Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 567 - tô Lang, Ta Muốn...

/787


Ánh mắt Tô Bằng, không còn rời khỏi Linh Mị Nhi.

Mà Linh Mị Nhi, dường như có lẽ đã sớm thích ứng loại ánh mắt này, mang theo nụ cười, kéo tay Tô Bằng, hai người đi tới cái giường lớn trong phòng.

Tựa hồ, giường này, chính là dùng vào lúc này.

Tô Bằng tựa hồ có chút mất đi ý thức của mình, hắn cũng coi như người trải qua trận chiến, chỉ là lúc này không biết tại sao, hoàn toàn không dậy nổi ý niệm khác, chỉ là muốn cùng nữ nhân trước mắt ôn tồn, muốn quấn lấy nàng.

Linh Mị Nhi dẫn dắt Tô Bằng, hai người rất nhanh đi tới bên cạnh giường, ngồi xuống.

Linh Mị Nhi nhìn Tô Bằng, trong ánh mắt tựa hồ cũng mang theo nụ cười, nhẹ nhàng cởi áo ra hộ Tô Bằng, Tô Bằng chỉ nhìn Linh Mị Nhi, hoàn toàn không muốn phá hư bầu không khí bây giờ.

Tựa hồ, tất cả mục tiêu của Tô Bằng, đều đã biến mất khỏi óc, chỉ muốn đối mặt với nữ nhân trước mắt.

Loại cảm giác này, hoàn toàn khống chế Tô Bằng, khiến Tô Bằng tạm thời mất đi năng lực phán đoán.

Mà Linh Mị Nhi, cứ như vậy giúp Tô Bằng cởi áo ra, rất nhanh, áo Tô Bằng, đã bị nàng cởi xuống.

"Tô lang, bây giờ có phải ngươi rất mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi một chút không? Không sao, nếu muốn, liền ôm ta, chúng ta cùng nghỉ ngơi một chút là được rồi."

Linh Mị Nhi mềm mại, phảng phất mang theo thanh âm như thôi miên, nói với Tô Bằng.

Tô Bằng nghe đến đó, tựa hồ quả thật cảm giác mình rất mệt mỏi, cặp mắt của hắn rất nặng nề.

Gần như không chống cự, Tô Bằng liền nhào tới, ôm lấy Linh Mị Nhi, sau đó nhắm mắt lại.

Tựa hồ, trong nháy mắt này, Tô Bằng đã ngủ.

...

"Tô lang... Tô lang..."

Trong lúc mơ màng, Tô Bằng tựa hồ đi tới trong một ảo cảnh, hắn giống như đã không ở khuê phòng Linh Mị Nhi nữa, mà đi tới một nơi kỳ trân dị cảnh, giống như tiên cảnh.

Tô Bằng mở mắt, chỉ thấy trước mắt, Linh Mị Nhi mặc một lớp lụa hơi mỏng, thân thể như ẩn như hiện, không ngừng đi đi lại lại ở trước người mình.

Nếu là bình thường, đột nhiên đi tới ảo cảnh này, Tô Bằng nhất định sẽ cảnh giác, chỉ là lúc này, Tô Bằng lại phảng phất đang ở trong mơ, mơ mơ màng màng, không sinh ra lòng cảnh giác chút nào.

Hắn cảm giác, trong lòng mình, lúc này nhung nhớ, đều chỉ có một mình Linh Mị Nhi, nhìn Linh Mị Nhi trước mắt mặc lụa mỏng, Tô Bằng cảm giác lửa nóng ở bụng mình, ** bắt đầu khởi động, tựa hồ muốn đem Linh Mị Nhi bắt giữ, áp dưới thân, cùng nàng hoan hảo, cùng lên đỉnh.

Chỉ là Linh Mị Nhi mặc một tầng lụa mỏng kia, cũng không khiến hắn được như nguyện, phát ra tiếng cười hi hi hi như chuông bạc, tránh né Tô Bằng.

Tô Bằng một thân võ công, dường như cũng không dư thừa, chỉ như một người bình thường, nghiêng ngả lảo đảo, bổ nhào tới Linh Mị Nhi, nhưng đối phương giống một con bướm, linh động vô cùng, Tô Bằng làm sao cũng đều không bắt được nàng.

Cứ như vậy, hai người trên đường không ngừng truy đuổi, đi tới trong một đình hoa viên.

Dọc theo con đường này, Tô Bằng cảm giác hai bên mình, xuất hiện cả đám người quen, dường như có nhân vật giang hồ quen trong trò chơi, Đường Huyền Chi, Âu Dương Khánh, quyền thần Thi Thanh, phó tử Dịch Kha, bọn họ tựa hồ cũng đang nhìn mình, nhưng mình dường như lại hơi không nhận ra bọn họ, lại đi một đoạn đường, tựa hồ còn có rất nhiều người trong hiện thực, Lôi Minh, Phó Khang, Tôn Thế Giai, dường như còn có Ninh Thải, tam thẩm của mình, bọn họ đều đang mở miệng, hình như muốn nói với mình gì đó, nhưng mà Tô Bằng đều không nghe được.

