Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 720 - Thi Dũng (1)

/787


Thấy lại có một hộ vệ bị sâu thịt kia nuốt vào trong thân thể, người chung quanh không khỏi đồng thời kinh hô một trận.

"Cầm hoả đạn lưu ly!"

Tô Bằng nhìn đến đây, lại còn chưa mất đi tỉnh táo, la lớn về phía người phía sau.

Hoả đạn lưu ly lần này đội ngũ Tô Bằng mang đi, đều đặt ở trong rương chứa bông, sau đó lại đệm lên cỏ tranh, đặt ở trên người lạc đà, vừa rồi ở trong bão cát, những hoả đạn lưu ly kia bởi vì đều chứa ở trong rương rất an toàn, không gặp tổn thất.

Lạc đà chở đi hoả đạn lưu ly cũng thành công đi đến nơi này, cho nên Tô Bằng còn lại hơn sáu mươi hoả đạn lưu ly tất cả đều hoàn hảo không tổn hao gì.

Bởi vì lo lắng còn loại bọ ngựa, Tô Bằng liền để trên thân mỗi người A Đỗ Lạp mang theo hai hoả đạn lưu ly, tổng cộng mang theo năm mươi lăm quả, chỉ để lại không đến mười quả cho người thủ hộ hạ trại bên ngoài phòng thân, người khác đều đeo cả.

Lúc này, quái vật trùng thịt này, dùng thủ đoạn khác dường như rất khó giết chết, nếu dùng hoả đạn lưu ly, có thể sẽ hiệu quả hơn một chút.

Về phần hộ vệ trong sâu thịt kia, từ biểu hiện trên một hộ vệ mà xem, bị sâu thịt này nuốt vào, có thể sẽ hút máu toàn thân, hoặc là trong cơ thể sâu thịt còn có kịch độc gì đó, khiến người ta hóa thành bụi, hộ vệ kia, mặc dù có thể bị quái trùng nhổ ra, cũng không sống được.

Nghe xong lời của Tô Bằng, lập tức đằng sau có người của A Đỗ Lạp xông lên, đưa tới một hoả đạn lưu ly.

Tô Bằng đưa tay cầm hoả đạn lưu ly, sau đó châm chút ở trên cây đuốc bên cạnh hộ vệ, sau đó nhắm về phía sâu thịt khổng lồ ghê tởm kia.

Hoả đạn lưu ly nện ở trên người sâu thịt kia, lập tức nổ tung, bắn lên một cột lửa khổng lồ.

"Ti ti ti..."

Sâu thịt khổng lồ ghê tởm bị lửa đốt, lập tức kêu thảm lên, chất lỏng trong cơ thể nó, phảng phất đều là chất lỏng giống dầu trơn, mặc dù không sợ đao kiếm, nhưng lại sợ nhất loại lửa này.

Sâu thịt khổng lồ này không ngừng vặn vẹo, không bao lâu, liền cháy thành một ngọn lửa khổng lồ, dịch trong cơ thể nó, đều giống dầu hỏa bốc cháy lên, cháy cực kỳ kịch liệt.

"Thứ này, quả thật sợ lửa!"

Ở bên cạnh Tô Bằng, Âu Dương Khánh nhìn một mét này, nói với Tô Bằng.

Tô Bằng gật đầu. Sâu thịt khổng lồ ghê tởm này, giống những bọ ngựa kia, đều là côn trùng trong sa mạc, một mặt loại côn trùng này đều có tính nhịn nước rất mạnh, không có nước cũng có thể sinh tồn rất lâu, nhưng nếu gặp phải ngoại lực bốc hơi hơi nước trong thân thể, nước tồn trong cơ thể chúng cũng cực nhỏ, hoặc là biến hơi nước thành thứ khó có thể bốc hơi như dầu trơn, cho nên mỗi lần bị lửa đốt, chết cực nhanh.

Sâu thịt khổng lồ này, thiêu bốn năm phút, mới ngừng giãy dụa, ngã xuống đất. Có điều vẫn cháy như một ngọn lửa khổng lồ, hơn nữa làm cho cả không gian đều có một loại mùi lạ.

