Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 643 - Nuôi Cương Thi Cũng Không Dễ... (2)

/787


Từ Đạo Kỳ có thể tu hành võ công đến tình trạng bây giờ, tất nhiên ngộ tính không giống người thường, chỉ thấy hắn phảng phất tiện tay lật sách, nhanh chóng đảo trang sách, thời gian xem một trang sách đều không cao hơn một giây, chưa đến một phút, hắn đã xem xong cuốn bí thuật cản thi kia rồi.

Sau khi xem xong, sắc mặt hắn hơi ngưng trọng, nói:

"Trong quyển sách này, quả thật ghi chép một số địa phương có thể tìm thấy cương thi khá dễ, hơn nữa bên trong cũng có ghi về Bách Uế Châu... Bên trong nói, cũng không phải mỗi một cương thi đều có thể tìm được Bách Uế Châu, nhưng cương thi đẳng cấp cao một chút, cơ hội xuất hiện Bách Uế Châu sẽ nhiều hơn một chút, hơn nữa phẩm chất rất tốt."

Tô Bằng nghe xong, mỉm cười, nói:

"Sư huynh là quan tâm tất loạn, trong thiên hạ địa phương dễ dàng sinh ra cương thi, mặc dù không nhiều, nhưng nếu tìm kỹ, cũng sẽ không ít. Huống chi có địa phương chuyên luyện thi như Độc Thủ Cốc, nếu sư huynh có thể tìm đường này, thu hoạch nhất định không nhỏ, số lượng Bách Uế Châu để trị liệu cho Đông Phương sư tẩu, nhất định có thể gom góp."

Từ Đạo Kỳ nghe xong, lúc này mới nhẹ gật đầu, trí kế của hắn thật ra rất không tồi, chỉ là liên quan đến người thương, quan tâm quá mức, mới hơi có cảm giác rối loạn đắn đo.

Tô Bằng khẽ cười, thầm nghĩ người Độc Thủ Cốc phen này gặp nạn, bị Đại sư huynh để ý, nếu Độc Thủ Cốc bình thường giao ra cương thi còn đỡ, nếu không giao, sợ là còn có nguy hiểm bị diệt... Người ta hay nói giữ ngọc có tội, không biết người Độc Thủ Cốc có cảm thấy ủy khuất không, nuôi cương thi dễ dàng sao? Còn phải bị người đoạt...

Tô Bằng lắc đầu, vứt những ý nghĩ này ra khỏi đầu, nói với Từ Đạo Kỳ:

"Sư huynh, gần đây ngươi muốn xuống núi tìm cương thi à?"

Từ Đạo Kỳ lắc đầu, nói:

"Trong một hai tháng gần đây sẽ không xuống núi, Uyển Nhi ở trong một hai tháng này, hỏa độc trong cơ thể sẽ chuyển biến thành hàn độc, ta cần ở bên cạnh nàng chiếu cố, đồng thời sử dụng băng hỏa kỳ vật khống chế trước, mới có thể xuống núi."

Nói xong, hắn nói với Tô Bằng:

"Tiểu sư đệ, lần này sau khi ngươi chấm dứt tu hành, vẫn sẽ xuống núi chứ? Nếu vậy, tiểu sư đệ xin giúp ta để ý tin tức mặt này chút."

"Đó là tất nhiên."

Tô Bằng mỉm cười gật đầu.

Hắn không sợ làm việc cho Đại sư huynh, cách đối nhân xử thế của Đại sư huynh Tô Bằng cũng có chút minh bạch, nhất định sẽ không để mình có hại, càng là làm việc vì Đại sư huynh, mình thu được sẽ càng nhiều, đây là chuyện hết sức có lời.

Hơn nữa không nhắc đến ích lợi, Tô Bằng cũng rất có thiện cảm với Từ Đạo Kỳ, có thể giúp Từ Đạo Kỳ một vài chuyện, Tô Bằng cũng thấy rất vui.

Có điều, hôm nay đã không còn chuyện gì, Tô Bằng đứng dậy nói với Từ Đạo Kỳ:

"Đại sư huynh, không có chuyện gì, ta liền cáo từ trước."

"Tốt lắm, tiểu sư đệ."

