Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 736 - Địa Triều (1)

/787


Mình là thủ lĩnh đội ngũ, cho dù quả thật không biết, cũng không thể để lộ cảm xúc có thể khiến cho đội ngũ trở nên bi quan được.

“Ồ?”

Nghe thấy lời của Tô Bằng như vậy, ánh mắt mọi người xung quanh không khỏi không khỏi đều liếc nhìn nhau.

Tô Bằng mỉm cười, nói:

“Nếu suy đoán đúng vậy, phía dưới này, có lẽ là dòng sông hoặc là nguồn nước khác dưới lòng đất, nói không chừng còn có một vài sinh vật hình thù kỳ dị, nhưng nguy hiểm sẽ không quá lớn.”

“Sao lại nói vậy?”

A Đỗ Lạp hỏi, trong thang máy lên xuống này, thủ lĩnh đội ngũ chỉ có Tô Bằng, hắn còn có Tây Vực huynh đệ, Âu Dương Khánh cùng Cam La thống lĩnh, là ở trong một thang máy khác.

Chỉ nghe Tô Bằng giải thích nói:

“Thành phố dưới lòng đất này, chúng ta đã hiểu biết phân nửa nơi này, những ốc đảo dưới lòng đất đó, rất có thể nguồn gốc thực vật, bởi như vậy nguồn gốc thực vật là có, nhưng nguồn nước lại chưa phát hiện được... Trong thành thị thế này, không thể nào không có nguồn nước, cho nên phía dưới, tất nhiên là một mạch nước ngầm hoặc là nguồn nước khác.”

“Về phần có một vài quái vật, cũng rất đơn giản, còn nhớ trong thành phố phát sáng chúng ta gặp đầu tiên kia nhìn thấy những bộ xương kia không? Những bộ xương kia ghép lại với nhau, như là một loại vừa giống cá, nhưng lại có kích thước lớn như trâu, lại mọc ra hai chân động vật, loại động vật này không phải là ở trên cạn, bằng không lúc đó trong thành thị dưới mặt đất đã lan tràn khắp nơi rồi, mà những xương cốt chúng ta phát hiện kia, phần lớn là trong phòng bếp thành thị bên ngoài, cho nên ta suy đoán, vật kia có lẽ là một loại thức ăn thông thường, hơn nữa có thể sản sinh. Nếu không các ngươi ngẫm coi, trong thành thị ở ngoại vi, đều là những người thân phận không mấy quan trọng, nếu như bọn họ đều ăn được thứ này, xem ra cũng không phải quá mức quý hiếm... Nếu đã không quý hiếm, tức là rất nhiều, có thể sản sinh, mà trong thành thị lại không có nơi chăn nuôi gia súc...”

“Mà những động vật kia, căn cứ ta quan sát chắc hẳn có chút đặc trưng của cá, có lẽ là nơi sinh sống có nước, mà vừa rồi chúng ta suy đoán, dưới mặt đất nhất định có nguồn nước, cho nên ta suy đoán, loại sinh vật này, chắc hẳn ở trong nguồn nước phía dưới chúng ta, hơn nữa số lượng không ít.”

Nghe được suy đoán của Tô Bằng, mấy người chung quanh lộ ra vẻ mặt giật mình, cảm thấy Tô Bằng nói có lý.

“Tô thủ lĩnh, suy đoán của ngươi trật tự rõ ràng, quả thật chắc hẳn có chuyện như thế.”

A Đỗ Lạp ở bên cạnh Tô Bằng, sâu sắc bội phục nói.

Tô Bằng khẽ cười cười, lắc đầu, đây chẳng qua là suy luận logic trình độ bình thường, thật ra nếu không phải bọn A Đỗ Lạp tinh thần khẩn trương, với trí tuệ của bọn họ, cũng có thể suy đoán được.

