Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 750 - Khác Biệt Giữa Cảm Giác Và Thực Lực

/787


Treo trên người hắn ta, đều là vải màu đen cũ nát, thứ này nhất định đã từng trải qua xử lý xác ướp, làm khô hơi nước trong thân thể, mới có thể khiến cho thân thể mấy ngàn năm vẫn duy trì được toàn vẹn, vải trên người cũng có thể là được chế tạo từ chất liệu đặc biệt, mới có thể trong mấy ngàn năm sau, vẫn có thể chỉ còn lại đại khái một nửa.

Chỉ thấy thứ này, chậm rãi từ trong quan tài đá bò ra ngoài, thân thể của nó cao lớn không thấp, tuyệt đối hơn một mét chín, thân thể mặc dù là trạng thái thây khô, nhưng cũng có thể nhìn ra dáng vẻ khôi ngô lúc còn sống.

Thứ này đã thối rữa đến cực điểm, tổ chức thân thể phần lớn dường như thiếu cái gì đó, tròng mắt lại càng khô héo trở thành một thứ giống như đậu nành màu ố vàng, tuy nhiên nó dường như vẫn giữ nguyên cảm giác cùng thị lực, nó nhìn chung quanh một hồi, dường như đang vô cùng mê mang, không biết là bị ai gọi tỉnh lại.

Đột nhiên, thây khô này, giống như nhìn thấy Dương Hi Dương hội trưởng ở cách đó khá xa, giống như cảm ứng được thứ gì đó trên người Dương hội trưởng, trong miệng phát ra một tiếng gào thét cực lớn.

Dây thanh của thây khô này sớm đã khô quắt rồi, đã không có thể phát ra tiếng bình thường, nhưng mà lúc nó tru lên, toàn thân kể cả dây thần kinh cũng bị chấn động, trên dưới miệng nứt toát một biên độ gần như vượt qua mãng xà há mồm vồ mồi, thanh âm có thể nói thê lương, thậm chí khiến người khác có loại lỗi giác thanh thế to lớn, cảm thấy không khí chung quanh nó đều đang chấn động.

Âm thanh tru tréo vang dội này réo lên, trong quan tài đá đầu tiên vây quanh thây khô này, lại có mười một thây khô khác đang giãy dụa bò dậy, bọn chúng giống như cũng cảm ứng được trên người Dương Hi hội trưởng mang theo cái gì đó, cả đám đều bắt đầu điên cuồng tru lên, giống như xem Dương Hi hội trưởng như là kẻ thù sống chết.

Dương Hi hội trưởng đã lùi đến chỗ xa nhất, nhìn thấy cảnh tượng thế này sắc mặt thay đổi, có điều nàng rất nhanh chóng tỉnh táo lại, chỉ thấy nàng đưa tay mò vào trong y phục sặc sỡ của mình, từ trong ngực lấy ra một dây chuyền tạo hình kỳ lạ, cầm trong tay, giơ lên cao cao, miệng quát:

“Các ngươi đã quên lời thề ưng thuận vĩnh viễn rồi sao? Các ngươi vĩnh viễn nghe lệnh bởi người cầm trong tay tín vật Chân Thần này, bây giờ tín vật ở trong tay của ta, các ngươi còn không nghe ta hiệu lệnh!”

Những thây khô kia, nhìn thấy vật có tạo hình kỳ lạ trên tay Dương Hi hội trưởng, như là một pho tượng, lại giống một dây chuyền hình quan tài, tức thì trong con ngươi khô quắt không ngờ đều phát ra u quang căm hận khiến người ta nhìn qua cảm thấy sợ hãi, loại ánh mắt này giống như tụ tập năng lượng tiêu cực nào đó tụ tập vào mỗi chỗ mới có thể phát ra như vậy, giống như đại biểu cho hận ý vô biên vô hạn vĩnh viễn không dứt.

Trong số bọn chúng, nhiều người không cam tâm gào rú, nhưng mà, dây chuyền quan tài hình người trên tay Dương Hi hội trưởng, lại giống như là có ma lực gì đó, những thây khô này mặc dù đối với người nắm giữ dây chuyền quan tài này vô cùng căm hận, nhưng không biết lực lượng vô hình thần bí nào kinh sợ hàng phục, mặc dù trong ánh mắt tràn ngập hận ý vô cùng, nhưng cuối cùng âm thanh tru lên lại nhỏ dần, cuối cùng, tựa hồ cũng giống như thần phục, giống như đang đợi Dương Hi hội trưởng ra lệnh.

