Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 731 - Trói Linh Tái Hiện (2)

/787


Chỉ thấy Tô Bằng đem Vô phong kiếm thu hồi, tay trái từ trên người, đem ngọc bội ác ý lấy ra, miệng nói lẩm bẩm, tựa hồ đang thi triển pháp thuật gì đó.

Lúc này, nếu có người có thể mở linh nhãn, liền có thể thấy dưới tác dụng của pháp thuật Tô Bằng, trên ngọc bội ác ý trong tay Tô Bằng, bắn ra vô số xiềng xích linh thể, bay vụt ra ngoài, trói hồn phách nam tử áo trắng trong không trung.

Đây, chính là pháp thuật đã từng thu quyền thần Thi Thanh: Thuật trói linh!

Thật ra nếu thời điểm bình thường, âm thần nam tử áo trắng kia không đến mức bị Tô Bằng trói lại, cho dù là Tô Bằng ở trạng thái âm thần, cũng sẽ không bị pháp thuật này trói lại, đẳng cấp linh lực âm thần vượt xa thuật trói linh, chỉ cần dùng lực giãy một chút, những xiềng xích linh lực này cũng sẽ bị lực lượng pháp thuật bản thân âm thần giãy nát.

Đáng tiếc, lúc này âm thần nam tử áo trắng ở vào trạng thái không có thần trí, hắn vừa mới bị Tô Bằng chém một kiếm, âm thần mới khôi phục từ hai phần trạng thái, lúc này còn ở thời kỳ dưỡng bệnh, không có thần trí dư thừa, cho nên cũng không giãy ra.

Những xiềng xích linh lực của thuật trói linh kia, đem thân thể của nam tử áo trắng hoàn toàn khóa lại, sau đó kéo hắn tới, rất nhanh, đã đem âm thần người này kéo vào trong ngọc bội ác ý.

Tô Bằng nhìn thấy như thế, cắn nát đầu ngón tay, ở trên ngọc bội ác ý vẽ loạn chút máu tươi, ngọc bội ác ý lóe lên hào quang, xem như hoàn thành.

Mà lúc này, âm thần nam tử áo trắntrong ngọc bội g kia, mới xem như khôi phục thần trí, hắn ngạc nhiên ở trong ngọc bội, không ngừng giãy dụa, âm thần kêu to:

"Thả ta ra ngoài! Ác đồ nhà ngươi, ta sẽ đem ngươi bầm thây vạn đoạn!"

"Hừ, ngươi lo lắng bản thân ngươi trước đi!"

Tô Bằng hừ lạnh một tiếng, thuật trói linh tự có chỗ kỳ lạ của mình, nếu đối phương là âm thần bình thường, thuật trói linh của Tô Bằng cũng không bắt được hắn, những xiềng xích linh lực kia chỉ cần âm thần giãy giụa liền vỡ mất.

Có điều, đối phương lúc ấy không có thần trí, bị bắt vào ngọc bội ác ý, hơn nữa thuật trói linh đã hoàn thành... Thuật trói linh sau khi hoàn thành, âm thần đối phương liền không có tác dụng, giống như đã bắt được mệnh môn của đối phương, đối phương cho dù tu vi rất cường đại, đáng tiếc đã không có đất dụng võ, hoàn toàn bị thuật trói linh khống chế.

Tô Bằng thấy người này biến thành âm thần, mà bị mình trói linh, còn kiêu ngạo như thế, trong lòng cười lạnh, trực tiếp thi triển pháp môn thuật trói linh luyện hóa linh thể, chỉ nghe trong ngọc bội ác ý liên tục phát ra tiếng kêu thảm thiết, Tô Bằng lại không để ý đến hắn, phong ấn ngọc bội, sau đó một lần nữa để lại trên người.

Một lần luyện hóa linh thể của thuật trói linh, ít nhất cũng phải mười ngày nửa tháng, Tô Bằng có kiên nhẫn này, cho đến lúc đó, lại tra hỏi âm thần nam tử áo trắng này cũng không muộn.

Lúc này, Tô Bằng quay đầu, nhìn về phía bọn người Âu Dương Khánh cùng Cam La.