Chỉ là Tô Bằng lại có một chút lo lắng không hề nói ra, hắn thật ra có chút bận tâm, bây giờ đã qua mấy ngàn năm, trong không gian dưới mặt đất, có phải có chút biến đổi khác thường nào hay không.

Còn có, người Chân Thần giáo kia cung khai ra, bọn người Dương Hi lần này tới đây, là vì tìm kiếm 'Tàn thể Chân Thần', thứ này có thể ở bên dưới hay không, nếu như thật sự ở bên dưới, thì tại sao đặt ở dưới lòng đất, đây cũng là một điều bí ẩn.

Có điều Tô Bằng cũng không quá mức lo lắng, có câu là thuyền đến đầu cầu ắt thẳng, xuống dưới lòng đất, tất nhiên tất cả đều có kết quả cuối cùng.

Cứ như vậy, thang máy lên xuống tiếp tục chìm xuống bên dưới.

Điểm cuối của thang máy lên xuống, rơi xuống dưới mặt đất khoảng chừng hơn hai ngàn mét, ngay khi người trong thang máy, lần nữa hoài nghi có phải lại lần nữa không có điểm dừng hay không, thang máy đột nhiên phát ra một tiếng chấn động, giống như đã đến điểm cuối của bên dưới.

Nghe thấy thanh âm này vang lên, bọn người Tô Bằng tinh thần đều chấn động, thang máy lại đi xuống chừng mười mét, rốt cuộc dừng lại.

Bọn người Tô Bằng chờ thang máy dừng lại, từ bên trong đi ra.

Mọi người sau khi đi ra, thoáng sửng sốt một chút, bởi vì bọn họ phát hiện, điểm cuối của thang máy, không ngờ vẫn là một tòa thành.

Chỉ có điều, thành phố này so với vài tòa thành thị bên trên đã từng nhìn thấy, lại nhỏ hơn rất nhiều, hơn nữa quan sát, càng giống như là một thành lũy chiến tranh.

Thành phố này, bên ngoài có tường đá cao lớn, có điều thoạt nhìn, tường đá này giống như là thiên nhiên kiến tạo, dường như toàn bộ thành phố này đều là tảng đá to lớn, mà kiến trúc trong thành thị giống như xây dựng bằng đá rỗng ruột.

Cả tòa thành thị, cũng tản ra ánh sáng nhàn nhạt, thoạt nhìn nơi này cũng có không ít loại đá tảng có thể phát ra ánh sáng nhạt.

Mà lúc này, nơi này dường như chỉ có bọn người Tô Bằng tồn tại, Âu Dương Khánh cùng đoàn người Dương Hi hội trưởng, cũng không thấy bóng dáng đâu.

Tô Bằng nhìn thoáng qua chung quanh, nói:

“Nghỉ ngơi và hồi phục một chút, thuận tiện thăm dò thành phố này xem sao, chúng ta đợi một lát, Cam La thống lĩnh cùng bọn người Âu Dương huynh có thể vẫn chưa xuống tới nơi.”

Bọn người A Đỗ Lạp tất nhiên không có điều gì dị nghị, một bên phân ra nhân thủ đi thăm dò địa thành giống như thành thị tuyến đầu này, bọn người Tô Bằng mới vào trong chờ.

Qua không lâu, trên đầu Tô Bằng vang lên thanh âm cơ quan, lại là một thang máy khác đi xuống.

Không bao lâu, bọn người Tô Bằng nhìn thấy Âu Dương Khánh cùng Cam La thống lĩnh, mang theo hộ vệ khác, từ trên thang máy đi ra.

Tô Bằng đi qua, ôm một cái mãnh liệt Âu Dương Khánh và Cam La thống lĩnh, sau đó quay đầu nói:

“Nơi này, có lẽ chính là thành thị tuyến đầu của người dưới lòng đất, hoặc là thành lũy chiến tranh...”

Mà lúc này, những hộ vệ được phái đi do thám kia, cũng đều trở về, bọn họ, mang về vài thứ rất là có giá trị...


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status