Từ Đạo Kỳ gật đầu, cũng đứng lên, nói với Tô Bằng:

"Tiểu sư đệ, ta nghe sư tôn nói ngươi còn đang tu hành Tam Hợp kiếm, hiện tại đến cảnh giới nào rồi?"

Tô Bằng nghe xong, cũng chẳng giấu diếm, nói tiến độ tu hành của mình với Từ Đạo Kỳ.

"Trong khoảng thời gian ngắn, tiểu sư đệ không ngờ tu hành Tam Hợp kiếm đến trạng thái Hợp Khí, Hợp Lực viên mãn, xem ra ngươi đối với đạo kiếm pháp, quả thật rất có ngộ tính."

Từ Đạo Kỳ nghe xong, không khỏi cảm thán nói.

Sau đó, hắn nói:

"Thật ra tu hành Tam Hợp kiếm, có rất nhiều bí quyết, nếu tiểu sư đệ đã sắp sửa đến cảnh giới 'Song Hợp', ta sẽ giảng giải chút một số tâm đắc tu hành, cũng tiện để tiểu sư đệ tu luyện thêm một bước."

Tô Bằng nghe xong, trong lòng vui vẻ, thầm nghĩ Đại sư huynh quả nhiên chính là người như vậy, càng giúp hắn, hắn sẽ càng cảm thấy băn khoăn, sẽ trợ giúp ngươi.

Tam Hợp kiếm của Tô Bằng, cũng đã tu hành đến trạng thái vượt quan, nhưng luôn cảm giác thiếu thứ gì đó, có cao thủ tuyệt đỉnh như Đại sư huynh chỉ điểm là không còn gì tốt hơn, cho nên Tô Bằng gật đầu, nghiêm túc nghe Đại sư huynh giảng giải mấu chốt tu hành Tam Hợp kiếm.

Tô Bằng cứ như vậy cùng Từ Đạo Kỳ hàn huyên hơn một canh giờ, trong vòng một canh giờ này, Từ Đạo Kỳ giảng rất nhiều bí quyết tu luyện Tam Hợp kiếm, khiến Tô Bằng có một loại cảm giác hiểu ra.

Tô Bằng lúc này, đã có một chút cảm ngộ, cảm giác mình giờ phút này liền đi luyện kiếm, có thể một lần liền vượt quan.

Thấy bộ dạng Tô Bằng như có điều ngộ ra, Từ Đạo Kỳ nói với Tô Bằng:

"Tiểu sư đệ, tựa hồ ngươi đã có chỗ lĩnh ngộ, thật ra ngươi không cần phải trở lại núi luyện kiếm, đoạn nhai của ta, cũng có một mảnh đất trống, ngươi đã có cảm ngộ, vậy cứ luyện kiếm ở đây, ta cũng dễ ở bên cạnh, cùng ngươi tham thảo một ít."

Tô Bằng nghe xong, trong lòng vừa động, hiểu rõ Từ Đạo Kỳ muốn thiên vị dạy học ở ngay hiện trường cho mình, lý nào không đáp ứng?

Vì vậy, hai người đi ra động phủ của Từ Đạo Kỳ, đi tới gần đoạn nhai.

Gần đoạn nhai, cũng là một mảnh đất trống rất lớn, Tô Bằng đi đến một chỗ, rút Vô phong kiếm trong tay ra, liền bày ra thức mở đầu Bạt Kiếm Thức của tàn thức Tam Hợp kiếm.

Tô Bằng đã tu hành đến đỉnh phong Hợp Lực, Hợp Khí đơn độc, chỉ là không cách nào đạt tới cảnh giới Song Hợp.

Bởi vì lúc tu luyện cảnh giới Song Hợp, hai yếu tố khí, lực, luôn không cách nào kết hợp lại, nếu tốc độ của lực đạt tới, vậy thì khí lại có hơi theo không kịp tốc độ của kiếm, nếu yếu tố khí này phát huy đến mức tận cùng, lại luôn ảnh hưởng tốc độ phát huy của lực.

Có điều vừa rồi, nghe Từ Đạo Kỳ giảng giải một phen, Tô Bằng tựa hồ có chút lĩnh ngộ.

Mà Từ Đạo Kỳ, đứng ở bên cạnh Tô Bằng, nhìn tư thế Tô Bằng bày ra, hắn vẻ mặt nghiêm túc, miệng nói...


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status