Cam La bụm lấy cổ tay, đã đi tới, miệng không ngừng hút khí lạnh, nói:

"Người này đúng là hung hãn, không ngờ tự bạo, uy lực thật không ngờ cực lớn, nếu để hắn rơi vào trong hộ vệ, sợ là sẽ chết hơn bốn mươi năm mươi người."

Tô Bằng khẽ gật đầu, nhìn về phía cổ tay Cam La, chỉ thấy cổ tay hắn thoáng sưng đỏ, nhưng không trở ngại, cái này cũng may Cam nội lực La so với hộ vệ bình thường cường đại hơn không ít, giọt máu bắn tới cổ tay hắn cũng là xuyên qua một loài nấm thực vật mới bắn lên trên người hắn.

"Đi tra hỏi thử hai hắc y nhân kia đi."

Tô Bằng nhìn thoáng qua hai người Chân Thần giáo còn sống, nói với Cam La...

...

Trong lòng Cam La mang theo buồn bực, tất nhiên ra tay càng sắc bén hơn, hai người Chân Thần giáo kia, bị tra hỏi cực kỳ thê thảm.

Hai người kia, về sau, đã không muốn cầu sống, chỉ cầu chết nhanh, chỉ có điều Cam La quả thật rất có thủ đoạn, khiến nguyện vọng của hai người này không cách gì đạt thành.

Quy củ Chân Thần giáo mặc dù nghiêm mật, giáo đồ cũng coi như trung thành, có điều một trong hai người, vẫn không chịu nổi cực hình, khai báo một số chuyện.

Cam La cũng đem tin tức tra hỏi ra, báo với Tô Bằng.

"Đầu lĩnh Tô Bằng, hai người kia, đều là người trong một tổ chức tên Chân Thần giáo, chỉ là địa vị không cao, bản thân truyền giáo ở Tây Vực, lại nhận được tin tức tổng đà trung nguyên, bảo bọn họ phối hợp một số người được gọi là 'Thần sử' từ trung nguyên tới, đi tìm Sâm Ngục cổ thành, tựa hồ Sâm Ngục cổ thành này, là một chi nhánh Chân Thần giáo thời kì cổ đại, hơn nữa, ở trong thành cổ này, bọn họ cần phải tìm ra thứ gọi là 'Chân thần tàn thể'."

Sau khi Cam La có được kết quả tra hỏi, nói với Tô Bằng.

Tô Bằng nghe xong, khẽ gật đầu, Cam La này lúc thi triển cực hình ra tay cực kỳ nặng, lúc này hai người Chân Thần giáo, đã không còn hình người, một kẻ tinh thần đã hỏng mất, chỉ cầu chết nhanh, một kẻ khác đã hôn mê, nhưng lại ý chí kiên định, không chịu nói gì.

"Hiểu rồi, hai người này cũng không còn giá trị gì, liền để bọn họ lên đường đi."

Tô Bằng nhìn thoáng qua hai giáo đồ Chân Thần giáo đã không còn hình người trên mặt đất, nói với Cam La.

Cam La gật đầu, Âu Dương Khánh bên cạnh cũng đã đi tới, mỗi người một đao, kết liễu hai người.

"Tô lão đệ, vừa rồi tra hỏi hai người này, bọn họ nói Dương Hi Dương hội trưởng cũng vào thành th dưới đất này, có điều phương hướng bọn họ vào không giống chúng ta, nhưng cũng gặp phải lối rẽ, cho nên mới chia hai đường để tìm kiếm, chúng ta làm sao đây, trở về thành phố vừa rồi, đổi đường khác tìm kiếm, hay tiếp tục đi, theo phương hướng bọn Dương hội trưởng đi tới tiếp tục tìm kiếm?"

Âu Dương Khánh đứng ở bên cạnh Tô Bằng, hỏi Tô Bằng.

Tô Bằng nghe xong, mỉm cười, nói:

"Có câu bọ ngựa bắt ve, chim sẻ ở sau, nếu Dương hội trưởng kia nguyện ý làm con bọ ngựa kia, chúng ta không ngại đi làm chim sẻ này..."


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status