Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 655 - Lương Đại Mễ Lên Núi (1)

/787


Nhìn thấy Chung Linh Tú đến chỗ này, Tô Bằng có hơi bất ngờ, bởi vì hắn biết rõ đoạn thời gian gần đây Chung Linh Tú đều đang nghiên cứu cơ quan mới của nàng, rất ít khi đi ra ngoài, sao hôm nay lại tới đây?

Từ Đạo Kỳ thấy Chung Linh Tú, trên mặt lộ ra ý cười, hỏi Chung Linh Tú:

“Tiểu sư muội, hôm nay sao lại có rãnh rỗi tới nơi này vậy?"

“Còn không phải là bởi vì chuyện tiểu sư đệ lúc trước đã nói qua sao."

Chung Linh Tú nháy mắt, nhìn Tô Bằng nói, sau đó nàng vỗ nhẹ nhẹ cái trán một chút, nói:

“Ồ, đúng rồi, sau này Tô Bằng có thể không còn là tiểu sư đệ nữa, chúng ta có tiểu sư đệ mới."

Tô Bằng nghe xong, lập tức chợt hiểu ra, kịp phản ứng, mấy ngày hôm trước hắn đã viết thư cho phụ tử Lương Đại Mễ ở Đằng châu, sư tôn đã sai người xuống núi, bây giờ có lẽ là bọn họ tới rồi.

Nghĩ đến đây, Tô Bằng nói:

"Hửm? Chẳng lẽ là Lương Đại Mễ ta nói kia đã lên núi sao?"

“Không phải là hắn thì còn ai nữa?"

Chung Linh Tú nhẹ nhàng gật đầu nói:

“Hắn đã lên núi, là do kiếm quỷ của sư tôn đón lên, bây giờ đang ở trong đạo cung, Ngũ sư thúc cùng với sư tôn đang khảo nghiệm năng lực của hắn."

Sau đó, nàng có chút cong miệng lên, tiếp tục nói:

“Vốn cho rằng tiểu sư đệ mới tới cũng có bộ dạng giống như là Tô Bằng nữa chứ, nhưng mà không ngờ lại là một tên mập nha, thấy bộ dáng của hắn, ta liền không nhịn được muốn bắt nạt hắn, muốn véo hắn..."

“Ha ha."

Tô Bằng nghe xong, không khỏi khẽ cười, bộ dạng của Lương Đại Mễ thật sự có chút khiến người ta muốn khi dễ hắn, dáng vẻ hoàn toàn giống như cầu người đến đánh ta đi.

“Được rồi, Đại sư huynh, tiểu sư đệ, các ngươi có muốn theo ta cùng đi xem vị mập mạp này mới tới có thể trở thành tiểu sư đệ mới của chúng ta hay không?"

Chung Linh Tú hỏi hai người, Tô Bằng gật đầu, nói:

“Ta cũng đã một thời gian ngắn chưa gặp Lương Đại Mễ, đi cùng với ngươi vậy."

“Được, vậy ta cũng tham gia náo nhiệt."

Từ Đạo Kỳ nói, Đại sư huynh tuy rằng bình thường giống như không quá để ý chuyện trong môn phái. Nhưng trên thực tế thực sự cũng rất quan tâm đến các sư đệ sư muội trong môn phái, bây giờ nghe nói có người có thể là sư đệ mới của mình, hắn cũng muốn nhìn một cái xem là hạng người gì.

“Tốt, chúng ta đi ngay bây giờ đi."

Chung Linh Tú nói, nói xong liền kéo tay áo Từ Đạo Kỳ bảo hắn đi mau, hai người Tô Bằng cùng với Từ Đạo Kỳ cười cười, đem thiết kiếm cầm trong tay thả lại trong rương gỗ này, cùng với Chung Linh Tú đi đến đạo cung.

Dọc theo đường đi, Tô Bằng hỏi Chung Linh Tú:

“Tiểu sư tỷ, sao không nhìn thấy Tam sư huynh? Lúc này ngươi không phải cũng nên kéo hắn tới sao?"

“Hừ, đừng nói đến hắn nữa."

Nói đến Trần Kỳ Trận, Chung Linh Tú bĩu môi, nói:

“Hắn nói chuyện hắn nghiên cứu sắm tìm được một chút đột phá, định bế quan một thời gian ngắn, bắt lấy linh cảm, hai ngày qua cũng không có xuất hiện... Hừ, bận rộn đến như vậy sao?"

Tô Bằng nghe xong, khẽ cười cười, nghiên cứu của Tam sư huynh thật ra thì cũng rất quan trọng, nếu bắt được linh cảm, có lẽ rất nhanh liền có thể làm ra đồ vật gì đó tương đối chấn động. Có thể tăng thực lực của người trong sư môn lên cũng không chừng."

Có điều nhìn bộ dáng tức giận của Chung Linh Tú, Tô Bằng vẫn sáng suốt lựa chọn đổi chủ đề, đem câu chuyện tập trung ở trên Lương Đại Mễ.

Chung Linh Tú dường như rất hưng phấn, líu ríu hỏi Tô Bằng không ngừng. Tô Bằng cũng không có ý giấu diếm, rất nhanh lai lịch về Lương Đại Mễ đã bị Tô Bằng bán sạch sẽ.

“Ơ? Lương Đại Mễ này không lại có loại năng lực tính toán sổ sách tốc độ cao này sao? Như vậy hắn đối với cự ly có nhạy cảm không? Có thể nhanh chóng tính ra đơn vị đo lường một cách chính xác hả?"

Nghe Tô Bằng nói đến năng lực của Lương Đại Mễ. Chung Linh Tú dường như rất cảm thấy hứng thú, hỏi Tô Bằng.

Tô Bằng suy nghĩ một lát, nói:

“Hẳn là có thể đi, đầu óc của hắn hoạt động đặc thù, nếu đã có thể nhanh chóng tính toán ra các con số lớn, như vậy việc tính toán đơn vị khoảng cách cũng có thể rất giỏi."

“A! Vậy thì tốt quá, cơ quan ta chế luyện bây giờ gặp phải một nỗi khó khăn không nhỏ, bởi vì ta luôn tìm không được phương thức thích hợp để nguyên kiện của cơ quan có được một cự ly chính xác nhất. Nếu hắn có năng lực như thế, cho dù có thể trở thành tiểu sư đệ của chúng ta hay không, ta cũng phải nói với sư tôn để hắn lưu lại trên núi một thời gian ngắn, ít nhất trợ giúp ta chế tạo ra nguyên kiện cần thiết cho cơ quan mới cái đã."

Chung Linh Tú nói.

Tô Bằng nghe xong, không khỏi bật cười, Lương Đại Mễ này dường như còn chưa có xác định có được thu vào môn hay không, trước hết đã bị lôi kéo làm tráng đinh, là dụng cụ để đo lường...

Nói đùa một hồi, ba người đã đi tới đạo cung, ba người tiến vào viện thứ nhất của đạo cung, lúc chuẩn bị tiến vào viện thứ hai, được đồng tử báo cho biết, Lương Đại Mễ đang ở bên trong chánh điện của đạo cung tiếp nhận khảo nghiệm, có thể cần phải yêu cầu yên tĩnh một chút, tốt nhất tạm thời không nên đi vào.

“Chúng ta ở chỗ này chờ một chút đi."

Từ Đạo Kỳ thấy thế, nói với Tô Bằng với Chung Linh Tú.

Tô Bằng cùng với Chung Linh Tú gật đầu, ba người liền đứng ở cửa đạo cung một bên nói chuyện phiếm một bên chờ khảo sát chấm dứt.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status