Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 566 - Nữ Thần Hoàn Mỹ (2)

/787


Tô Bằng nghe Linh Mị Nhi nói chuyện lúc này, đã không phải là bộ dáng tài nữ giống như trước tiền đường vừa rồi nữa, nàng lúc này, ngược lại càng giống như hình tượng trên giang hồ truyền lại, Tô Bằng nói:

“Có yêu cầu gì, Mị Nhi tiểu thư xin cứ nói."

“Ha ha, ta yêu cầu cũng không nhiều, ta nói rồi, người bị ác nghiệp dời đi ít nhất phải bị ác nghiệp đi theo mười kiếp, Tô công tử cũng biết, Mị Nhi ta tuy rằng danh tiếng trên giang hồ không tốt lắm. Nhưng cũng là người rất hiểu cách hưởng thụ cuộc sống, mỗi một năm, bản thân ta tiêu dùng hoàng kim có ít nhất một vạn lượng, mà nếu ta dời đi ác nghiệp của ngươi, không cách nào hưởng thụ cuộc sống được nữa, ngươi nói ngươi nên đền bù tổn thất cho ta bao nhiêu?"

Tô Bằng nghe xong, trong lòng thở phào nhẹ nhõm, ý tứ của Linh Mị Nhi có vẻ như gì là nói về tiền bạc. Tô Bằng nói:

“Ta cũng không biết, kính xin Mị Nhi nói ra một cái giá."

“Mỹ nhân dễ già, cảnh xuân tươi đẹp dễ trôi qua, mặc dù ta có thuật dưỡng nhan, cũng chỉ là giữ được dung mạo đến năm mươi tuổi, nhân sinh chẳng qua chỉ có trăm năm, ta cũng đã hiểu được rồi. Nếu Tô công tử muốn ta dời đi ác nghiệp cho ngươi, chỉ cần đưa cho ta năm mươi vạn lượng hoàng kim là được."

Linh Mị Nhi dùng thanh âm có chút lười biếng, nói với Tô Bằng.

Tô Bằng nghe xong, lập tức nhíu mày, năm mươi vạn lượng hoàng kim, nữ nhân này quả thật là có công phu sư tử ngoạm, năm mươi vạn lượng hoàng kim, mình cho dù có cướp bóc Lương gia của Lương công tử mập như hạt gạo kia cũng chưa chắc đủ nữa.

Có điều hắn cũng không nghĩ mặc cả hoặc là cự tuyệt, bởi vì là bản thân có việc cầu đối phương, cho dù đối phương nói ra cái giá gì, mình cũng chỉ có thể đám ứng. Bằng không đối phương không hóa giải ác nghiệp cho mình, hắn cũng không làm được gì.

Nhíu nhíu mày, Tô Bằng lắc đầu, nói:

“Xin thứ cho thực lực của ta không đủ, yêu cầu này của Mị Nhi tiểu thư ta sợ dạ không thỏa mãn được, có thể xin Mị Nhi tiểu thư đổi một cái điều kiện khác hay không?"

Linh Mị Nhi nghe xong, ha ha cười một tiếng, nói:

“Đổi một cái điều kiện khác cũng không phải là không thể được, nếu là ngươi đào không ra năm mươi vạn lượng hoàng kim, như vậy còn có một biện pháp khác, chính là ngươi về trích tiên sơn trang, trở thành thủ hạ của ta. Nói như vậy điều kiện này của ta khá là phóng khoáng rồi đấy, trước tiên dời đi ác nghiệp cho ngươi, sau đó còn hàng năm cho ngươi tiền công một vạn lượng hoàng kim, ngươi cứ chậm rãi vừa làm việc vừa trả tiền lại, ngươi cảm thấy như thế nào?"

Tô Bằng nghe xong, cũng là trầm ngâm một chút.

Hắn ngược lại có thể trước đáp ứng, sau đó lại quỵt nợ, nhưng mà mình nếu làm như vậy Linh Mị Nhi chắc chắn đã nghĩ đến khả năng này, có rất nhiều thủ đoạn để khống chế.

Mà nếu bảo hắn đáp ứng thật, Tô Bằng cũng làm không được, hắn thân là người chơi, bí mật trên người quá nhiều, như thế nào cũng không thể bán mình cho Linh Mị Nhi, bán mình cho trích tiên sơn trang được.

Cho nên Tô Bằng bắt đầu do dự, tay đặt ở trên vai Linh Mị Nhi cũng ngừng lại.

Linh Mị Nhi giống như cảm thấy được sự do dự của Tô Bằng, nàng khẽ mỉm cười, đưa tay nắm chặt bàn tay Tô Bằng đặt ở trên vai của mình, sau đó quay đầu lại, khẽ mỉm cười với Tô Bằng rồi vén mạng sa trên mặt mình lên.