Khi hắn đi đến trung tâm hoa viên, tựa hồ cảnh tỉnh cái gì, muốn mở miệng, hỏi thử những người chung quanh rốt cuộc muốn nói gì, nhưng đột nhiên, Linh Mị Nhi trung tâm hoa viên, lại chợt phát ra tiếng cười như chuông bạc, tinh thần Tô Bằng lập tức bị nàng hấp dẫn, trong nháy mắt, hắn tựa hồ quên hỏi người chung quanh cái gì, mà những người chung quanh kia, thì giống bụi mù, đột nhiên biến mất ngay trong hoa viên.

Tô Bằng có chút si ngốc đi tới đình trung tâm trong hoa viên, ở bên trong, Linh Mị Nhi đang đứng đó.

Tô Bằng đi vào, nhào tới Linh Mị Nhi, Linh Mị Nhi tránh đi, mà Tô Bằng, thì đứng ở trong đình hoa viên, cảm giác có chút mệt mỏi.

"Ha ha ha ha..."

Một trận cười như chuông bạc vang lên, Tô Bằng cảm giác đột nhiên trong ngực ôn hương noãn ngọc, hóa ra là Linh Mị Nhi, đã ngồi ở trong lòng ngực của mình.

"Tô lang, ta hỏi ngươi, ở trong lòng ngươi, ta có phải là người trọng yếu duy nhất của ngươi."

Linh Mị Nhi trong ngực Tô Bằng, hỏi Tô Bằng.

Tô Bằng mặc dù đang có chút si ngốc, nhưng bản tâm vẫn tác dụng như cũ, nói:

"Ngươi là một trong những người trọng yếu của ta, trừ ngươi ra, ta còn có người thân, các ngươi đều quan trọng cả."

"Không, ta không muốn quan trọng giống người khác, ngươi nói, ta có phải là người trọng yếu duy nhất của ngươi?"

Linh Mị Nhi hờn dỗi, nói với Tô Bằng.

Trong nháy mắt, trong lòng Tô Bằng tuôn ra một loại suy nghĩ mãnh liệt muốn nói với nàng, nàng là người trọng yếu duy nhất của mình.

Chỉ là, trong lòng Tô Bằng, lúc này lại xuất hiện một loại bản năng khác, đột phá sương mù nặng nề, cảnh cáo Tô Bằng, nếu mình nói ra những lời này, tựa hồ những thứ rất quan trọng trong sinh mệnh mình, sẽ theo đó mất đi.

Cho nên, Tô Bằng mấy lần xúc động, muốn mở miệng nói cho Linh Mị Nhi, nàng là người trọng yếu duy nhất của mình, nhưng cuối cùng, vẫn kềm chế, không nói đến miệng.

Thấy Tô Bằng không nói lời nào, Linh Mị Nhi hờn dỗi, nói:

"Ta liền biết, ngươi không thương ta... Trong lòng ngươi, ngoại trừ yêu ta, còn có chuyện khác, ngươi nói, ở trong lòng ngươi, nguyện vọng và bí mật lớn nhất là cái gì?"

Tô Bằng nghe xong, si ngốc trả lời:

"Nguyện vọng lớn nhất của ta, chính là... cứu tỉnh gia gia, cứu vớt gia tộc của ta..."

Trong nháy mắt nói ra những lời này! Trong đầu Tô Bằng đột nhiên lòe ra một tia tỉnh táo.

"Đúng rồi! Mục đích của ta là cứu tỉnh gia gia, cứu vớt gia tộc! Không phải là tư tình nhi nữ gì, ta bây giờ là làm sao vậy?"

Trong lòng Tô Bằng, xuất hiện một tia hoài nghi.

Tia hoài nghi này, trong nháy mắt mở rộng, đem không khí mập mờ chung quanh mà Linh Mị Nhi kiến tạo ra, xé mở một lỗ hổng, khiến lý trí Tô Bằng rọi vào một tia.

"Đúng vậy! Ta bây giờ không phải nên ở khuê phòng của Linh Mị Nhi, tìm nàng giúp ta hóa giải ác nghiệp sao? Tại sao lại ở chỗ này? Nơi này là địa phương gì?"

Có những lý trí cùng hoài nghi này, Tô Bằng bắt đầu dần dần thanh tỉnh, hắn đột nhiên cảnh giác lên.

"Ở đây không phải nơi tồn tại chân thật! Nơi này là ảo cảnh!"

Tô Bằng ý thức được điểm này, thần sắc trong ánh mắt đột nhiên rõ ràng.

Linh Mị Nhi tựa hồ cũng phát giác Tô Bằng biến hóa, trong ánh mắt nàng lộ ra một tia dị sắc, đột nhiên nở nụ cười, chỉ thấy nàng đứng lên, nói với Tô Bằng:

"Tô lang, ngươi thấy ta đẹp không?"

Nói xong, nàng giãy dụa thân thể, tầng lụa mỏng khoác trên người nàng rơi xuống, lộ ra nàng ** hoàn mỹ.

Tô Bằng nhìn thấy, sững sờ chỉ chốc lát, tựa hồ lý trí của mình, lại bị mập mờ cùng ** thôn phệ.