Tô Bằng ngửi hương vị này, nói:

"Đều cẩn thận một chút! Mùi vị kia quá đặc thù, nói không chừng sẽ dẫn tới những thứ khác!"

Những hộ vệ chung quanh, đều thấy thảm trạng của hai đồng liêu bị quái trùng nuốt vào, lúc này đều tăng cảnh giác, chú ý chung quanh.

Mà mùi vị, quả nhiên dẫn tới mấy thứ khác.

Trong không gian dưới mặt đất này đột nhiên trở nên rộng lớn. Trên mặt đất cùng trên vách tường có không ít đất mềm giống sâu thịt khổng lồ kia chui ra, vốn không ai chú ý tới điểm này, nhưng mà sau khi quái trùng này bốc cháy lên một khoảng thời gian, những đất mềm này, chợt bắt đầu trở nên không ổn định.

Không bao lâu, đã có bảy tám con tương tự sâu thịt chui ra, làm cho trong cả thông đạo phảng phất vũ điệu cự xà. Hơi không cẩn thận, sẽ bị những thứ này nuốt vào trong thân thể.

Tô Bằng nhìn thấy, cũng không khách khí, liên tục bảy tám quả hoả đạn lưu ly, đốt những sâu thịt này.

Những sâu thịt khổng lồ này đều giống con đầu tiên, mặc dù thân thể cứng cỏi, nhưng cực kỳ sợ lửa, hoả đạn lưu ly từng cái đốt chuẩn, toàn bộ bị cháy lên.

Đốt như thế hơn nửa canh giờ, những sâu thịt này, đều bị chết cháy.

Tô Bằng trong huyệt động lúc này, cau mày, mùi những sâu thịt này cháy cực kỳ cổ quái, lúc này đã tràn khắp trong huyệt động, mà dưới mặt đất nguy cơ tứ phía, Tô Bằng cũng không biết có thể hấp dẫn thứ khác tới hay không.

Cũng may mặc dù sâu thịt khổng lồ chui ra rất nhiều, nhưng cũng tương đối phân tán, sau khi cháy không chặn trọn thông đạo, có điều dù vậy, mùi vị trong thông đạo vẫn khiến người ta có chút buồn nôn, hơn nữa dưỡng khí tựa hồ giảm bớt rất nhiều.

"Nhanh rời khỏi nơi đây!"

Tô Bằng nói, hắn cũng không muốn lại dừng ở chỗ này bị thứ khác nhìn chằm chằm vào, Cam La hiểu ý Tô Bằng, ra lệnh mười tên hộ vệ mở đường ở phía trước, mọi người vượt qua những sâu thịt bị cháy này, tiếp tục đi về phía trước.

Như thế, bọn người Tô Bằng nhanh chóng hành động, rất nhanh đi thêm sáu bảy trăm mét, rời khỏi khu vực vừa rồi.

Đợi đến khi bọn người Tô Bằng đi hơn sáu bảy trăm mét, cả thông đạo lại sinh biến hóa.

Chỉ thấy không gian thông đạo đột nhiên trở nên cực lớn, đã trở thành một cái sân rộng khổng lồ, ở bốn phía sân rộng này, đều là thạch bích, ở trong thạch bích, có không ít huyệt động giống hầm trú ẩn, không biết bên trong là thứ gì.

"Ở đây giống quảng trường nào đó, chỉ là huyệt động trên thạch bích chung quanh, giống địa phương giấu binh, nơi này là hầm giấu binh của thành cổ dưới mặt đất sao?"

Nhìn tình huống chung quanh đây, A Đỗ Lạp nói với Tô Bằng.

"Có thể... ở đây hẳn rất gần hạch tâm thành thị, chỉ có điều ta cảm giác, loại cảm giác nguy hiểm, cũng không biến mất."

Tô Bằng đi đến nơi đây, chân mày hơi nhíu lại, nhìn bốn phía giống hầm giấu binh mà nói.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status