“Bốn người kia, giết chết người bên kia, tám người khác đi theo ta, không được chậm trễ thời gian, chúng ta nhanh chóng mở ra huyệt mộ chôn cất tàn thể Chân Thần, nơi này còn rất nhiều cơ quan chưa có đóng cửa, không biết khi nào thì sẽ phát tác, mau chóng lấy được đồ của chúng ta!”

Dương Hi hội trưởng, nói với hộ vệ lấy bên người nàng, cùng với mười hai xác ướp thây khô cao lớn.

Bây giờ bên người nàng, còn có tám thuật sĩ bạch y, cộng thêm hai thuật sĩ Chân Thần giáo, những người này nghe thế, lập tức hành động, bảo vệ nàng, di chuyển đi về một hướng.

Dây chuyền quan tài hình người trong tay nàng, có thể là pháp khí đặc thù nào đó, mặc dù ngôn ngữ nàng sử dụng, không giống với ngôn ngữ của mười hai thây khô kia, nhưng ý tứ trong đó, lại trực tiếp được mười hai thây khô hiểu được.

Lập tức, bốn thây khô xác ướp chia nhau ra ngoài, xông vào Tô Bằng và Âu Dương Khánh ở phía sau, cùng những hộ vệ thành Quy Tư Càn kia, tám thây khô xác ướp còn lại, lại giống như là hộ vệ, nhanh chóng đi theo người Dương Hi hội trưởng.

Tô Bằng nhìn thấy những hộ vệ thây khô kia, trong lòng lại cảm giác thấy rùng mình, hắn cảm giác được, những thây khô này, giống như là cực kỳ khó đối phó.

Bản thân dù sao cũng còn được, không biết Âu Dương Khánh, Cam La thủ lĩnh, cùng những hộ vệ thành Quy Tư Càn đó, có thể đối phó được những thây khô này hay không.

“Chặn một con được một con!”

Tô Bằng thầm nghĩ trong lòng, nghĩ tới đây, hắn thi triển thân pháp, bổ nhào xông vào hai con thây khô đang xông tới kia.

Những thây khô này mặc dù thân thể giống như là vô cùng khô ráo, nhưng mà lúc này, lại hiện ra độ nhanh nhẹn và sức mạnh vô cùng cường đại, thân thể của bọn chúng, giống như con khỉ biết bay, mặc dù sử dụng không phải là võ công thân pháp gì, nhưng mà mỗi cái vụt tới, đều nhảy cực cao cực xa, hơn nữa thập phần nhanh nhẹn.

Bốn thây khô này mặc dù cùng nhau xông đến, nhưng lúc gặp phải bọn Tô Bằng cản trở, nhưng lại chỉ có hai thây khô đối mặt chính diện với Tô Bằng, mà hai thây khô khác, phi thân bay lên, từ hai bên Tô Bằng nhảy ra ngoài, nhào tới những hộ vệ thành Quy Tư Càn đó.

Tô Bằng mặc dù thân pháp không tồi, nhưng mà cũng dùng thuật phân thân, chỉ có thể nghênh chiến chính diện hai thây khô này.

Hai thây khô nghênh chiến chính diện với Tô Bằng, lúc ở cách trước người Tô Bằng bảy tám thước, đột nhiên đồng thời đồng thời tung người bật lên, bọn chúng nhanh nhẹn dị thường, bật lên cực cao, nhảy lên cũng cao gần bảy tám thước.

Thấy hai thây khô trước người mình nhảy lên, Tô Bằng cũng thi triển thân pháp, thân thể bay vút, trên không trung lại hơi hụt, bay đến không trung độ cao gần mười mét, so với hai thây khô này còn cao hơn một người.

Chỉ thấy Tô Bằng trên không trung thân thể đột nhiên lao xuống, giống như là bổ nhào xuống dưới, Vô Phong kiếm trong tay đột nhiên tuốt vỏ, xoẹt ra một đạo hư ảnh.

Tam Hợp kiếm cảnh giới Hợp Lực, Tường Không Trảm!


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status