"Không được, ta còn có sứ mạng, không thể bị lạc trong này!"

Điểm lý trí cuối cùng trong lòng Tô Bằng, vào chính lúc này hò hét.

Chỉ thấy Tô Bằng đột nhiên đứng lên, tay phải dựng ngón thành kiếm, nói:

"Hết thảy trước mắt, đều là ảo ảnh trong mơ, chém!"

Nói xong, bàn tay phải hắn, giống một thanh kiếm, thi triển kiếm ý, chém một phát về phía Linh Mị Nhi trước mắt.

"A!"

Linh Mị Nhi tuyệt mỹ ** đứng ở trước mặt Tô Bằng, phát ra một tiếng kêu sợ hãi, kiếm ý của Tô Bằng tựa hồ ở không gian này nhận được thực chất hóa và gia tăng, Linh Mị Nhi lập tức bị cém đôi từ trung gian, hóa thành điểm sáng đầy trời không thấy nữa.

Mà sau khi Linh Mị Nhi biến mất không thấy, không gian cả hoa viên, bắt đầu rung động lắc lư kịch liệt, rất nhanh, giống như đã không cách nào duy trì, sụp đổ dần.

Tô Bằng đứng thẳng trong đó, theo hoa viên này sụp đổ, Tô Bằng cảm giác ý thức của mình, tựa hồ càng ngày càng rõ ràng.

Chỉ thấy hắn quát to một tiếng, thân thể đột nhiên đằng không bay lên, kiếm ý tay phải vẽ một cái về hư không, bầu trời tựa hồ bị phá mở một đạo dấu vết, Tô Bằng tiến vào đạo dấu vết kia, thoáng cái biến mất không thấy.

...

Tô Bằng đột nhiên mở mắt!

Hắn cảm ứng thân thể của mình, chỉ cảm giác trái tim mình đang không ngừng đập mạnh, trên trán và mũi cũng toàn là mồ hôi.

Lúc này, hắn phát hiện, mình vẫn ở trong khuê phòng Linh Mị Nhi, mình và Linh Mị Nhi cũng không lên giường, mình vẫn đứng sau lưng Linh Mị Nhi, mà Linh Mị Nhi thì nghiêng đầu nhìn mình, thậm chí hai tay của mình, còn khoát lên đầu vai Linh Mị Nhi.

Tô Bằng cúi đầu, bản thân nhìn thoáng qua nữ nhân vai bị giữ chặt, không khỏi sững sờ.

Chỉ thấy cô gái mà tay hắn đặt trên vai, cũng có một dung nhan tuyệt mỹ, cũng không dưới dung mạo Lãnh Sương Nguyệt cùng Phạm Thanh Âm, thậm chí cũng không thua Linh Mị Nhi vừa mới thấy, nhưng tuyệt đối không phải Linh Mị Nhi mình nhìn thấy vừa rồi.

Mặc dù cũng tuyệt mỹ, nhưng nữ nhân này, lại không giống Linh Mị Nhi vừa rồi, trùng hợp như vậy vừa vặn đền bù tưởng tượng trong lòng Tô Bằng với con gái hoàn mỹ, lực hấp dẫn với Tô Bằng, cũng không mãnh liệt như trước.

Lúc này, sắc mặt của nữ nhân tuyệt mỹ này ửng hồng, con mắt khép hờ, tựa hồ đang trải qua chuyện thống khổ gì.

"Nàng không phải Linh Mị Nhi? Hay là ta luôn chưa từng nhìn thấy qua diện mạo chân chính của Linh Mị Nhi?"

Trong lòng Tô Bằng, không khỏi sinh ra nghi vấn.

Hắn nhìn kỹ trang phục của nữ nhân tuyệt mỹ trước mắt, cũng chính là quần áo của Linh Mị Nhi, hẳn chính là bản thân Linh Mị Nhi mình từng gặp trước đó.

Tô Bằng chỉ nghi hoặc trong nháy mắt, lập tức, trong lòng liền minh bạch chuyện gì xảy ra.

"Linh Mị Nhi này, hẳn đã tu hành pháp thuật gì đó, cho nên khiến người ta nhìn lần đầu, đều là bộ dáng nữ tử hoàn mỹ trong lòng mình, chứ không nhìn thấy tướng mạo gốc của nàng... Hẳn chính là như thế, nếu không nào có trùng hợp như vậy, bộ dạng này, liền trùng hợp là bộ dạng nữ thần hoàn mỹ trong lòng ta? Có lẽ Đông Phương Cử còn cả Mộ Dung Tính Đức trước đó, cũng đều nhìn thấy là nữ nhân hoàn mỹ trong lòng mình."

Trong lòng Tô Bằng, suy đoán.

Mà lúc này, nữ nhân tuyệt mỹ ở trước mắt mình này, đột nhiên mở mắt ra, ánh mắt mê ly, mang theo **, đưa tay sờ soạng lồng ngực Tô Bằng.

"Tô lang, ta muốn..."

Thân thể nữ nhân của Linh Mị Nhi này vặn vẹo giống rắn nước, dán tới Tô Bằng...


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status