Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 730 - Trói Linh Tái Hiện (1)

/787


Nam tử kiêu căng áo trắng nghe xong, trên mặt lộ ra vẻ mặt sợ hãi cùng oán độc, trong ánh mắt bắn ra cừu hận, nhìn chằm chằm Tô Bằng cùng Cam La.

"Trong lòng còn không phục? Là ngươi tự tìm thôi!"

Cam La thấy ánh mắt của hắn, nhe răng cười, lại một đao, gọt một mảnh thịt dưới chân nam tử kiêu căng áo trắng này.

Người này không nhịn được kêu thảm một tiếng, nhưng mà kế tiếp, trong ánh mắt lộ ra, lại là âm tàn và kiên quyết.

"Thân thể của ta là hậu duệ quý tộc, lại há có thể bị các ngươi làm nhục như thế? Thân thể này, không cần cũng được!"

Người này tựa hồ phát hung ác gì, chỉ nghe miệng hắn nói như thế.

Tô Bằng nghe được người này nói như thế, trong lòng vừa động, dự cảm được cái gì xảy ra.

Quả nhiên, chỉ thấy nam tử kiêu căng áo trắng này, đột nhiên nhắm mắt lại, miệng nói lẩm bẩm, chỉ thấy thân thể của hắn, đột nhiên bắt đầu bành trướng không bình thường.

"Nhanh rời khỏi hắn!"

Tô Bằng nhìn thấy, thầm nghĩ không tốt, nói về phía Cam La.

Cam La phản ứng không chậm, cũng phát giác không ổn, cũng không tiếp tục gọt chân người này, xoay người bỏ chạy.

Còn Tô Bằng không lùi mà tiến tới, một bước vọt tới trước người người này, chụp được mắt cá chân của hắn, trong tay vận khởi nội lực, đem người này ném về phía sau.

Tô Bằng gia tăng nội lực ném đi, lực lượng cực lớn, lập tức đem người này quẳng cao bảy tám mét, xa gần tám chín mét.

Lúc này, thân thể người này bành trướng đến cực hạn trên không trung, đột nhiên nổ mạnh, nổ thành huyết vũ khắp trời.

Một số hộ vệ binh sĩ phía dưới, có một số bị những loài nấm thực vật cực lớn kia phủ lên còn đỡ, nhưng có mấy người, bị huyết vũ trên bầu trời tạc xuống nện vào người, lập tức kêu thảm lên.

Những huyết vũ kia, không ngờ giống viên đạn có lực xuyên thấu, đem bốn năm hộ vệ bắn chết tại chỗ, bảy tám người bị bắn bị thương trên mặt hoặc là trên thân thể.

Cam La cùng Tô Bằng, trên người cũng rơi xuống vài giọt huyết vũ, Cam La kêu lên một tiếng đau đớn, tựa hồ cổ tay bị đánh thương, mà Tô Bằng, chỉ cảm giác trong huyết vũ kia xen lẫn kình lực rất cường đại, lại bị nội lực Cửu Dương bản thân triệt tiêu, cũng không cảm giác quá đau đớn.

"Người này không ngờ tự bạo!"

Tô Bằng thấy, trong lòng không khỏi nghĩ, tự bạo cùng thi triển pháp thuật bình thường khác nhau. Pháp thuật mặc dù thân thể có thể vì bị nguy mà đóng cửa, nhưng cơ bản công lực vẫn còn, nhắc tới tự bạo, thì còn dễ hơn so với thi triển pháp thuật.

Có điều Tô Bằng lại không tin, nam tử kiêu căng kia là người dứt khoát kiên quyết như thế.

Người này hẳn có địa vị cao ở trong tổ chức hắn, mới có người thay hắn chịu chết. Mà người này cũng dưỡng ra tính tình ngạo mạn như thế.

Loại người này, tuyệt đối luyến tiếc thế tục hồng trần, sao hùng hồn chịu chết như vậy.

Tô Bằng đoán ra điều gì đó, hắn đem lực lượng pháp thuật bản thân vận chuyển lên hai mắt, xem như tạm thời mở Thiên nhãn.

Quả nhiên, chỉ thấy một đạo hư ảnh, đang quanh quẩn trên không trung.

Bộ dạng hư ảnh này, cũng chính là nam tử áo trắng vừa mới tự bạo kia.

"Ngươi chạy đâu!"

Tô Bằng thấy, há có thể để hắn đào thoát?

Lúc này, Tô Bằng chém ra một kiếm, một làn sóng kiếm ý phát ra, chém thẳng về phía thanh niên trạng thái hồn phách trên không trung kia.

Hồn phách thanh niên áo trắng, thật ra đã tu luyện tới tình trạng âm thần xuất khiếu, người này định, bỏ thân thể, bản thân hành động tự nhiên ỷ vào âm thần, đi tìm đồng bạn của hắn.

Đồng bạn của hắn có thể dùng pháp khí bảo tồn âm thần, hắn liền ký túc ở trong pháp khí, chờ trở lại tổ chức của hắn, tất sẽ có người vì hắn chuẩn bị thân thể mất thần trí mới, mặc dù đoạt thân thể mới nguy hiểm trùng trùng, nhưng có tiền bối hắn bảo vệ, cũng có một nửa tỷ lệ một lần nữa thu được thân hình mới.

Chỉ là người này rất hận Tô Bằng, mặc dù biến thành âm thần, cũng không trực tiếp rời đi, mà quanh quẩn trên không trung không đi, xem có cơ hội thi triển mấy pháp thuật nguyền rủa mà âm thần có thể thi triển, dùng cho Tô Bằng không.

Nhưng hắn thật không ngờ, Tô Bằng thậm chí có năng lực nhìn thấy linh thể, hơn nữa có năng lực đụng tới hắn, hắn chỉ xoay quanh một hồi, chỗ Tô Bằng đã phát ra một đạo kiếm ý, muốn chém nát hắn ở dưới thân kiếm.

Đạo kiếm ý này của Tô Bằng, hết sức lăng liệt, quấy trên không trung, lúc đánh tới âm thần nam tử áo trắng phía trên này, bên tai Tô Bằng tựa hồ nghe được một tiếng hét thảm, đạo kiếm ý này đã đem âm thần của nam tử áo trắng chém thành hai nửa.

Có điều, đối phương dù sao cũng là tu sĩ tu hành thành tựu, cũng không thuộc hồn phách tầm thường hoặc là ác quỷ, mà là âm thần tu sĩ, năng lực âm thần phục hồi như cũ so với quỷ vật tầm thường mà nói cường đại hơn không ít, mặc dù bị kiếm ý của Tô Bằng xoắn thành hai nửa, nhưng không theo đó tiêu tán, mà lại chậm rãi dung hợp một lần nữa, lại biến thành bộ dáng âm thần.

Chỉ có điều, trong thời gian ngắn, âm thần của nam tử áo trắng này, tạm thời đánh mất thần trí, phải cần một khoảng thời gian mới có thể khôi phục lại.

Tô Bằng vốn nghĩ đánh thêm một kiếm, đem âm thần người này chém vỡ, nhưng đột nhiên trong lòng vừa động, nhớ tới mình còn thủ đoạn khác.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status