Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 719 - Sâu Thịt Khủng Bố (2)

/787


Thông đạo này, dài vượt quá ý liệu, có điều trong thông đạo, cũng không ngừng có gió thổi qua, Tô Bằng cảm thấy gió này hẳn có quan hệ với miệng thông gió hút mọi người vào, nơi đây tựa hồ không ít miệng thông gió, cho nên không khí cả dưới mặt đất, cũng vẫn lưu thông, sẽ không xuất hiện chuyện khiến người ta hít thở không thông.

Có điều Tô Bằng vẫn bảo hộ vệ tăng cẩn thận, bởi vì nơi này ít nhất là ở dưới mặt đất ba bốn trăm mét, nhất định sẽ có tình huống gì đó xảy ra.

Hộ vệ mở đường phía trước, cũng coi như cẩn thận, hai người bọn họ liền thắp một cây đuốc, chiếu thông đạo sáng vô cùng, có nguy hiểm gì, đều sẽ phát hiện đầu tiên, nếu cẩn thận như vậy, hẳn sẽ không bị cái gì đột phát bất ngờ làm bị thương.

Nhưng mà, không gian dưới mặt đất này, nguy cơ tứ phía, mặc dù bọn họ rất cẩn thận, vẫn căng thẳng.

Vào lúc bọn người Tô Bằng vào thông đạo bên phải, đi gần một ngàn mét, thông đạo này đột nhiên thoáng cái trở nên rộng lớn.

Ban đầu lúc Tô Bằng đi trong thông đạo này, bốn phía thông đạo, đại bộ phận vẫn là kết cấu nham thạch, nhưng đi trong này, bốn vách tường bốn phía, đều biến thành đất sét.

"Cẩn thận một chút, ta cảm giác ở đây hình như có khí tức nguy hiểm gì đó."

Tô Bằng cũng đi ở phía trước đội ngũ, lúc đến nơi đây, hắn cảm giác có chút dị thường, nói với hộ vệ phía trước.

Hộ vệ phía trước càng thêm chú ý, cầm cây đuốc trong tay, đi thẳng về phía trước.

Tô Bằng thì nhíu mày, ở đây mặc dù không nhìn thấy thứ gì, nhưng hắn vẫn cảm giác có nguy hiểm gì đó ở trong này.

Phía trước, có hai hộ vệ, bọn họ cẩn thận thắp đuốc đi thẳng về phía trước, đi hai bước, một người trong số đó, chợt cảm giác dưới chân có chút dị thường.

Đất ở đây coi như cứng rắn, đi ở trên đó đủ để đỡ thân thể, nhưng hộ vệ này, đột nhiên cảm giác địa phương mình giẫm rất mềm, giống như giẫm trên mặt bông.

Hắn cúi đầu nhìn dưới chân mình, chỉ thấy dưới chân của hắn, là một hố đất nhỏ đường kính chừng nửa thước, không biết vì sao xuất hiện.

"Ở đây xảy ra chuyện gì?"

Trong lòng hắn đang suy nghĩ vấn đề này, đột nhiên, dị biến nổi lên!

"Hù!"

Vào lúc hộ vệ này đang chần chờ trên hố đất, chỉ thấy phía dưới hố đất này, một con sâu mềm khổng lồ giống con giun phóng đại ngàn vạn lần, hoặc là thứ tương tự động vật, đột nhiên từ mặt đất thoát ra!

Con sâu giống con giun này, đầu là một xúc tu có thể mở ra, nó trực tiếp mở xúc tu ra, đường kính đạt tới hơn hai thước, thoáng cái đã nuốt hộ vệ vào.

"A!"

Hộ vệ chỉ kịp kêu thảm một tiếng, sau đó đã trực tiếp bị nuốt vào trong thân con sâu này.

