

Linh hồn Thi Thanh gật đầu, thần hồn của Tô Bằng, liền rút ngọc bội ác ý ra, sau đó sử dụng pháp thuật, dời linh hồn Thi Thanh ra khỏi ngọc bội ác ý.

Linh hồn Thi Thanh, xuất hiện ở trong phòng ngủ chủ nhân, lúc này, đại khái là chừng hai giờ chiều, chính là lúc mặt trời lợi hại nhất, linh hồn Thi Thanh thoát ly bảo vệ của ngọc bội ác ý, rất nhanh, liền dưới ánh mặt trời, bắt đầu cháy lên ngọn lửa linh hồn trong suốt.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status