Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 222 - Hoàng Phủ Minh Cưới Bảy, Tám Người Vợ

/495


“Ha hả, này còn không phải bát tự không có thông sao, tôi liền nghĩ, chờ nhị thiếu gia định ra tới cùng mọi người công đạo một chút.”

“Cũng đúng. Minh Nhi, chừng nào thì con cho mọi người tin vui. Mấy lão già chúng tôi đều chờ uống rượu mừng của con.”

Hoàng Phủ Minh trầm mặc không nói cười cười.

Bên cạnh, một người phụ nữ trung niên vội vàng cười nói: “anh tư hỏi gì vậy? Ngẫm lại, cha chúng ta cưới sáu người vợ; Anh hai Dương Vinh cũng cưới ba người vợ, Minh Nhi nhà chúng ta làm sao cũng không thể thua bởi Anh hai Dương Vinh đi? Cho nên…… hai cô con gái Nhà họ Tuyết, Minh Nhi đều phải cưới đi?”

“cảm tình tốt, cảm tình này tốt, Minh Nhi muốn Nhất Cổ Tác Khí (một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm), tranh thủ cưới bảy, tám người vợ. Thế Nhà họ Hoàng Phủ chúng ta khai chi tán diệp.”

Cưới……

Bảy? Tám người vợ hả?

Tuyết Vi hoàn toàn không thể tin được lỗ tai mình, bọn họ coi Hoàng Phủ Minh là ngựa giống sao? Còn cưới bảy, tám người vợ hả? A, chỉ sợ dựa vào tính cách Hoàng Phủ Minh, cưới ba người vợ anh phải phiền đến chết đi?!

“tốt, tốt, mọi người đừng nói chuyện phiếm nữa. Không bằng chúng ta làm cái gì đi?”

đề nghị này rơi xuống, ánh mắt Địch Mạn Lị theo bản năng liếc về phía một người phụ nữ trung niên trong đám người kia.

Người phụ nữ kia hiểu ý cười, chậm rãi nói: “Hôm nay, vai chính trong nhà Anh hai Dương Vinh rõ ràng là hai cô con dâu tương lai của nhà bọn họ. Nếu muốn làm cái gì, tôi xem…… Không bằng kêu hai cô con dâu này đàn cho mọi người một khúc dương cầm khúc thế nào?”

“Cái đề nghị này không tồi.”

Không tồi hả?

A……

Tuyết Vi thật hoài nghi, người phụ nữ đưa ra kiến nghị này có phải bị Địch Mạn Lị thu mua hay không? Tuyết Phỉ Nhi đàn dương cầm cấp mười, cơ bản tương đương cấp bậc thầy, đây hiển nhiên là muốn kêu Tuyết Phỉ Nhi độc lãnh phong tao!?

“Em ba, em trước đi.”

“Ai, chị là Chị hai, chị trước đi.” Chị em hai người này đột nhiên khách sáo lên.

Xem mọi người đó là một nét mực.

“Không bằng tam nha đầu Nhà họ Tuyết đến đây trước đi, vừa mới phun thơ xuất chúng như vậy, làm em út nhà chúng ta vỗ tay trầm trồ khen ngợi, tôi tin tưởng dương cầm tự nhiên là không kém đi


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status