Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 642 - Nuôi Cương Thi Cũng Không Dễ... (1)

/787


Tô Bằng nghe xong, trong lòng cả kinh, hỏi Từ Đạo Kỳ phía đối diện:

"Sư huynh, làm sao vậy?"

"Không sao."

Từ Đạo Kỳ miệng nói, nói xong, hắn lấy ra miếng Mặc Ngọc Lan kia, đút cho Đông Phương Uyển Nhi.

Đông Phương Uyển Nhi chỉ là trạng thái tương tự hôn mê, nhưng nếu đút, lại vẫn có thể nuốt dựa vào bản năng, thứ Mặc Ngọc Lan này cũng không cần nhấm nuốt gì, chỉ cần vào miệng một lúc, sẽ hóa thành thứ trạng thái nửa hồ, dễ trượt xuống.

Sau khi Từ Đạo Kỳ đút miếng Mặc Ngọc Lan này cho Đông Phương Uyển Nhi, một lát sau, chỉ thấy khí tức màu đen trên người Đông Phương Uyển Nhi, dường như đã biến mất, lại khôi phục bộ dạng bình thường.

Từ Đạo Kỳ hết sức cẩn thận, mặc dù nội lực của hắn không cách nào bức độc, nhưng vẫn có thể cảm ứng thử tình huống thân thể Đông Phương Uyển Nhi, hắn thử một chút, cảm thấy mạch tượng của Đông Phương Uyển Nhi lại khôi phục trạng thái bình thường, không giống trúng bộ dạng thi độc, lúc này mới yên tâm.

Hắn lại bố trí Đông Phương Uyển Nhi ở trong quan tài băng phỉ thuý, sau đó lại đậy nắp quan tài băng lại.

Lúc này, hắn mới đi ra.

"Sư huynh, thế nào?"

Tô Bằng nhìn Từ Đạo Kỳ, hỏi hắn.

Trên mặt Từ Đạo Kỳ lúc này, có một tia phấn chấn, tựa hồ có chút thần thái, hắn nói:

"Tiểu sư đệ, chúng ta ra ngoài lại nói."

Tô Bằng gật đầu, hai người cùng đi ra thạch thất.

"Sư huynh, băng hỏa kỳ độc của Đông Phương sư tẩu, có thể được Bách Uế Châu này chuyển hóa không?"

Sau khi Tô Bằng đi ra thạch thất, lại hỏi Từ Đạo Kỳ lần nữa.

Từ Đạo Kỳ gật đầu, tinh thần hắn có hơi phấn chấn, nói: "Có thể!"

Có điều nói xong những lời này, hắn dừng một chút, nói:

"Ta vừa rồi dùng Bách Uế Châu chuyển hóa độc tính băng hỏa kỳ độc, nhưng chỉ chuyển hóa một bộ phận nhỏ, Bách Uế Châu lại tự vỡ vụn mất, có lẽ là vì độc tính băng hỏa kỳ độc trong cơ thể Uyển Nhi quá mãnh liệt, vượt ra khỏi phạm vi chuyển hóa của Bách Uế Châu, cho nên mới ra như thế. Nhưng dù vậy, cũng đem một bộ phận băng hỏa kỳ độc trong cơ thể nàng chuyển hóa, đồng thời sử dụng Mặc Ngọc Lan trung hoà."

Tô Bằng nghe xong, tinh thần chấn động, nói:

"Nếu như vậy, há không phải rất tốt?"

Tô Bằng tịnh không để ý Bách Uế Châu kia, thật ra Bách Uế Châu kia với Tô Bằng mà nói, có cũng được mà không có cũng không sao.

Mà Bách Uế Châu vỡ tan, Tô Bằng cũng không bất ngờ, dù sao băng hỏa kỳ độc qua nhiều năm như vậy, chuyển hóa các loại thiên tài địa bảo cùng độc vật băng hỏa quá nhiều, rất nhiều thứ trong đó đều có thể là cấp màu vàng thậm chí vàng thẫm, mà Bách Uế Châu chỉ là một kiện vật phẩm cấp bạc, chịu không được cũng không phải là không thể nào.

