Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 718 - Sâu Thịt Khủng Bố (1)

/787


"Nếu hai người các ngươi nghĩ như vậy, ta cũng không cản các ngươi, các ngươi liền mang theo bốn mươi hộ vệ, đi một con đường khác đi."

Tô Bằng nói với Y Bản.

Ở đây nếu quả thật là Sâm Ngục cổ thành, dựa theo tin tức Tô Bằng lấy được, ở đây hẳn cũng không có bao nhiêu tài bảo, có điều ngược lại rất có thể tồn tại pháp khí vận rủi làm cho gia tộc A Đỗ Lạp trở nên không may như thế.

Tô Bằng không có hứng thú quá lớn với thứ này, nếu Y Bản và Tân Cát Na muốn những thứ này, liền để bọn họ dùng là được rồi, mục đích của Tô Bằng là tìm ra người có thể là môn nhân Tử Hà Môn, bị vây ở chỗ này, đối phương gặp phải một người như vậy, có lẽ nếu người nọ thật là người của Tử Hà Môn, chút năng lực ứng biến vẫn có thể có, cũng có thể gạt hai người Y Bản cùng Tân Cát Na cứu hắn ra.

Y Bản thật không ngờ Tô Bằng dễ nói chuyện như vậy, cho nên trong lúc nhất thời cũng cò kè mặc cả thêm, muốn thêm một số hộ vệ, chỉ gật đầu, nói với Tô Bằng:

"Như vậy, hai con đường trái phải ở đây, chúng ta đi con đường nào đây?"

"Hai con đường trái phải... Các ngươi, liền chọn..."

Tô Bằng nhìn thoáng qua hai con đường trái phải, nhìn về phía con đường bên trái, nói với hắn:

"Các ngươi đi con đường bên trái đi."

"Vừa hay, vốn ta đã muốn đi bên trái."

Tân Cát Na lúc này miệng nói, bản thân Y Bản cũng không có lập trường gì để thảo luận vấn đề này, hắn nhẹ gật đầu, nói:

"Như thế cũng tốt, chúng ta đi con đường bên trái vậy."

"Tốt, thủ lĩnh Cam La, phân bốn mươi hộ vệ cho bọn họ."

Tô Bằng quay đầu lại, nói với thống lĩnh Cam La.

Cam La đáp ứng hơi khó chịu, sau đó tìm ra bốn mươi hộ vệ, để hai người Y Bản cùng Tân Cát Na dẫn đầu.

"Vậy thì, chúng ta liền cáo từ."

Sau khi Y Bản lĩnh hộ vệ, học bộ dáng người Trung Nguyên chắp chắp tay với bọn người Tô Bằng, sau đó liền cùng Tân Cát Na, mang theo bốn mươi hộ vệ này rời khỏi.

"Tô đầu lĩnh, bọn họ đi có phải là hơi tiện nghi không?"

Ở bên cạnh Tô Bằng, A Đỗ Lạp nhìn Y Bản cùng Tân Cát Na rời đi, nói với Tô Bằng.

"Không sao, bọn họ cũng không quấy ra bọt nước gì, hơn nữa bọn họ vốn đã không phải một lòng với chúng ta, sớm phân bọn họ ra một chút cũng tốt."

Tô Bằng nói, mục đích của hắn vốn tới chính là tìm người, nếu bọn Y Bản nhìn thấy có người ở dưới mặt đất, chín phần có thể cho rằng trên người đối phương có bí mật Sâm Ngục cổ thành này, hơn phân nửa cũng sẽ ra tay cứu người, cho nên Tô Bằng cũng không thèm để ý điểm này.

"Tô lão đệ, sao để bọn họ đi lối bên trái vậy? Ta vừa rồi đã định đi thông đạo bên trái này."

Âu Dương Khánh nhìn bóng lưng Y Bản cùng bọn người hộ vệ đã vào thông đạo bên trái, nói với Tô Bằng.

"Ha ha, bọn họ đi bên trái, tỷ lệ gặp phải cơ quan bẫy rập, lớn hơn so với chúng ta."

Tô Bằng mỉm cười, nói:

"Người vào lúc gặp thời điểm không biết phán đoán làm sao, hơn phân nửa sẽ chọn bên trái, tỷ như lạc đường ở trong mê cung, hoặc là vào lúc chọn hai loại thực vật không biết ăn cái gì tốt. Người thường có 75% tỷ lệ chọn thứ hoặc là thông lộ bên trái, cho nên cứ vậy, nếu một mê cung hoặc là địa phương lối rẽ có người muốn sắp đặt cơ quan chết người, bình thường sẽ sắp đặt ở bên trái. Chúng ta đi ngược lại, sẽ an toàn hơn rất nhiều."

"Hóa ra là vậy!"

Âu Dương Khánh nghe xong, trên mặt lộ ra biểu lộ bừng tỉnh đại ngộ, nói:

"Khó trách, mỗi lần ta đến nơi bướm hoa để chọn nữ nhân, gần như, luôn chọn nữ nhân đầu tiên hoặc là thứ hai bên trái. Vốn ta tưởng người... quen kỹ viện, đều quen để người đẹp bên trái, hiện tại xem ra, hóa ra là con người đều có loại thói quen này."

"Chính là như thế, ta mỗi lần, cũng đều chọn bên trái..."

A Đỗ Lạp nghe vậy, bản thân nhìn thoáng qua tay trái cùng tay phải, cũng hơi suy ngẫm mà nhẹ gật đầu.

Tô Bằng không phát hiện chi tiết tinh tế có chút bỉ ổi cực điểm của A Đỗ Lạp, nhẹ gật đầu, nói:

"Quả thật như vậy, vốn ta đã định đi phía bên phải, dễ tránh nguy hiểm, có điều nếu bọn Y Bản muốn tách ra với chúng ta, liền để bọn họ đi con đường bên trái đi, dù sao vẫn có tỷ lệ nhất định, bên trái quả thật không có vấn đề, bọn họ đi coi như giúp chúng ta tìm người."

"Ừm."

Âu Dương Khánh nhẹ gật đầu, sau đó cười nói:

"Tô lão đệ, ta bình thường không phát hiện, ngươi hình như biết rất nhiều loại bí quyết này nha, người bình thường, cũng sẽ không chú ý những điều này."

"Ha ha, lưu ý hơn bình thường mà thôi."

Tô Bằng khẽ cười, thế giới luân hồi tử vong là thế giới võ hiệp cổ đại, đương nhiên không tin tức phong phú giống thời đại tin tức bùng nổ ở hiện đại, những kiến thức này của Tô Bằng, đều là học được khi xem một số tri thức tâm lý học thú vị.

"Tốt, chúng ta đi bên phải, bây giờ chúng ta đã thâm nhập rất sâu dưới đất, tin chắc đi không bao lâu nữa, liền có thể thấy trung tâm của thành thị."

Âu Dương Khánh nói với Tô Bằng.

Tô Bằng gật đầu, mọi người đi về lối bên phải, tiếp tục thăm dò vào bên trong.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status