Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 193 - Đây Là Một Hồi Thi Đấu Kỳ Quái

/495


Phần thứ ba thi đấu trí tuệ yêu cầu chờ Hoàng Phủ Minh tới mới có thể bắt đầu, cho nên, bây giờ tất cả mọi người ở phía sau đài chờ Hoàng Phủ Minh đại giá quang lâm.

“Hừ, bây giờ các người cũng biết các người không thắng được đúng không? Hơn nữa, không nhất định Hoàng Phủ Quân Trường sẽ đem phiếu bầu cho các người. Cũng nói không chừng phiếu đầu cấp cho Tuyết Vi.” Người binh đoàn thứ ba cũng không chịu thua tranh luận.

“Cắt, nói trắng ra là, nếu các người có thể thắng trận thi đấu này, 80 phần trăm là dựa vào Bạch tướng quân chúng tôi. Nói đến cùng, còn không phải công lao của binh đoàn thứ nhất chúng tôi sao?”

“này, các người có thể đừng bạ cái gì đều quy công với binh đoàn thứ nhất các người hay không? Màn vũ đạo phối hợp ăn ý như vậy, chẳng lẽ không phải do thực lực Tuyết Vi nhà của chúng tôi sao?”

“Thực lực hả? Nếu là nói đua thực lực hay là chờ trận tỷ thí tiếp theo đi!! Cho đến lúc này nói cái gì thực lực……”

“Đừng cãi! Đừng cãi, Hoàng Phủ Quân Trường tới.” Không biết ai nói một câu, mới xem như hoàn toàn ngưng hẳn trận chiến này.

Chỉ thấy, trong lễ đường náo nhiệt, Hoàng Phủ Minh mặc một thân quân phục theo lối đi nhỏ bước nhanh đi tới trước vị trí của mình.

“Hoàng Phủ Quân Trường!” Toàn bộ lễ nhượng nghiêm nghị khởi kính, động tác mọi người nhất trí đứng dậy kính với anh một cái chào theo nghi thức quân đội.

Đợi Hoàng Phủ Minh vừa ngồi xuống, người chủ trì lập tức khởi động vòng thi đấu cuối cùng tranh vị trí hoa khôi quân đội ……

Dẫn đầu vòng thi đấu lên sân khấu chính là Lam Tương.

Hai binh lính dọn một cái bàn nhỏ tới trước mặt cô, trên bàn nhỏ để bốn cái cà vạt hoa văn khác nhau. Bốn cái cà vạt này phân biệt đến từ chính Hoàng Phủ Minh, Bạch Dạ, Địch Uy, Mộ Thần Hiên. Chủ yếu khảo hạch chính là năng lực quan sát cùng với năng lực phán đoán của nữ binh.

Khảo nghiệm như vậy, nói đơn giản cũng đơn giản, chỉ cần ngầm cùng bốn người này có tiếp xúc thân mật, tự nhiên có thể phân biệt ra bốn đồ vật này là của ai.

Nhưng mà, nói khó cũng khó. Hoàng Phủ Minh suốt ngày thần long thấy đầu không thấy đuôi, Bạch Dạ lại cực ít lộ diện trước mặt người khác, mỗi mỹ nữ cũng trừ tướng quân của mình, không thân tướng quân bên ngoài, muốn cấp ra đáp án chính xác mười phần khó khăn.

Đợi Lam Tương lựa chọn xong, toàn bộ tất cả đạo cụ đổi thành bốn cái áo khoác, Quách Tuyết Phù thực mau làm ra lựa chọn, kế tiếp liền đến phiên Tuyết Vi……

Nhìn trên bàn nhỏ xếp chỉnh tề từng cái áo sơmi, vẻ mặt Tuyết Vi bất đắc dĩ trừng mắt nhìn Mộ Thần Hiên dưới đài đang cười trộm ……

‘ Tiểu Vi, mới vừa rồi đoàn văn công tìm tôi muốn cà vạt, áo sơmi, áo khoác, tôi hoài nghi là bọn họ muốn dùng để khảo nghiệm sức quan sát của các người, nhớ kỹ, cà vạt của tôi là…… Áo khoác của tôi là…… Áo sơmi


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status