Tô Bằng nhìn mặt Linh Mị Nhi, chỉ cảm thấy chói lóa rực rõ, lần này hắn không có thấy toàn bộ đều là ánh sáng lóa mắt nữa, mà là thấy rõ dung nhan chân chính dưới lớp khăn che mặt của Linh Mị Nhi.

Trong nháy mắt, Tô Bằng cũng dại ra.

Điều này cực kỳ dị thường.

Dưới khăn che mặt là một dung mạo hết sức tuyệt mỹ, cho dù từ bất kỳ điểm gì đều có thể nói là nhân gian tuyệt sắc.

Nhưng loại dung nhan này, Tô Bằng cũng không phải là lần đầu tiên gặp được, ít nhất Thánh nữ ma đạo Lãnh Sương Nguyệt lúc trước hắn đã từng cứu qua, còn có đệ tử kiệt xuất nhất một đời Phạm Thanh Âm của Từ Hàng Tĩnh Trai cũng đều là loại mỹ mạo xinh đẹp như này.

Tô Bằng cũng không phải là chưa từng thấy mỹ nữ, dựa theo đạo lý mà nói, không nên bị dung mạo của Linh Mị Nhi làm cho chấn động mới phải.

Nhưng mà, Tô Bằng lại ngây ngốc cả người, thật sự bị dung mạo của Linh Mị Nhi làm cho chấn động...

Bởi vì, nguyên nhân hắn chấn động không là vì dung mạo tuyệt mỹ của Linh Mị Nhi, mà là...

Nàng, thế nhưng lại có dung mạo giống nữ thần hoàn mỹ nhất trong lòng Tô Bằng như đúc.

...

Rất nhiều nam nhân trong lòng đều có một người nữ thần, một nữ thần hoàn mỹ, ngươi có thể cảm thấy nàng là đại tỷ tỷ nhà hàng xóm của ngươi, hoặc là cô giáo thời học sinh của ngươi, hoặc là hoa hậu giảng đường xinh đẹp nhất thời đi học, hoặc là một thần tượng ngôi sao.

Người này tóm lại sẽ ở trong một thời kì, chiếm được nội tâm của ngươi, làm cho ngươi say mê chìm đắm, tất cả đều là người này, đến mức không thể chứa thêm cái gì khác nữa.

Nhưng mà, diện mạo của người này chưa hẳn đã luôn ở trong lòng của ngươi, nếu ngươi mười mấy năm thậm chí là vài chục năm chưa từng gặp qua nàng, thậm chí cho là mình đã sớm quên mất nàng thì đột nhiên có một sáng sớm hoặc là một lần say rượu nào đó hoặc là một bóng lưng nào đó, trong nháy mắt lại khiến cho trí nhớ của ngươi mở ra.

Khi đó, trong lòng ngươi, dung nhan chân chính của nàng vốn đã bị lãng quyên, nàng ở trong đầu ngươi đã được ngươi bổ sung thành một mỹ nữ hoàn mỹ, không có một tia khuyết điểm. Giống như hút lấy linh hồn của ngươi, thậm chí khiến ngươi cho dù già đi, thời khắc lâm chung cũng quên không được dung nhan của nàng.

Mà nếu có một ngày, ngươi đang đi trên đường, đột nhiên đụng phải một nữ nhân ở phía trước, trong nháy mắt trong đầu của ngươi hiện lên rõ ràng nữ nhân trước mắt này chính là nữ thần hoàn mỹ trong lòng ngươi, trong nháy mắt hình tượng nữ thần hoàn mỹ đó không ngờ lại lập tức rõ ràng như vậy, ngươi sẽ làm như thế nào?

Tô Bằng lúc này, chính là cảm thấy loại chấn động này.

Không có một chút khác biệt nào, không có một chút tỳ vết nào, ở trước mắt Tô Bằng chính là người mà lúc còn trẻ đã lúc ẩn lúc hiện lưu lại trong tâm trí Tô Bằng, nữ thần hoàn mỹ trong lòng hắn.

Có lẽ nàng không phải hoàn mỹ chân chính, có lẽ nàng ở trong mắt người khác cũng không phải là không có tỳ vết gì, nhưng ở trong lòng Tô Bằng, nữ tử này chính là nữ thần trong giấc mộng.

Cảm giác kia, thật giống như loại hấp dẫn của nam châm tự nhiên, nữ nhân này giống như là nam châm vững vàng hấp dẫn Tô Bằng, khiến hắn không thể nào dời mắt khỏi người nàng...


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status