Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 617 - Cảnh Giới Lục Dương (1)

/787


Sau khi bí tịch "Cửu Dương Thần Công” hóa thành tia sáng tiến vào trong thân thể của Tô Bằng, trong ý thức của Tô Bằng nháy mắt đã tuôn ra các thông tin để tu luyện Cửu Dương Thần Công như thế nào.

Muốn tu luyện thần công này, trước hết phải dùng một loại phương pháp áp súc nội lực đặc biệt, áp súc nội lực dương cương của bản thân, sau đó trùng kích lại nội dương bên trong cơ thể.

Điểm này, Tô Bằng đương nhiên chiếm được ưu thế.

Bởi vì, người tu luyện "Cửu Dương Thần Công", trước tiên phải tu luyện qua một loại nội lực dương cương khác, mà phẩm cấp của loại nội lực dương cương đó ảnh hưởng đến thành tựu tương lai của Cửu Dương Thần Công.

Nếu nội công công pháp tầm thường, chỉ có thể áp súc một hai lần, một lần trùng kích đến cảnh giới nhất dương nhị dương đã ngừng lại, nhưng tâm pháp Dung Nham Kính Hồ mà Tô Bằng tu hành lại là công pháp đẳng cấp vàng thẫm. Nếu thành công có thể trùng kích được cảnh giới Ngũ Dương trở lên.

Trong lòng Tô Bằng đã hiểu rõ cách thức áp súc nội lực, mà lúc này nội lực cũng đang ở trạng thái tràn đầy nhất. Vì vậy bắt đầu áp súc tâm pháp Dung Nham Kính Hồ của mình, bắt đầu trùng kích nội dương bên trong cơ thể!

...

“Oành!"

“Oành! Oành!"

“Oành! Oành! Oành"

Sau khi Tô Bằng chuẩn bị xong, nội lực từ nội dương bên trong thân thể Cửu Dương liên tục trùng kích.

Nội lực Dung Nham Kính Hồ cấp mười to lớn, sau khi áp súc, liên tục trùng kích lên các mạch, bởi vì bản thân có nội lực đẳng cấp vàng thẫm, áp súc hết sức bá đạo, đến mức trùng kích liên tục đột phá được sáu viên nội dương!

Lúc này, sáu viên nội dương gồm hai huyệt Dũng Tuyền ở hai chân, đại huyệt Tuyết Sơn ở hai bên hông, khí hải đan điền phía trước, cùng với chính giữa xương sống của Tô Bằng, được nội lực mạnh mẽ tràn đầy tính chất bạo phát áp súc một mạch thông suốt, nội lực tiến vào bên trong sáu viên nội dương này, kết hợp cùng với Long Hổ nội dương trong cơ thể, dung hợp cùng một chỗ.

Tô Bằng lúc này cảm giác bên trong sáu viên nội dương này của mình, không ngừng truyền đến từng đợt nóng, độ nóng này không giống với chân khí của tâm pháp Dung Nham Kính Hồ, mà là một loại cảm giác khác.

Loại nội lực mới này, tựa như ánh mặt trời, những nơi bị chiếu xuống, băng tuyết hòa tan, dường như trong thân thể đều tràn ngập loại dương quang sáng rỡ tuyết tan này.

Mà còn nội lực sinh ra từ tâm pháp Dung Nham Kính Hồ của Tô Bằng, dường như trở thành giống như Trường Giang và Hoàng Hà nghịch hướng đổ về phía trước, không ngừng dung nhập vào bên trong sáu viên nội dương đã bị chọc thủng, được nội dương bên trong cơ thể tinh luyện thành nội lực có chất lượng càng cao.

Chẳng qua là hiệu suất chuyển hóa này, hình như có chút chậm. Chân khí nội lực của tâm pháp Dung Nham Kính Hồ tầng thứ mười tiến vào bên trong sáu viên nội dương, đại khái chỉ sinh ra hai thành nội lực mới.

Có điều dù vậy, Tô Bằng cũng đã hết sức thỏa mãn.

“Một hơi đột phá được cảnh giới Lục Dương, đã khiến người ta cảm thấy mỹ mãn. Mà hiện tại xem ra, nội lực chân khí mà tâm pháp Dung Nham Kính Hồ tầng thứ mười sinh ra, chất lượng so với nội lực Lục Dương cũng không sai biệt nhiều. Có lẽ chất lượng nội lực Lục Dương thì mạnh hơn một chút..."

Trong lòng Tô Bằng suy nghĩ.

Tình huống hiện tại nhìn như nội lực chân khí của tâm pháp Dung Nham Kính Hồ tầng thứ mười, chuyển đổi thành hai thành nội lực Lục Dương có phẩm chất không sai biệt lắm. Tuy tựa hồ về mặt tổng sản lượng giảm bớt gấp năm lần, nhìn như có chút chịu thiệt, nhưng nội lực của Cửu Dương Thần Công lại thắng có nhiều tiền đồ hơn.

Tâm pháp Dung Nham Kính Hồ tầng thứ mười của Tô Bằng, tối đa cũng chỉ trùng kích đến nội lực tầng thứ Lục Dương. Muốn tiếp tục tăng lên, mấy ngày nay đều phải tu hành, không ngừng tu luyện tâm pháp Dung Nham Kính Hồ, trong cơ thể đã xông phá được sáu viên nội dương, sẽ không ngừng đem nội lực của tâm pháp Dung Nham Kính Hồ chuyển hoán thành nội lực Lục Dương.

Mà đợi đến khi nội lực Lục Dương chứa đầy, lại thêm nội lực của tâm pháp Dung Nham Kính Hồ, hai thứ hợp nhất liền có thể trùng kích được nội lực thất dương, nội lực thất dương so với tâm pháp Dung Nham Kính Hồ cường đại hơn nhiều.

Thất dương trùng kích bát dương, cũng như thế, dùng nội lực của tâm pháp Dung Nham Kính Hồ chứa đầy nội lực thất dương, lại kết hợp với nội lực của bản thân trùng kích lên bát dương.

Tiến lên cảnh giới Cửu Dương, cũng làm theo cách đó.

Sau khi Cửu Dương sơ thành, chính là Cửu Dương hợp nhất, sau khi đạt tới tầng thứ mười, Cửu Dương Thần Công, chính là đại thành.

Tô Bằng mới đạt đến nội lực Lục Dương sơ thành, nhưng mà cũng không trực tiếp trùng kích nữa mà là ngưng tu luyện lại.

“Cửu dương công pháp này, chỉ cần tìm đúng phương pháp, tu luyện sẽ rất nhanh chóng, nhưng ta cũng không nên nóng vội hấp tấp mà khai thác tiềm năng của thân thể quá mức, như vậy có thể sẽ tạo thành căn cơ không ổn, dục tốc bất đạt chính là nói loại tình huống này. Việc ta nên làm là phải chậm rãi tích lũy từ từ... Cửu Dương Thần Công này, từ từ tu luyện, cùng với sự trợ giúp của kinh nghiệm thực chiến, đại khái trong vòng nửa tháng có thể luyện thành, trong khoảng thời gian này có thể ở Tử Hà Môn từ từ tu luyện."

Trong lòng Tô Bằng suy nghĩ.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status