Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 223 - Ác Ma Tước Vs Ác Ma Vi

/495


Hoàng Phủ Minh không nói, tiếp tục một khuôn mặt đen cúi đầu ăn đồ ăn.

“Tiểu Nguyệt Nguyệt, cháu nói.”

‘ phụt! ’

Hoàng Phủ Nguyệt đang ăn cái gì thiếu chút nữa bị sặc chết, anh liền biết, trong chốc lát Hoàng Phủ Tước khẳng định đến tìm mình phiền toái.

“Không dứt đúng không? Hoàng Phủ Tước!” Hoàng Phủ Nguyệt không kiên nhẫn trừng mắt nhìn anh một cái, bất đắc dĩ nhìn về phía Tuyết Vi: “Anh ta, anh là em trai út của cha tôi, chú………… tôi và Minh……”

Mồ hôi lạnh, theo thái dương Tuyết Vi chậm rãi rơi xuống dưới, cô giương mắt cứng lưỡi há to miệng: “Chú, chú hả?”

“Đến đây đi, cháu dâu tương lai, nhanh lên, kêu chú, giọng nói ngọt ngào, dễ nghe một chút, nếu không chú không cao hứng một cái, về sau mỗi ngày lại đây tìm cháu phiền toái.” Hoàng Phủ Tước ra vẻ bề trên khảy tóc mái trên trán.

Tuyết Vi quẳng thật mạnh đôi đũa trong tay xuống, tay nhỏ, đột nhiên nắm thành cái nắm tay: “Ác ma Tước! Anh cố ý tìm tôi tra đúng không?!”

“Ác ma Vi! Quả nhiên cô nhận ra tôi!”

Ác ma Tước?

Ác ma Vi?

Mặc cho ai đều có thể nghe ra, xưng hô tự nhiên ‘ thân mật ’ như vậy không phải là lần đầu tiên gặp mặt thì có thể kêu. Mày Hoàng Phủ Nguyệt nhíu lại: “Các người?”

“bạn học Tiểu học!”

“bạn học Tiểu học!” Hai người trăm miệng một lời trả lời, lâm chung, còn không quên hung hăng trừng mắt nhìn lẫn nhau một cái.

“tôi nhớ rõ, tiểu học là cô ở hoàng thành đi?” Hoàng Phủ Minh mơ hồ nhớ rõ, lần trước khi đi Ngự thành chấp hành nhiệm vụ, cái kia kêu Cảnh Bác Hạo nói qua, Tuyết Vi học tiểu học ở Ngự thành.

“tôi học tiểu học ở Ngự thành, chính là lớp bốn tiểu học lúc tôi đi Ngự thành một năm để trao đổi, kết quả……” Nói đến này, vẻ mặt Hoàng Phủ Tước âm trầm nhìn về phía Tuyết Vi: “Liền quen biết Ác ma Vi!”

Lời này lại nói tiếp đến là mười năm trước.

Lớp học Tuyết Vi đột nhiên chuyển tới một người học sinh trao đổi, mọi người mới gặp bé trai này ấn tượng đầu tiên chính là có một khuôn mặt thiên sứ. Nhưng lâu rồi mới biết, Hoàng Phủ Tước lại là một tiểu ác ma rõ đầu rõ đuôi.

Có thể Nói, bạn học trong lớp không có ai không bị anh chọc khóc. Tự nhiên Tuyết Vi cũng trở thành nhân vật mục tiêu anh muốn chỉnh.

Nhưng Tuyết Vi là người nào?!

Lúc ấy cô học tiểu học không khi dễ người liền tính là


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status