Con sâu khổng lồ giống con giun này, thân thể đều là bụi gai màu trắng, đường kính hơn nửa thước, cao ba năm mét, sau khi nó đem hộ vệ kia nuốt vào, xúc tu liền khép lại, mà thân thể của nó cơ hồ hơi mờ, mọi người thậm chí có thể thấy hộ vệ bên trong thân thể con sâu kia đang không ngừng giãy dụa.

"Thứ gì vậy?"

Biến cố đột ngột này, khiến bọn người Âu Dương Khánh đều sững sờ, con sâu kia tạo hình quá khoa trương ghê tởm, vượt ra khỏi ý liệu của mọi người.

"Nhanh cứu người!"

Tô Bằng phản ứng rất nhanh, lập tức phục hồi tinh thần, hô với người quanh thân.

Hộ vệ bị con sâu nuốt mất ở trong những hộ vệ này coi như nhân duyên tương đối khá, lập tức mấy hộ vệ quen biết giao hảo với hắn, khắc chế cảm giác sợ hãi cùng chán ghét của mình, cầm binh khí trong tay, xông tới, các loại binh khí đều chém về phía người con sâu khủng bố ghê tởm kia, muốn cứu hộ vệ bị nuốt vào ra.

Nhưng con sâu ghê tởm khổng lồ kia, lại cứng cỏi hơn so với trong tưởng tượng, những đao kiếm kia chém vào thân thể của nó, căn bản không có tác dụng gì, đều bị thân thể của nó bắn ra.

Tô Bằng nhìn thấy, trong lúc nhất thời cũng không có biện pháp gì hay, chiêu kiếm của mình uy lực quá lớn, cho dù có thể giết chết con sâu thịt, hộ vệ bên trong phỏng chừng cũng sẽ bị mình đánh chết.

Mà con sâu thịt kia, không ngừng giãy dụa thân thể, trong thân thể của nó, không ngừng phát ra thanh âm giống dịch thể nhầy nhụa nào đó, nghe hết sức khủng bố.

Kéo dài như vậy hơn hai mươi giây, xúc tu của con sâu kia đột nhiên lại mở ra, hộ vệ bị nó nuốt vào, thoáng cái lại bị phun ra.

"Hắn không có việc gì chứ?"

Thấy hộ vệ này bị nhổ ra, Âu Dương Khánh không khỏi lên tiếng, bởi vì hộ vệ kia thoạt nhìn, hình như vẫn hoàn hảo không tổn hao gì, hơn nữa còn có thể hoạt động, khiến người ta cảm thấy có thể là con sâu khổng lồ kia ăn không quen thứ như nhân loại, nên phun hắn ra.

Mà hộ vệ kia, vùng vẫy hai cái đứng lên, hắn chạy tới về phía bọn người Tô Bằng, vừa chạy còn hô:

"Cứu mạng..."

Nhưng mà, hộ vệ này cuối cùng lại không phải là không có việc gì, chỉ thấy hắn vào lúc chạy, thân thể đột nhiên khuỵu xuống, làn da bắt đầu tróc ra, cả thân thể giống như bị hút hết hơi nước, nhanh chóng ở trong quá trình chạy trốn biến thành thây khô, cuối cùng thân thể thậm chí tuyệt đại bộ phân biến thành thứ như tro cốt, sụp xuống ở trước mặt bọn người Tô Bằng.

Tô Bằng nhìn thấy, lập tức trợn to con mắt, hô về phía hộ vệ phía trước:

"Cẩn thận một chút! Thứ này có thể có độc!"

Nghe Tô Bằng gọi, mấy hộ vệ phía trước cả kinh, bọn họ đã có tâm lui về phía sau, con sâu kia đánh sao cũng không phản ứng, không phải bọn họ có thể giết chết.

Vì vậy, những người này bắt đầu rút lui về phía sau, nhưng mà con sâu khổng lồ ghê tởm kia lại không từ bỏ ý đồ, chỉ thấy thân thể của nó vặn vẹo, lại mở ra xúc tu cực lớn, thân thể giống rắn nhào tới, lại đem một hộ vệ, nuốt vào miệng!


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status