Cứ vậy, mặc dù thoạt nhìn tựa hồ không có cách gì tiếp tục chuyển đổi băng hỏa độc tố, nhưng Tô Bằng lại không quá lo lắng.

Bởi vì trong thiên hạ, cương thi mặc dù không nhiều, nhưng tìm kỹ, cũng có thể tìm ra một ít, chỉ cần hóa những cương thi kia, rất có thể sẽ lại tìm ra Bách Uế Châu.

Không nói những thứ khác, Tô Bằng ở gần một trấn nhỏ cách Lâm Y thành không tính quá xa, còn giấu một cỗ Đồng Thi. Nếu không được, trước tiên có thể hóa Đồng Thi này, sẽ thu được một khỏa Bách Uế Châu nữa.

Hiển nhiên, Từ Đạo Kỳ cũng có suy nghĩ không khác Tô Bằng là bao, mặc dù hắn không biết chuyện Đồng Thi, nhưng với bản lãnh của hắn, nếu tìm kỹ, tìm mấy cương thi, vẫn tương đối dễ dàng.

Sau khi Từ Đạo Kỳ đã tìm ra phương pháp liệu độc cho vợ mình, tinh thần có vẻ cực kỳ phấn chấn, đúng với câu người gặp chuyện vui tinh thần sảng khoái, thoạt nhìn, đều có tinh thần hơn bình thường rất nhiều.

Hắn đóng cửa thạch thất, kéo Tô Bằng, vào trong phòng khách của động phủ trước mặt.

"Sư đệ, lần này ngươi quả thật giúp ta rất nhiều, nếu Uyển Nhi ngày nào đó có thể tỉnh lại, ta nhất định sẽ dẫn nàng tới cám ơn ngươi."

Từ Đạo Kỳ nói giọng chân thành tha thiết với Tô Bằng.

Tô Bằng mỉm cười, nói:

"Đại sư huynh, những chuyện này, hà tất nhắc tới."

Dừng một chút, Tô Bằng nói:

"Đại sư huynh, nếu ngươi tìm kiếm cương thi, có mấy chỗ có thể đi xem thử, một là đầm lầy ngàn mắt ta từng nói, nơi đó tựa hồ có mấy cổ mộ, bên trong có thể tồn tại cương thi, hơn nữa có Mặc Ngọc Lan sinh ra, nếu đến chỗ đó, có thể tìm thử, nơi đó có một cặp mẹ con bạch hồ, các nàng có thể sẽ giúp ngươi."

"Mà một nơi khác có thể tìm được cương thi, chính là Độc Thủ Cốc kia. Hai lần cương thi ta gặp phải, đều có quan hệ với người Độc Thủ Cốc, người chỗ bọn họ tu hành thuật cản thi, ta nghĩ, cao tầng Độc Thủ Cốc, có thể sẽ có cương thi cấp cao hơn."

"Nếu quả thật tìm không ra, ngoài Lâm Y thành, có một chỗ, ta còn có giấu một cỗ Đồng Thi, nếu sư huynh sốt ruột, trước tiên có thể mang ra ngoài, sau đó vận đến Tử Hà sơn."

Nói xong, Tô Bằng đem phương vị đầm lầy ngàn mắt, cùng với địa phương mình cất giấu Đồng Thi, nói cho Từ Đạo Kỳ.

Nói xong những thứ này, Tô Bằng tìm thử trên người, tìm ra hai cuốn sách, chính là hai cuốn bí tịch sau khi mình giết chết hắc y nhân ở đầm lầy ngàn mắt năm đó, người kia để lại, một quyển gọi là "Bí thuật cản thi", một quyển là sách điều khiển độc trùng.

Tô Bằng đặt hai cuốn sách ở trên mặt bàn, nói với Từ Đạo Kỳ:

"Sư huynh, đây là ta lấy được ở trên thân người Độc Thủ Cốc năm đó, chỉ là chưa từng xem qua, bên trong có thể có một ít tin tức có quan hệ với cương thi, ngươi cầm xem thử đi."

Từ Đạo Kỳ gật đầu, hắn nhận lấy sách, nhanh chóng lật xem.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status