Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 721 - Thi Dũng (2)

/787


"Nếu đã tới đây rồi, chúng ta xem những thứ trong động, là thứ gì cũng tốt, nói không chừng ở đây thực có bảo tàng gì đó cũng nói không chừng, còn nữa, Tô Bằng đầu lĩnh, nếu ngươi tới tìm người, như vậy người ngươi tìm, nói không chừng là lạc đường ở trong những huyệt động này."

A Đỗ Lạp nhìn huyệt động giống hầm trú ẩn chung quanh, nói với Tô Bằng.

Tô Bằng nhìn thoáng qua, huyệt động ở đây rắc rối phức tạp, nếu lạc đường ở bên trong, nói không chừng quả thật sẽ lạc ở bên trong, nói không chừng vị tiền bối Tử Hà Môn kia, chính là ở lạc đường ở đây.

"Tốt, chúng ta đi xem thử, ở đây có thứ gì đi!"

Tô Bằng nói, nhưng mà, khi hắn vừa định hạ mệnh lệnh thăm dò những huyệt động này, đột nhiên, Tô Bằng thị lực rất tốt, thấy huyệt động một trong số đó, lung la lung lay, tựa hồ đi ra một người.

"Người nào?"

Tô Bằng nhìn hướng kia, la lớn.

Chỉ là người từ trong huyệt động đi ra, lung la lung lay, lại không nói gì cả, chỉ tiếp tục đi về phía trước.

"Tô lão đệ, người kia dường như rất cổ quái, trên người hắn mặc, hình như không phải quần áo."

Ở bên cạnh Tô Bằng, Âu Dương Khánh nhìn người kia đi tới, miệng nói.

"Có lẽ là người mà thủ lĩnh Tô Bằng muốn tìm?"

Bên khác, thống lĩnh hộ vệ Cam La nói.

"Không đúng! Các ngươi nhìn đi, trong những huyệt động kia, đi ra không chỉ một người!"

A Đỗ Lạp đột nhiên chỉ vào người đi ra trong mấy huyệt động khác, nói với Tô Bằng.

Bọn người Tô Bằng nhìn lại, quả nhiên, chỉ thấy trên thạch bích chung quanh không gian giống quảng trường này, đi ra không chỉ một cá nhân, những người kia đều lung la lung lay, dường như tùy thời đều có thể ngã sấp xuống, trên thạch bích bốn phía chí ít có bốn mươi năm mươi huyệt động như vậy, lúc này đã đi ra bốn mươi năm mươi người.

"Là người của Dương Hi Dương hội trưởng sao?"

Thấy những người này, Âu Dương Khánh nhíu mày, hô khắp bốn phía.

Nhưng mà những bóng người kia, dường như không nghe thấy, vẫn lung la lung lay đi về phía này, thậm chí không ít người giẫm lên hòn đá ngã sấp xuống, sau đó đứng lên, tiếp tục lảo đảo đi về phía này.

Tô Bằng nhìn thấy cảnh tượng như thế, trong lòng đã dâng lên dự cảm không tốt, hắn hô về phía đội ngũ hộ vệ: "Đừng hoảng hốt! Toàn bộ đi theo ta!"

Tô Bằng lúc này đã thấy, ở đối diện quảng trường này, còn có một lối đi, từ nơi này tựa hồ có thể trực tiếp thông qua.

Vị trí đối diện quảng trường kia, mặc dù cũng có mấy bóng người lung la lung lay, nhưng lại ít hơn so với phương hướng khác rất nhiều, ở đây nhiều huyệt động như hầm trú ẩn vậy, nhìn kích cỡ trong đó ít nhất có thể giấu hơn một trăm người. Như vậy bóng người đi ra những huyệt động này, sợ là sẽ có số lượng bốn năm ngàn, Tô Bằng không muốn liều mạng với bọn họ, cho nên vẫn ổn thỏa điểm, mang người của mình cách nơi này là tốt nhất.

Nghĩ vậy, Tô Bằng liền dẫn theo những hộ vệ này, đi tới thông đạo đối diện quảng trường.

Bọn người Tô Bằng đi một hồi, liền xuyên qua quảng trường, lúc này, hộ vệ phía trước cũng đã tiếp xúc mấy bóng người lay động này, nhìn rõ những bóng người này đều là cái gì.

Tô Bằng nhìn những bóng người kia, không khỏi chán ghét một trận, chỉ thấy những bóng người này, cũng không phải người sống, mà là cả đám thi thể có thể hoạt động.

Những thi thể này, toàn thân không biết nguyên nhân gì, đều biến thành màu xanh, mỗi thi thể đều phình thối cực kỳ, có điều nếu những thứ này tồn tại mấy ngàn năm, loại trình độ này ngược lại vẫn có thể lý giải.

Lúc này, những thi thể màu xanh này, cả đám không biết nguyên lý gì, lung la lung lay, vẫn có thể hoạt động, tất cả đều đi ra, giống bằng vào bản năng đi về phía đám người sống Tô Bằng.

"Hộ vệ phía trước, chém chết mấy quái vật!"

Hộ vệ thống lĩnh Cam La, cũng nhìn thấy quái vật thi thể màu xanh phía trước, nói với hộ vệ phía trước.

Mấy hộ vệ phía trước, mặc dù nhìn quái vật thi thể màu xanh có chút sợ hãi chán ghét, nhưng trên thực tế tốc độ hành động của những quái vật này cực kỳ thong thả, hơi đi nhanh lên đều có thể vứt bỏ chúng, hộ vệ cũng coi như trải qua huấn luyện, sau khi phát hiện những thi thể màu xanh này thực tế rất yếu, có mấy hộ vệ đánh bạo, đi tới phía trước, dùng loan đao bổ tới những quái vật này.

"Bùm!"

Loan đao hộ vệ kia, gần như không có trở ngại gì, liền chém lên cổ thi thể màu xanh này, lập tức nửa cổ của thi thể màu xanh này bị chặt đứt, đầu bị một chút thân thể tổ chức dán ở trên cổ.

"Yếu như vậy?"

Tô Bằng nhìn, trong lòng cảm thấy kỳ quái, những quái vật màu xanh này, dường như rất yếu.

Nhưng mà một giây sau, xảy ra biến hóa, lại khiến cho Tô Bằng hoàn toàn vượt ra khỏi ý liệu.

Chỉ thấy thi thể màu xanh này, sau khi bị chặt đứt cổ, thân thể không ngờ nhanh chóng bành trướng giống lên men, rất nhanh biến thành rộng hơn hai ba lần vừa rồi.

Tô Bằng nhìn thấy như vậy, dự cảm không tốt, hô to một tiếng:

"Nhanh rời đi!"

Nhưng mà, thanh âm của Tô Bằng, vẫn chậm hơn so với tình huống xảy ra.

Chỉ thấy thi thể màu xanh có thể hành động nhanh chóng bành trướng kia, đã bành trướng đến cực hạn, "Bùm" một tiếng, nổ tung ra.

Lập tức, trong không khí chung quanh, tràn đầy sương mù màu xanh biếc, bao trùm hai ba hộ vệ.

Sương mù màu xanh biếc trên không trung chỉ ba năm giây đã tiêu tán, mà chờ lúc sương mù màu xanh biếc tiêu tán, chỉ thấy ba hộ vệ kia, toàn bộ nằm trên mặt đất, thét lên, không ngừng gãi thân thể của mình.

Rất nhanh, bọn người Tô Bằng liền thấy, ở dưới làn da của những hộ vệ kia, vô số con sâu nhỏ màu xanh biếc, từ trong thân thể của bọn hắn chui ra...


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status