Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 737 - Địa Triều (2)

/787


Những hộ vệ kia, mang về rất nhiều thứ có giá trị.

Bởi vì, bọn họ phát hiện nơi này có dấu vết người từng sống.

Những thị vệ kia, mang về một số xương cốt đã sắp hoá thạch, có điều Tô Bằng vẫn có thể nhận ra, những xương cốt này tuyệt đối là xương cốt nhân loại.

"Đầu lĩnh Tô Bằng, ở đây khắp nơi đều có xương cốt như vậy, hình như là xương cốt người, có điều thoạt nhìn hẳn là những người này bị cái gì tập kích, nên chết cả."

Tiểu đầu lĩnh hộ vệ tiến đến lục soát những xương cốt này, nói với Tô Bằng.

Tô Bằng nhẹ gật đầu, hắn nhìn thử xương cốt sắp hoá thạch của những người này, phát hiện những xương cốt này đều không tính quá lớn, tựa hồ so về người bình thường còn thấp hơn một chút.

"Đây có thể chính là đặc thù bản thân người của tộc đàn trong chỗ này?"

Trong lòng Tô Bằng nghĩ như vậy, từ kích cỡ xương cốt nhìn lại, ở đây tựa hồ đều là một loại người, cùng người Tây Vực bây giờ có khác biệt rất lớn, đương nhiên, cái này cũng có thể là vì dinh dưỡng không đầy đủ lâu dài tạo thành.

Mà mấy thứ lục soát ra khác, đều là mấy binh khí cũ nát, có điều có vài binh khí, là loại chất liệu đặc biệt của thành thị dưới đất mà Tô Bằng từng thấy, mấy ngàn năm vẫn chưa mục.

Nhìn thoáng qua thành thị như thành lũy này, Tô Bằng đã có thể kết luận, ở đây hẳn chính là người của mấy thành thị phía trên, kiến tạo thành lũy thành thị tiền tiêu ở phía dưới.

"Đi, đi ra xem thử... người của hội trưởng Dương Hi kia, hẳn đã rời khỏi đây, trước đó chúng ta nghe thanh âm cơ quan ở phía trên, chính là thanh âm bọn họ sử dụng giàn giáo này tiến xuống mặt đất."

Tô Bằng nhìn hoàn cảnh nơi này, nói với người dưới trướng.

Bọn người A Đỗ Lạp thủ lĩnh Cam La cũng suy nghĩ như thế, mọi người hơi nghỉ ngơi và hồi phục chút, rồi tiếp tục đi xuống dưới đất.

Bọn người Tô Bằng đi ra thành lũy tiền tiêu dưới mặt đất này, đi ra ngoài.

Thành lũy tiền tiêu này cũng không quá lớn, bọn người Tô Bằng đi một hồi đã ra đến bên ngoài, chỉ thấy bên ngoài, không ngờ lại là một địa phương như bình nguyên dưới đất hết sức trống trải. Giống như dưới mặt đất còn một tầng không gian khác, cũng không biết nguồn gốc địa chất học ở đây là gì.

Thính lực Tô Bằng không tệ, hắn nghe mơ hồ, phía trước tựa hồ có tiếng giống như nước chảy, Tô Bằng liền dẫn đội ngũ, đi về phía âm thanh phát ra.

Đi một thời gian ngắn, bọn người Tô Bằng phát hiện tiếng nước chảy phía trước càng ngày càng rõ ràng, trong lòng hắn hiểu rõ, quả nhiên, phía dưới này hẳn chính là nguồn nước ngầm của cả tòa thành thị.

Chỉ là Tô Bằng vẫn hơi nghi kị. Chính là nếu nguồn nước ở chỗ sâu như vậy, những người sống dưới mặt đất kia, bọn họ bình thường lúc sinh hoạt lấy nước nếu không có cơ quan đặc thù, có phải sẽ có chút phiền phức không?

Có điều Tô Bằng cũng chẳng đặc biệt lo lắng cho cổ nhân, hắn mang theo đội ngũ đi tới, rất nhanh, đi tới một bình nguyên đặc thù.

"Hửm? Ở đây sao lại là địa hình như vậy?"

Tô Bằng tới chỗ này, mới phát hiện địa hình chỗ mình cực kỳ kỳ lạ.

Địa hình ở đây, liền giống như miếng pho mát cực lớn. Ở trên bình nguyên dưới đất này, có thêm rất nhiều lỗ thủng cực lớn, hơn nữa sâu không thấy đáy.

Trong những lỗ thủng này, lỗ nhỏ đại khái chỉ chừng một quả bóng. Mà lỗ lớn, thậm chí giống hố thiên thạch trên mặt trăng vậy, gần như còn lớn hơn hồ nước Tô Bằng vừa gặp phải.

Ở trong mấy lỗ thủng này, có rất nhiều chỗ có thể để người đi lại. Chỗ rộng, cho dù Tô Bằng đem đội ngũ xếp hàng ngang cũng có thể thoải mái mà đi, chỗ chật, lại có thể để mười người hai mươi người song song hành tẩu.

Có điều mặc dù có thể để người hành tẩu, nhưng đi khu vực này lại cần lá gan rất lớn cùng trái tim cường đại, bởi vì mấy lỗ thủng này thoạt nhìn, cả đám sâu không thấy đáy, bên trong đen kịt một mảnh, có vẻ cực kì khủng bố... Khiến người ta có cảm giác bên trong sẽ đột nhiên bay ra một con cự long, cũng là chuyện bình thường.

Còn lại của vùng này, ở phía trước cực kỳ rộng lớn, địa thế những lỗ thủng kia so với vị trí Tô Bằng bây giờ thấp hơn hai mươi mét, có điều có thể theo sườn nham thạch đi xuống, sườn nham thạch kia tựa hồ cũng là nhân lực khai mở, xem ra những người cổ đại kia thường xuyên vào khu vực này.

"Tô lão đệ, chúng ta nên đi qua khu vực này không?"

Nhìn thấy địa hình kỳ quái như vậy, Âu Dương Khánh ở bên cạnh Tô Bằng, hỏi Tô Bằng.

Tô Bằng nhìn thoáng qua nơi này, trong lòng ngược lại không sinh ra cảm giác đặc biệt nguy hiểm, hơn nữa, hắn nghe được, thanh âm nước chảy mặc dù cách nơi này rất sâu, nhưng hẳn ở sâu dưới mấy lỗ thủng kia.

"Thống lĩnh A Đỗ Lạp, nghe nói ngươi truy tung rất điệu nghệ, ngươi phát hiện những người chúng ta đang truy tung, là đi từ hướng nào không?"

Tô Bằng tạm thời không trả lời câu hỏi của Âu Dương Khánh, mà lại hỏi A Đỗ Lạp.

A Đỗ Lạp nghe xong, dùng sức dùng mũi khịt khịt vài cái, nói:

"Bọn họ hẳn là đi qua từ một chỗ của khu vực này."

"Ồ? Vì sao phán đoán như thế?"

Tô Bằng thấy bộ dạng cái mũi A Đỗ Lạp khịt khịt, cảm giác hiếu kỳ, hỏi hắn.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status