Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 749 - Thây Khô Thức Tỉnh (2)

/787


Tô Bằng đồng thời thi triển dị năng thu được từ trên nội đan của Thanh Phong điêu, hơn nữa thi triển Phù Quang Lược Ảnh kiếm pháp, một bên khống chế tốc độ của áng mây kịch độc màu xanh phía sau mình, một bên chuẩn bị nhanh chóng đánh chết thuật sĩ Chân Thần giáo trước người.

Phù Quang Lược Ảnh kiếm pháp không hỗ hai chữ “Quang”, “Ảnh”, tốc độ nhanh gần như khiến người ta giật mình, hư ảnh giống như vừa mới bắn ra từ trên người Tô Bằng, thoáng cái đã lao vào trên người thuật sĩ hắc y Chân Thần giáo kia.

Thuật sĩ hắc y thậm chí ngay cả kêu thảm một tiếng cũng không kịp phát ra, liền trực tiếp bị hư ảnh của Phù Quang Lược Ảnh kiếm pháp đánh bay cơ thể, Phù Quang Lược Ảnh kiếm pháp lúc đánh người có một đặc tính, hư ảnh của kiếm pháp này có thể đánh vỡ cả nham thạch, nhưng lại không tàn phá da dẻ con người, nhưng xương cốt bên trong cơ thể, nội tạng bên trong cơ thể lại đều có thể bị đánh cho nát vụn, mà thuật sĩ hắc y Chân Thần giáo kia vừa rồi không có ma vân hộ thân, hư ảnh đầu tiên đã đã đánh nát vụn xương cốt bên trong cơ thể hắn.

Hai hư ảnh đuổi theo phía sau, cũng đã đuổi đến nơi, liên tục xông vào trên người thuật sĩ hắc y kia, thân thể thuật sĩ hắc y lập tức giống như một cái bao tải da người bị đụng trúng, trực tiếp ra ngoài, thuật sĩ hắc y này, trực tiếp bị mất mạng.

Tô Bằng xu thế lại không ngừng, hắn nương theo sức gió sau lưng, khiến tốc độ của mình tiếp tục gia tăng, di chuyển nhanh chóng, tránh né đám mây kịch độc màu xanh sau lưng.

Đám mây kịch độc màu xanh kia mất đi lực lượng pháp thuật của thuật sĩ hắc y Chân Thần giáo, thực sự tan vỡ không còn giới hạn, bởi vì quán tính lại bay thẳng về phía trước hơn mười mét, nhưng mà lúc này, đám mây kịch độc màu xanh đã bị hòa vào trong không khí hai phần ba, một phần ba cuối cùng, cũng ở vào lúc cuối cùng mất đi khống chế lực lượng pháp thuật, thoáng cái tan rã khuếch tán, trực tiếp bị hòa tan vào trong không khí, biến mất không thấy đâu.

Tô Bằng tránh khỏi đám mây kịch độc màu xanh chết người, lúc này đã đi đến bên những hộ vệ thành Quy Tư Càn đó bỏ mạng kia.

Chợt thấy không trung, mắt thường có thể thấy được ác nghiệp đang lơ lửn trên không trung, bởi vì một vài ký hiệu dẫn đường cho ác nghiệp trên mặt đất đã vẽ xong, cho nên không ngừng tụ tập, giống như ngưng tụ thành cái gì đó.

Thuật sĩ hắc y đã chết đi kia, dường như để ác nghiệp trôi nổi trên không trung kia đạt đến một giới hạn nhất định, hắc y thuật sĩ tử vong bị hư ảnh của Phù Quang Lược Ảnh kiếm pháp đánh bay vào bên dưới vẽ đầy ký hiệu kia, ác nghiệp trên người hắn, bởi vì chết đi, bị những ký hiệu trận pháp kia hút lấy, giống như ngưng tụ lại trên không trung.

Bởi vì gia tăng ác nghiệp trên người thuật sĩ hắc y này, trận pháp ký hiệu trên mặt đất dường như đã đến giới hạn, phát ra một tiếng giống như tiếng sóng vỗ vô thanh, sau đó, ác nghiệp trên không trung, chia làm hơn ba mươi luồng, bất ngờ giống như đang sống dậy, chia nhau chui tọt vào trong hơn ba mươi cỗ quan tài.

Tô Bằng nhìn thấy trong lòng trầm xuống, hắn mơ hồ cảm giác được, trong hơn ba mươi quan tài chung quanh, đều có lực lượng rất tà ác thai nghén ở bên trong, chính là chính là chờ ngoại lực kích phát, hiện tại những ác nghiệp ngưng tụ bên này, giống như là kích thích hoặc là chiếc chìa khóa, vừa vặn mở ra những lực lượng tà ác thai nghén bên trong quan tài kia.

Đáng tiếc, Tô Bằng mặc dù có thể chém chết người có ác nghiệp trên thân, nhưng đối với chính ác nghiệp, thì lại không có cách nào rõ ràng, cho dù là kiếm ý, cũng chỉ là có thể tạm thời đánh tan ác nghiệp mà thôi, nhưng lại không cách nào thanh trừ được.

Những ác nghiệp lượn lờ trên không trung kia, sau đó hóa thành hơn ba mươi luồng, dưới sự dẫn dắt của trận pháp ký hiệu trên mặt đất, nhập vào trong hơn ba mươi cỗ quan tài.

Hơn ba mươi cỗ quan tài này, bất chợt có cảm ứng với ác nghiệp, quan tài không ngừng phát ra âm thanh kẽo kẹt, nắp hòm toàn bộ đều mở bật ra.

Tô Bằng cảm thấy, trong đó có hơn hai mươi cỗ quan tài còn được, khí tức bên trong coi như rất yên tĩnh, có lẽ cũng không có nơi đặc biệt nào, nhưng có mười hai cỗ quan tài, tồn tại cảm giác tà ác cực kỳ mãnh liệt, loại cảm giác này, thật giống như khí tức tà ác phát ra trên người mấy trăm thuật sĩ hắc y kia.

“Chẳng lẽ trong này, chứa những chiến sĩ hắc y tàn sát hàng loạt dân trong thành trên bức bích họa kia sao?”

Trong lòng Tô Bằng, nghĩ đến khả năng này.

Ngay khi trong lòng Tô Bằng suy nghĩ chuyện này, chợt thấy, trong một quan tài cách những trận pháp ký hiệu này gần nhất, một cái tay thối rữa giống như xác ướp, đột nhiên duỗi ra ngoài, lấy tay bắt lấy bên rìa quan tài bằng đá.

Trong lòng Tô Bằng trầm xuống, động tác nho nhỏ đối phương chộp lấy mép quan tài kia, cũng làm cho Tô Bằng cảm giác được một loại cảm giác không gian hơi rung chuyển, đương nhiên, không gian sẽ không thật sự rung chuyển, sở dĩ Tô Bằng có loại cảm giác này, là vì thứ trong quan tài kia, có chiến lực tuyệt tình, thứ bên trong kia thực lực khủng bố, mới có thể khiến người khác có loại ảo giác này.

Vào lúc này, chợt thấy trong quan tài bằng đá kia, một thân thể giống như xác ướp, từ bên trong giãy dụa bò dậy.

Tô Bằng nhìn thoáng qua thân thể giống như xác ướp kia, cả người cùng gương mặt của hắn, đều đã thối rữa hư nát, làn da thân thể đã dính chặt với da thịt, trở thành một màu xám, cả người xem ra giống như là thứ gì đó tương tự như cao su màu xám chất lượng kém.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status